Giải đấu UEC Samsung 2022 cho người chơi LMHT

UEC Samsung 2022

VCK giải đấu UEC Samsung 2022 đã diễn ra thành công thu hút được sự tham gia đông đảo của giới trẻ. Vậy UEC Samsung 2022 có gì đặc sắc mà người hâm mộ LMHT lại yêu thích đến vậy? Hãy cùng bongda24 tìm hiểu Esport nhé!

Không khí trước giải đấu VCK và Harbor Room

Không khí sôi động trước VCK đông đảo cổ động viên

Trước khi vòng chung kết diễn ra, đông đảo cổ động viên từ các trường đại học và cao đẳng đã sớm có mặt ở địa điểm diễn ra VCK từ rất sớm, bầu không khí tại đây sôi động từ những phút đầu tiên. 

Không khí đông đúc trước VCK
Không khí đông đúc trước VCK

Tham dự sự kiện lần này, người hâm mộ Liên minh huyền thoại sẽ được chứng kiến tận mắt các trận đấu mãn nhãn và còn có nhiều cơ hội để rinh về nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị bằng cách thu thập các sticker khi trò chơi hoặc làm theo các yêu cầu của Khu vực Booth.

Giải đấu Harbor Room trải nghiệm VALORANT

Ở UEC Samsung 2022 lần này, VNG đã mang đến giải đấu Harbor Room – đây là một hoạt động dùng để trải nghiệm rất thú vị của môn VALORANT. Khi chơi trò chơi ở Harbor Room, mọi người sẽ có cơ hội nhận ngay nhiều phần quà như in-game spray hay dây đeo vastra. 

Đây chính là một trong số các hoạt động để quảng bá việc ra mắt vị tướng mới Harbor của VALORANT vào thời gian sắp tới.

 VNG đã mang đến giải đấu Harbor Room
VNG đã mang đến giải đấu Harbor Room

Hà Linh – Chủ nhiệm một câu lạc bộ thể thao của Đại học Xã hội và Nhân Văn đã chia sẻ cảm xúc của mình rằng rất vui khi có cơ hội tham gia sự kiện của UEC vào năm nay, khu vực để booth check-in hay Harbor Room đều rất hấp dẫn. Hoạt động thực sự  rất bổ ích và mang nhiều ý nghĩa đối với cộng đồng game.

Kết quả thi đấu khiến người hâm mộ chờ đợi

5 King có màn lội ngược dòng xuất sắc giành chiến thắng

Ở ngày thi đấu thứ nhất, trận Chung kết của bộ môn VALORANT diễn ra giữa 5 King và Young Villains chính thức diễn ra. Trận đấu đã không phụ lòng của khán giả hâm mộ về một VCK hấp dẫn. 

Hai đội tuyển thi đấu bộ môn VALORANT này đều đã mang lại bầu không khí sôi động đến nghẹt thở khi có những màn rượt đuổi về tỉ số kéo dài. 

Các tuyển thủ đang thi đấu
Các tuyển thủ đang thi đấu

Kết quả là 5 King đã xuất sắc giành chiến thắng sau khi có màn lội ngược dòng đầy ngoạn mục dù đang bị Young Villains dẫn đầu với tỷ số 10-8 tại map thứ nhất.

Dù cho Young Villains đã nỗ lực rất nhiều gỡ hòa ở trận thứ hai nhưng sang đến ván đấu quyết định thì 5King quá mạnh mẽ và chính thức giành được chức vô địch của bộ môn VALORANT ở UEC 2022.

PNG Esports giành được chiến thắng chung cuộc ở ngày thi đấu thứ 2

Ở ngày thi đấu này có sự tham gia của hai game Mobile là LMHT: Tốc chiến và PUBG Mobile. Hai bộ môn Esports này có lượng fan đông đảo tại Việt Nam hiện nay.

Ở môn Tốc Chiến, trận đấu diễn ra giữa đội PNG Esports và đội VLU Esports hết sức cân tài cân sức. Mặc dù đội tuyển VLU Esports có lợi thế sân nhà nhưng tuyển PNG Esports vẫn cho thấy rằng họ là đối thủ không dễ xơi khi họ đã vào tới vòng chung kết lần này.

Các lượt đấu ngày thứ hai
Các lượt đấu ngày thứ hai

Sau 4 lượt game tranh đấu giằng co, đội PNG Esports cũng đã giành được chiến thắng chung cuộc khi có phần thể hiện tốt hơn đội tuyển đến từ Hà Nội. chiến thắng với tỷ số 3-1 này đã giúp cho các tuyển thủ của trường Văn Lang trở thành nhà vô địch của bộ môn Tốc Chiến ở giải đấu UEC Samsung 2022.

Bên cạnh đó, đối với game PUBG Mobile, người hâm mộ có phần dễ đoán kết quả hơn. Vừa kết thúc ván thứ 4, nhiều người hâm mộ đã chắc chắn về chiến thắng của Stupid Guys. Với sự ổn định ở thời điểm then chốt, các tuyển thủ của Stupid Guys đã đem về chức vô địch của bộ môn PUBG Mobile ở giải UEC của năm nay.

Thông tin thêm về giải đấu UEC Samsung 2022

UEC Samsung 2022
UEC Samsung 2022

“Be Unique” – Thông điệp lan toả từ giải đấu

Thông điệp của giải đấu này là “Be Unique”. Giải UEC mùa thu 2022 nay hy vọng mỗi sinh viên tham gia giải đấu đều là các cá thể khác biệt. Không ngại ngần và tự tin để thể hiện tài năng của mình và ghi lại những dấu ấn cá nhân.

Mùa giải thứ 3 này, giải đấu mong đợi sẽ mang lại nhiều màu sắc thú vị, tạo ra được một sân chơi lành mạnh và lý thú hơn so với các mùa giải thông thường trước đó.

Samsung – Nhà tài trợ giải đấu UEC Mùa thu 2022 

Nhà tài trợ của mùa giải lần này chính là Samsung, giải đấu UEC Mùa thu 2022 được dự kiến triển khai trên hình thức thi đấu trực tuyến bao gồm ba bộ môn là PUBG Mobile, LMHT: Tốc Chiến và VALORANT. 

Ở mùa giải thứ 3 này sẽ kéo dài chỉ trong 1 tháng. Điều này đã thu hút rất nhiều đội tuyển sinh viên tham dự nhằm đạt mục tiêu đưa phong trào thể thao điện tử lan rộng, cũng như tạo ra sự ảnh hưởng đối cho cộng đồng những người trẻ tuổi trên khắp cả nước.

Nhà tài trợ Samsung
Nhà tài trợ Samsung

Giải thưởng hấp dẫn trị giá lên đến 300 triệu đồng

Bên cạnh giải thưởng trị giá lên đến 300 triệu đồng, UEC Mùa thu 2022 lần này còn là một sân chơi đáng mong đợi và mang đến động lực lớn để hàng trăm đội dự thi tới từ khắp mọi miền tổ quốc có động lực để nỗ lực thi đấu.

Trên đây là những thông tin về UEC Samsung 2022 do bongda24 chia sẻ. Hy vọng bài viết sẽ giúp cho cộng đồng người yêu LMHT nói riêng và người yêu game nói chung hiểu hơn về VCK lần này. Đừng quên theo dõi bongda24 để cập nhật các trận đấu thú vị nhé!