Vlahovic: Quyết tâm tham dự World cup dù có chấn thương

Đội bóng khó khăn khi thiếu sự có mặt của Vlahovic

Sân chơi World Cup đang diễn ra sôi động với sự tham gia của những câu lạc bộ nổi tiếng nhất trên thế giới. Nổi bật nhất trong những ngày gần đây là tình trạng sức khỏe của tiền vệ Vlahovic, anh đang phải theo dõi sức khỏe vì chấn thương.Hãy cùng bongda24 cập nhật thêm những thông tin mới nhất về chàng cầu thủ quan trọng của đội tuyển Serbia.

Vlahovic là ngôi sao cầu thủ trẻ của đội tuyển Serbia

Đội tuyển Serbia là đội bóng có mặt trong vòng chung kết của giải đấu lớn nhất hành tinh đang diễn ra. Mang đến sân chơi một đội hình đầy bất ngờ với những cái tên cầu thủ trẻ nhưng lại có tài năng không thua kém gì các siêu sao huyền thoại. Một trong số đó Vlahovic đã có màn trình diễn để lại nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Vlahovic mới chỉ xuất hiện 24 phút trong trận đối đầu với Brazil

Cầu thủ sinh năm 2000 này đang là một trong những cái tên được săn đón nhất ở khu vực châu Âu đứng cùng với Erling Haaland. Nổi lên trong màu áo của câu lạc bộ tại Serie A của Fiorentina, Vlahovic được coi như truyền nhân của Batistuta. Người hâm mộ từng xem Vlahovic thi đấu trong màu áo Viola thì có lẽ sẽ phải mê đắm cái lối chơi đầy quyến rũ của chân sút mới 21 tuổi.

Vlahovic có tên trong đội tuyển Serbia trong mùa khuôn khổ giải bóng đá World Cup 2022. Tuy nhiên anh thường xuyên phải ngồi trên hàng ghế dự bị chỉ vì gặp phải chấn thương, vết thương tuy không nguy hiểm nhưng anh cần phải theo dõi sát sao từ các bác sĩ. Từ đầu vòng bảng đến giờ anh mới chỉ xuất hiện đúng 24 phút trên sân trong trận gặp Brazil.

Vlahovic là ngôi sao cầu thủ trẻ của đội tuyển Serbia
Vlahovic là ngôi sao cầu thủ trẻ của đội tuyển Serbia

Đội bóng khó khăn khi thiếu sự có mặt của Vlahovic 

Vlahovic không còn gì chê trách vì tất cả tài năng mà cầu thủ này có đều cực kỳ hoàn hảo. Chính vì vậy khi không có sự góp mặt của anh trong đội hình ra sân đã khiến cho toàn đội gặp không ít khó khăn cho sự phối hợp ghi bàn. Ở lượt trận đối đầu với Brazil cả đội phải nhận đến 2 bàn thua, huấn luyện viên đã cho anh vào sân nhưng không đủ thời gian để thay đổi thế trận.

Sau trận đấu đó thì dường như chấn thương của anh lại gặp phải một số vấn đề và không thể tiếp tục ra sân. Với trận đối đầu với Cameroon hoàn toàn vắng mặt Vlahovic, nhiều người cũng nhìn lên hàng ghế dự bị nhưng vẫn không thấy anh đâu. Điều này có thể thấy những chấn thương mà anh đang gặp phải khó có thể ra sân thi đấu một cách trọn vẹn.

Vlahovic quyết tâm ra sân bất chấp chấn thương

Khi thiếu sự có mặt của Vlahovic cả đội bóng đang rơi vào tình trạng khó khăn và liên tục phải nhận bàn thua. Trong cả hai trận đấu vòng bảng thì đội tuyển Serbia đã để thua một trận và hòa một trận. Nếu cứ tiếp tục như thế này thì câu lạc bộ rất khó có thể đi tiếp được trong những vòng tiếp theo của sự kiện World Cup năm nay.

Đội bóng khó khăn khi thiếu sự có mặt của Vlahovic
Đội bóng khó khăn khi thiếu sự có mặt của Vlahovic

Tình hình chấn thương của Vlahovic như thế nào?

Trước sự vắng mặt của Vlahovic thì nhiều người quan tâm đến tình trạng chấn thương mà anh đang gặp phải. Lý do mà anh bị chấn thương là do một cú va chạm với cầu thủ đội bạn khi anh còn đang khoác áo thi đấu cho Juventus. Trước khi World Cup bắt đầu anh đã nỗ lực rất nhiều cùng đội ngũ bác sĩ để có thể tham gia thi đấu cùng đồng đội.

Dù đã rất nỗ lực để hồi phục nhưng Vlahovic luôn cảm thấy bất ổn mỗi khi cố gắng ra sân tập luyện ở cường độ cao. Mới đây nhất thì tin vui cho các cổ động viên của đội tuyển Serbia là trước trận đấu quyết định của Serbia. Lượt trận nay đội tuyển buộc phải ghi bàn với Thụy Sĩ và ngôi sao 22 tuổi đã khẳng định rằng anh “đã sẵn sàng”. 

Vlahovic quyết tâm ra sân bất chấp chấn thương
Vlahovic quyết tâm ra sân bất chấp chấn thương

Vlahovic sẵn sàng chơi hết mình khi đội tuyển cần anh

Đội tuyển đang bước vào những lượt đấu cuối cùng của vòng bảng World Cup 2022. Vlahovic  đã chia sẻ rằng: “Tôi đã nói chuyện với huấn luyện viên mỗi ngày. Ông ấy hiểu tôi và biết khả năng của tôi. Nếu cần thiết thì dù chỉ bằng một chân tôi cũng sẽ ra sân. Quan trọng nhất là tôi có thể đóng góp cho đội tới đâu mà thôi”,

Vlahovic cũng nói thêm: “ Tôi cảm thấy ổn hơn và luôn trong trạng thái sẵn sàng để giúp đội bóng đạt mục tiêu giành chiến thắng.” Vlahovic cũng chia sẻ là anh luôn cảm nhận được sự ủng hộ và niềm tin từ người hâm mộ. Bởi vậy trong trận đấu của Serbia vs Thụy Sỹ, anh cùng với đồng đội hứa sẽ cố gắng hết sức.

Vlahovic sẵn sàng chơi hết mình khi đội tuyển cần anh
Vlahovic sẵn sàng chơi hết mình khi đội tuyển cần anh

Qua thông tin bài viết trên đây có thể thấy Vlahovic là cầu thủ cực kỳ quan trọng của đội tuyển quốc gia Serbia. Dù đang gặp phải những chấn thương khiến sức khỏe anh không đảm bảo ra sân thi đấu nhưng tiền vệ sẵn sàng chơi bằng một chân khi đội tuyển cần. Cùng tiếp tục theo dõi những trận đấu hấp dẫn trong khuôn khổ sự kiện lớn nhất toàn cầu.