Man Utd nỗ lực săn Frattesi sau thất bại với De Jong

Không thể phủ nhận sau De Jong, Frattesi là sự lựa chọn phù hợp nhất 

Sau khi đương nhiệm tại Man Utd, HLV trưởng Ten Hag thực hiện một loạt các thay đổi để củng cố lại đội hình thi đấu. De Jong vốn là tâm điểm của Ten Hag cho vị trí tiền vệ của MU. Nhưng vì sự lắc đầu của nam cầu thủ, MU quyết định chuyển hướng sang chiêu mộ cầu thủ Frattesi. Cùng bongda24 tìm hiểu chi tiết về Frattesi trong bài viết dưới đây.  

De Jong và ước mơ mãi không xa rời với Barca

De Jong được Man Utd coi trọng và muốn chiêu mộ 

Trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Man Utd đã thuyết phục được Barca bán nam cầu thủ De Jong để đổi lấy số tiền không nhỏ là 85 triệu Euro. Barca đã đồng ý nhưng không may cho Man Utd là De Jong lại không đồng ý. Dù bị CLB chủ quản phụ bạc đến nỗi không cho ra sân nhưng De Jong vẫn quyết một lòng bám trụ và không có ý định rời đi. 

De Jong là mục tiêu hàng đầu của Man Utd trong những tháng vừa qua 
De Jong là mục tiêu hàng đầu của Man Utd trong những tháng vừa qua

De Jong phải chiều nhiều điều vì quyết không xa Barca 

Tuy không được Barca cho ra sân thường xuyên, mà phải ngồi trên ghế dự bị, nhưng không biết bằng một tình yêu nào đó, cựu tiền vệ của Ajax vẫn khẳng định: Mình chưa muốn sang một môi trường khác và muốn gắn bó lâu dài với Barca. 

Chính vì vậy, mặc dù đã phải mất rất nhiều thời gian để mời gọi De Jong, nhưng Man Utd vẫn nhận được cái lắc đầu của De Jong dù Barca có chấp nhận. 

Có vẻ De Jong không muốn "uống" C2 với MU
Có vẻ De Jong không muốn “uống” C2 với MU

Man Utd chuyển hướng chiêu mộ sang cầu thủ Frattesi

Man Utd và mong muốn có Frattesi trong đội hình 

Chính sự kiên quyết của De Jong, Man Utd và Barca không thể làm gì được khác ngoài MU bắt buộc phải chuyển hướng. Và mục tiêu của MU được nhà báo  Pete tiết lộ là Davide Frattesi – sự lựa chọn chất lượng và cũng ít tốn kém hơn. 

Frattesi đang là mục tiêu tiếp theo của Man Utd sau kết duyên không thành với De Jong 
Frattesi đang là mục tiêu tiếp theo của Man Utd sau kết duyên không thành với De Jong

Nhà báo Pete nhận định về sự lựa chọn này của Man Utd 

Nhận định về sự thay đổi hướng này, nhà báo Pete cho rằng đây là quyết định tốn ít tiền hơn. Và cũng là một quyết định chất lượng và phù hợp với Man Utd hiện tại. Điều quan trọng là chỉ cần MU đưa đề nghị, chắc chắn CLB chủ quản của Frattesi sẽ đồng ý. 

Và chắc chắn rằng cầu thủ Frattesi cũng sẽ đồng ý cho cơ hội được tham gia một CLB lớn như Man Utd. 

Thành tích của Frattesi trong mùa giải vừa qua 

David Frattesi liệu có lắp đầy nỗi thất vọng của CLB sau De Jong
David Frattesi liệu có lắp đầy nỗi thất vọng của CLB sau De Jong

Trong mùa giải vừa qua, Frattesi đã xuất sắc ghi được 4 bàn thắng chỉ sau 16 trận tham gia. Hợp đồng của anh với công ti chủ quản chỉ còn có 6 tháng. Chính vì vậy, đây sẽ là một màn đã theo phải đuổi được của Man Utd. 

Frattesi được đánh giá cao khả nhờ khả năng đi bóng và luân chuyển bóng. Đây chính là những gì mà Ten Hag và MU cần trong lúc này. Theo nhiều tin tức chuyển nhượng chỉ cần MU đưa ra một con số phù hợp, 30 triệu Euro là có thể có được siêu sao người Ý này. 

Hiện tại, Man Utd đang theo dõi nhất cử nhất động của tài năng người Ý này để xem, liệu anh có phù hợp với MU hay không. Mặc dù trong giải đấu năm nay, Frattesi thi đấu tốt nhưng bên phía MU vẫn rất cẩn thận. 

Frattesi đang nhận được nhiều sự chú ý từ MU cho những gì thể hiện được trên sân cỏ 
Frattesi đang nhận được nhiều sự chú ý từ MU cho những gì thể hiện được trên sân cỏ

Frattesi chưa đủ tầm để so sánh với De Jong  

 Frattesi là De Jong là hai đẳng cấp khác biệt 

Theo nhà nhận định có tiếng Dean Jones, Frattesi chưa đủ tầm để có thể so sánh với cầu thủ De Jong của Barca. Nhưng đúng là hiện nay, Man Utd đang theo dõi rất sát sao nam cầu thủ này. Man Utd hiện nay đã cử rất nhiều tuyển trạch viên để theo sát nam cầu thủ 23 tuổi này. 

Tuy nhiên, không thể phủ nhận là Frattesi rất phù hợp với những gì MU cần. Anh phù hợp với lối đá của MU, phù hợp với những gì CLB này đang thiếu. Tuy không thể sánh với De Jong nhưng với mức giá 30 triệu Euro, MU có một tiền vệ đáp ứng đủ yêu cầu. 

Không thể phủ nhận sau De Jong, Frattesi là sự lựa chọn phù hợp nhất 
Không thể phủ nhận sau De Jong, Frattesi là sự lựa chọn phù hợp nhất

Nhiều CLB lớn đang nhăm nhe việc có được Frattesi 

Theo thông tin gần đây, Inter Milan, AS Roma, Monza và Juventus đang cực kì có thiện trí muốn mời Frattesi về CLB trong mùa hè chuyển nhượng vừa qua. Nhưng vẫn chưa một CLB nào sẵn sàng chi ra một mức giá vừa đủ để Sassuolo có thể thả người. 

Chính vì vậy, hiện tại Frattesi vẫn đang thi đấu dưới trướng của Sassuolo và đội tới mùa hè năm sau cho đợt chuyển nhượng tiếp theo cũng là lúc anh hết hạn hợp đồng với CLB này. Nếu cứ trong tình hình này, De Jong vẫn tiếp tục thờ ở với Man Utd và Frattesi có phong độ tốt, tin vui sẽ đến với nam cầu thủ người Ý Frattesi. 

Man Utd hiện đang ráo riết hoàn thành đội hình để chuẩn bị cho những giải đấu sắp tới. World Cup 2022 sẽ là nơi phô bày tài năng của các cầu thủ cũng như cho MU cơ hội để quan sát các ứng cử viên xem ai sẽ là người phù hợp. Chính vì vậy, các ứng cử viên cần thể hiện hết mình nếu muốn giá chuyển nhượng của mình được đẩy cao hơn.