Chelsea sẵn sàng đón tân binh đầu tiên dưới chữ ký Graham Potter 

The Blues tiếp cận cầu thủ trẻ Zakharyan

Chuyển nhượng luôn là đề tài hot được người hâm mộ quan tâm. Gần đây, Chelsea đang có động thái chuẩn bị chiêu mộ Arsen Zakharyan. The Blues đang ráo riết tìm kiếm hợp đồng mới dưới thời của huấn luyện viên Graham Potter. Liệu phi vụ này có diễn ra thành công hay không? Hãy cùng bongda24 tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Chelsea ấp ủ thêm việc thêm hợp đồng chuyển nhượng mới

Chelsea muốn HLV Graham Potter đón chữ ký đầu tiên

Sau một mùa hè 2022 tấp nập người đến và kẻ đi, Chelsea đang muốn sưu tập thêm bản hợp đồng mới cho đội hình chất lượng của mình. Câu lạc bộ háo hức chào đón cầu thủ mới với chữ ký đầu tiên của HLV Graham Potter. Dự đoán đây sẽ là phi vụ chuyển nhượng đặc biệt trong lịch sử của The Blues. Bởi nó đánh dấu những hoạt động mở đầu của vị huấn luyện viên Graham Potter.

Chelsea chi tiêu mạnh tay cho kỳ chuyển nhượng hè

The Blues đang muốn thay máu lực lượng
The Blues đang muốn thay máu lực lượng

Trước đó, Chelsea đã có một kỳ mua sắm mạnh tay ở mùa chuyển nhượng hè 2022. Họ đã có trong tay hợp đồng với các ngôi sao nổi tiếng như Cucurella, Fofana, Aubameyang, Sterling và Koulibaly. 

The Blues đã bỏ ra chi phí khổng lồ lên tới 278,4 triệu bảng cho việc chiêu mộ các cầu thủ trên. Bởi vậy ở phi vụ thu mua tiếp theo, đội bóng thành London phải thật cân nhắc chi phí để chiêu mộ thành công tân binh mới. 

The Blues tiếp cận cầu thủ trẻ Zakharyan

Tiền vệ 19 tuổi luôn là khao khát mà Chelsea đang mong muốn được sở hữu. Zakharyan là mầm non mới nổi của bóng đá Nga và được giới chuyên môn đánh giá cao. Chàng trai trẻ đã có thành tích 3 bàn thắng và 6 bàn kiến tạo sau tổng số 20 lần ra quân ở các trận của mùa giải này. 

Arsen Zakharyan máu lửa phù hợp tinh thần Qủy xanh Chelsea
Arsen Zakharyan máu lửa phù hợp tinh thần Qủy xanh Chelsea

Nhận thấy tiềm lực to lớn từ phía cầu thủ Nga nên Chelsea gấp rút muốn hoàn tất hợp đồng. Họ không muốn bỏ lỡ cơ hội vàng để sở hữu hàng công mạnh trong thời gian sắp tới. Fabrizio Romano vừa có phỏng vấn với báo chí về việc chiêu mộ nam cầu thủ sinh năm 2003:

“Phía bên Chelsea đã đồng ý hoàn toàn về các điều khoản cá nhân với cầu thủ Arsen Zakharyan trong một hợp đồng dài hạn. Đương nhiêu điều đó đã được hai bên đồng ý và ký kết từ mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán với bên Dynamo Moscow sẽ phải diễn ra để có thể hoàn tất thương vụ mua bán này vào năm 2023.”

The Blues tiếp cận cầu thủ trẻ Zakharyan
The Blues tiếp cận cầu thủ trẻ Zakharyan

Tin tức chuyển nhượng:

Arsen Zakharyan là mục tiêu mà Chelsea muốn sở hữu

Sức hút từ cầu thủ đa tài Arsen Zakharyan 

Zakharyan với vai trò là tiền vệ tấn công nhưng đồng thời anh chàng đa tài này cũng có thể kiểm soát tốt ở hai bên. Được nhận xét là cầu thủ thực lực, Arsen Zakharyan hứa hẹn sẽ đem lại cho Chelsea nhiều phương án trong việc sắp xếp đội hình nếu chiêu mộ thành công. 

Phí ra đi cho cầu thủ tân binh khủng long này khá chát
Phí ra đi cho cầu thủ tân binh khủng long này khá chát

Trước đó, gà nhà của Dynamo Moscow cũng nhiều lần được các câu lạc bộ Manchester City, Borussia Dortmund, Real Madrid và Roma ngỏ ý muốn hợp tác. Đủ có thể thấy sức hút đến từ cầu thủ tài năng này. 

Thành tích nổi bật của Arsen Zakharyan

Ngôi sao Dynamo Moscow có màn ra khá sớm từ năm 17 tuổi. Từ đó, anh chàng đã nhận được giải cầu thủ xuất sắc nhất năm của câu lạc bộ trong liên tiếp hai mùa giải. Đây là điều mà nhiều cầu thủ ao ước muốn có được. 

Arsen Zakharyan sẽ là sự bổ sung tuyệt vời để The Blues chinh phục danh hiệu
Arsen Zakharyan sẽ là sự bổ sung tuyệt vời để The Blues chinh phục danh hiệu

Với tài năng nổi bật nên dù còn trẻ nhưng Arsen Zakharyan đã có thành tích 4 lần được khoác áo đội tuyển quốc gia Nga. Ở giải ngoại hạng Nga, tiền vệ 19 tuổi này đã có tổng cộng 8 lần ra sân cho Dynamo Moscow. Anh chàng đã xuất sắc đóng góp 1 bàn thắng vào lưới đối thủ cùng với 2 bàn kiến tạo với đường chuyền tuyệt đẹp. 

Phí chuyển nhượng cho cầu thủ 19 tuổi không hề rẻ

Để thua mua cầu thủ sinh năm 2003, câu lạc bộ London bắt buộc phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ. Theo Transfermarkt, tiền vệ người Nga hiện được định giá 15 triệu euro. 

Tuy nhiên, trên thực tế Dynamo Moscow hoàn toàn có thể đẩy giá của cầu thủ này lên cao hơn trước sự bất chấp của Chelsea. Vì vậy, The Blues buộc phải chi mạnh tay thì mới có thể sở hữu Arsen Zakharyan. 

Arsen Zakharyan lên tiếng về kỳ vọng cập bến Stamford Bridge

Arsen Zakharyan lên tiếng về kỳ vọng cập bến Stamford Bridge
Arsen Zakharyan lên tiếng về kỳ vọng cập bến Stamford Bridge

Phát biểu với báo chí về lời đề nghị của Chelsea, ngôi sao 19 tuổi đã xác nhận: “Tôi nghĩ rằng mọi chuyện đều đang rất ổn. Chelsea đang tiến hành các cuộc đàm phán với người đại diện của tôi. Tuy nhiên, có lẽ tôi sẽ không thể tiết lộ chi tiết quá trình đàm phán với mọi người được”.

Như vậy có thể thấy, Zakharyan luôn ấp ủ hy vọng được gia nhập vào đội hình của sân Stamford Bridge. Với tiềm lực tài chính giàu mạnh cùng với ngôi vị của ông lớn bóng đá châu Âu, Chelsea có lẽ sẽ là bến đỗ lý tưởng dành cho Arsen Zakharyan. Nếu thương vụ này thành công thì giữa họ sẽ có một sự phối hợp ăn ý tuyệt vời. 

Arsen Zakharyan là một cầu thủ trẻ và đầy tài năng. Hy vọng rằng Chelsea cùng với tiền vệ người Nga sẽ có một bản hợp đồng thành công ngoài mong đợi. Hãy cùng theo dõi bongda24 để cập nhật thêm các tin tức thể thao thú vị khác bạn nhé.