Cơ duyên Leo Messi với tuyển Úc từ nhỏ trước World Cup 2022

Câu chuyện về cơ duyên của Leo Messi và đội tuyển Úc

World Cup 2022 diễn ra đã hơn nửa tháng nay và đương nhiên sức hút của trận cầu này vẫn được người hâm mộ trên toàn thế giới tiếp lửa mỗi ngày. Sắp tới đây tất cả khán giả sẽ được chứng kiến một trận cầu kinh điển giữa đội tuyển Argentina và đội tuyển Úc. Cùng bongda24 tìm hiểu thêm về những bí mật chưa được tiết lộ phía sau sân cỏ. 

Có tin đồn về cơ duyên của Leo Messi với tuyển Úc

Sau khi đội tuyển Argentina – đại diện đến từ Nam Mỹ và đội tuyển Úc – đại diện đến từ châu Á xuất sắc vượt qua vòng bảng với kết quả đầy thuyết phục thì 2 đội tuyển này sẽ đối đầu với nhau ở trận vòng loại ⅛. 

Hoàn cảnh gia đình của cầu thủ Leo Messi giai đoạn khủng hoảng

Nếu như có tìm hiểu về khủng hoảng kinh tế năm 1980 thì người người cũng biết được đó là giai đoạn khủng hoảng lớn nhất tại Argentina. Gia đình của ngôi sao số 1 của tuyển Argentina đó chính là Leo Messi đã chịu rất nhiều khó khăn trong hoàn cảnh khắc nghiệt đó.

Câu chuyện về cơ duyên của Leo Messi và đội tuyển Úc
Câu chuyện về cơ duyên của Leo Messi và đội tuyển Úc

Xuất thân trong một gia đình không khá giả, bố và mẹ của Leo Messi đã phải rất vất vả làm việc mới có thể nuôi sống cả gia đình. Khủng hoảng về kinh tế ập đến đã làm cho gia đình của cầu thủ này thêm chao đao và bấp bênh, tưởng chừng như sự nghiệp đến với bóng đá quốc tế của Messi đã phải dừng lại.

Leo Messi xém trở thành công dân Úc vì khủng hoảng kinh tế

Trước khi trận vòng loại giữa tuyển Argentina và tuyển Úc diễn ra, đã có rất nhiều thông tin đề cập đến việc Leo Messi từng sắp có cơ duyên khoác áo xanh của tuyển Úc vì khủng hoảng kinh tế của gia đình vào năm 1980.

Được biết thời điểm đó, ông Jorge Messi cha của siêu sao đội tuyển Argentina đã từng nghĩ đến việc sẽ đưa cả nhà đến một vùng đất mới để làm lại từ đầu, và Úc chính là nơi mà ông ấy nghĩ đến đầu tiên. 

Liệu rằng Leo Messi có cơ hội tỏa sáng trong đêm nay
Liệu rằng Leo Messi có cơ hội tỏa sáng trong đêm nay

Tuy nhiên, sau đó bằng tài năng của mình mà Leo Messi đã thuyết phục được câu lạc bộ Barcelona lựa chọn và tạo cơ hội cho anh thi đấu chuyên nghiệp. Chính vì thế mới có nguồn thông tin nói rằng chỉ một chút nữa thôi thì ngôi sao sáng Leo Messi đã thi đấu cho tuyển Úc.

Kịch bản thua đại diện châu Á liệu có lặp lại 

Đội tuyển Argentina đến với World Cup 2022 chỉ với mục đích duy nhất là dành chiếc cúp vô địch thế giới, bởi đó là giấc mơ và là khao khát của toàn đội và người hâm mộ nước nhà. 

Messi phải cực kỳ tập trung sắp tới
Messi phải cực kỳ tập trung sắp tới

Leo Messi cùng đồng đội khó khăn vượt qua vòng bảng

Có thể nói đội tuyển Argentina đã làm cho cả triệu khán giả trên toàn thế giới phải đi từ cơn đau tim này đến cơn đau tim khác. Trận mở màn vòng bảng khi đối đầu với đội tuyển Ả Rập Xê Út – một đội tuyển đến từ châu Á và bị đánh giá yếu hơn rất nhiều về trình độ và kỹ thuật nhưng đội của Leo Messi đã để thua với tỉ số 2-1.

Có thể nói đó là niềm tự hào của châu Á tuy nhiên nó lại là cú sốc lớn không chỉ của khu vực Nam Mỹ mà là toàn thế giới. Sau trận thua đó, toàn đội đã nỗ lực và cố gắng cuối cùng cũng khó khăn vượt qua vòng bảng vô cùng xuất sắc.

Quyết tâm hạ gục tuyển Úc để đặt chân vào tứ kết
Quyết tâm hạ gục tuyển Úc để đặt chân vào tứ kết

Tuyển Argentina quyết tâm vượt qua đối thủ Úc ở vòng loại ⅛

Đến với vòng loại ⅛ tại World Cup 2022 đội tuyển Argentina lại có cơ hội gặp lại một đại diện đến từ châu Á đó là đội tuyển Úc. Và đương nhiên lần này họ sẽ không để kịch bản thua đại diện châu Á xảy ra lần thứ 2.

Tâm thế bước vào vòng loại khi đối đầu với tuyển Úc

Trước vòng loại dù chỉ có vài ngày luyện tập ngắn ngủi nhưng Leo Messi vẫn tự tin về chất lượng đội hình của Argentina mang đến World cup 2022.

Trận đấu vòng loại giữa Úc và Argentina diễn ra rạng sáng 4/12

Leo Messi và đồng đội đã chuẩn bị mọi thứ để sẵn sàng chiến đấu với tuyển Úc ở vòng loại vào ngày 4/12 sắp tới. Đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu kinh điển chính vì thế mà tất cả mọi người hãy cùng theo dõi những diễn biến của trận cầu này.

Một trận cầu kịch tính được mong chờ nhất 
Một trận cầu kịch tính được mong chờ nhất

Giấc mơ chinh phục cúp vàng danh giá của Leo Messi

Mọi thứ đã sẵn sàng cho một cuộc chiến mới, Leo Messi và đồng đội quyết tâm sẽ hạ gục Úc để tiến thẳng vào vòng tứ kết với kết quả thuyết phục nhất. Theo như cập nhật, nếu thắng tuyển Úc trong 90 phút thi đấu chính thức thì Argentina sẽ tiến thẳng vào tứ kết và sẽ gặp Hà Lan.

Leo Messi đã rất thành công khi có được đến 7 quả bóng vàng cá nhân trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên Cúp thế giới (và ở đây là World Cup 2022) của đội tuyển mà siêu sao này vẫn chưa có được vẫn luôn là điều mà anh đang tìm kiếm. Cập nhật các thông tin liên quan và chính xác tại trang bongda24 .