Manchester United chạy đua với Barca để có chữ ký của Zubimendi

Manchester United muốn có Martin Zubimendi để củng cố đội hình 

Martin Zubimendi hiện tại đang là một trong những cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng bởi có nhiều ông lớn đã để mắt tới. Tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha này đang có được sự chú ý của cả Manchester United và cả BarcelonaCùng bongda24 tìm hiểu về thương vụ chuyển nhượng này trong bài viết dưới đây. 

Manchester United muốn nâng cấp đội hình 

Manchester United nâng cấp đội hình bằng việc chiêu mộ 2 cầu thủ 

Sau khi HLV Ten Hag trở thành HLV trưởng của Manchester United, ông liên tục mua sắm để củng cố, thay máu cho đội hình. Quỷ đỏ đã không ngại giá tiền khi khi liên tục mua sắm 2 cầu thủ là Casemiro và Christian Eriksen về cho đội bóng. Bộ đôi giàu kinh nghiệm này nhanh chóng có cho mình chỗ đứng tại Mu dưới thời của HLV Ten Hag. 

Thành phẩm shoping của Ten Hag tại TTCN là Casemiro và Christian Eriksen
Thành phẩm shoping của Ten Hag tại TTCN là Casemiro và Christian Eriksen

Manchester United đối đầu Barcelona giành Martin Zubimendi  

Manchester United đang tranh với Barcelona để có được chữ kí của tiền vệ hàng đầu La Liga – Martin Zubimendi. HLV Ten Hag tiếp tục thực hiện công cuộc shoping của mình để củng cố hàng công của MU và dự kiến sẽ đưa nam cầu thủ này về trong đợt chuyển nhượng vào kì tới. 

HLV Ten Hag đam mê đưa Martin Zubimendi về CLB 

Hiện tại, HLV Ten Hag đang hoàn thiện hàng công của Manchester United. Ông cho rằng Martin Zubimendi khi kết hợp với Casemiro của MU sẽ cực kì hợp và có sự ăn ý với nhau. Tài năng 23 tuổi này vừa tiếp tục gia hạn với CLB hiện tại  với bản hợp đồng dài hạn tới năm 2027 nhưng nếu muốn trở thành cầu thủ chuyển nhượng tự do, cái giá phải trả sẽ là 51 triệu Bảng.

Manchester United muốn có Martin Zubimendi để củng cố đội hình 
Manchester United muốn có Martin Zubimendi để củng cố đội hình

Manchester United đã theo dõi tài năng người Tây Ban Nha này được một thời gian dài. Những trận đấu ở châu Âu của Sociedad, Martin Zubimendi đều thể hiện khá tốt. Đó là một trong những lý do khiến Ten Hag muốn có anh tới vậy.

Câu chuyện buồn của Manchester United liệu có lặp lại? 

Sociedad liệu có muốn giữ Martin Zubimendi như họ nói? 

Hiện tại, do sự thiếu hụt nhân lực trên hàng công, Ten Hag cùng Manchester United sẵn sàng chi ra 51 triệu Bảng để có được sự phục vụ của Zubimendi sau khi chứng kiến những thành tích mà anh đạt được trong hai lần gặp nhau ở vòng bảng Europa League mùa giải năm nay. 

Sociedad và Zubimendi sẽ gắn bó với nhau trong vài năm tới nếu như không có chuyện gì xảy ra theo bản hợp đồng. Phía CLB này cũng bày tỏ mong muốn được giữ gà nhà ở lại CLB. Nhưng với tình hình hiện tại, có vẻ như Sociedad sẽ chịu thả người nếu nhận được một khoản chi phí phù hợp. 

Thời điểm Martin Zubimendi ra đi đã chín
Thời điểm Martin Zubimendi ra đi đã chín

Hàng tiền vệ trong mơ của MU nếu có Martin Zubimendi 

Nếu thành công trong thương vụ tốn kém này, Ten Hag và Manchester United sẽ có một hàng công trong mơ, có thể chinh chiến tự tin trên mọi sân cỏ. Tuy nhiên, suy nghĩ ngược lại, nếu Zubimendi không muốn gia nhập MU, cộng thêm cánh cửa đến với Frenkie de Jong chắc chắn đóng lại thì có phải thật buồn cho Man United hay không? 

Manchester United đã từng tận tình theo đuổi De Jong 

Câu chuyện MU theo đuổi De Jong quả thật có thể viết được thành một giai thoại. HLV Ten Hag lựa chọn tiền đạo người Hà Lan này như át chủ bài cho hàng công, là mảnh ghép hoàn hảo cho những gì đang thiếu ở Manchester United. 

Nhưng đáp lại thịnh tình này, De Jong quả quyết sẽ chung tình và không phản bội Barcelona mặc dù ở đây, anh không được coi trọng và phải ngồi ghế dự bị. Mặc dù phía Barca đã đồng ý để anh ra đi, nhưng De Jong vẫn không muốn rời đội để thi đấu cho MU. 

De Jong được ví như crush của Ten Hag khi theo đuổi mãi nhưng không đổ 
De Jong được ví như crush của Ten Hag khi theo đuổi mãi nhưng không đổ

Barcelona mong muốn có được chữ kí của Zubimendi 

Zubimendi được cho là phù hợp tại Barcelona 

Theo tin tức chuyển nhượng Bongda24 tìm hiểu, HLV Xavi Hernandez đang kiến nghị với Barcelona thúc đẩy thương vụ mua Zubimendi càng sớm càng tốt. Hiện tại, cầu thủ người Tây Ban Nha này đang có mức phí trên thị trường chuyển nhượng là 35 triệu Euro. Và Zubimendi được chuyên gia nhận định là tài năng và là người kế thừa Sergio Busquets nếu nam cầu thủ này quyết định rời CLB trong năm tới. 

Barcelona lo sợ Zubimendi bị cướp mất bởi MU 

HLV Xavi muốn gấp rút hối thúc BLD Barca đẩy nhanh thương vụ này vì không muốn Zubimendi lọt vào tay Manchester United. Có vẻ như Barca rất coi trọng nam cầu thủ 23 tuổi này, cũng như quyết phân tranh không chịu thua trước đối thủ MU. 

Barcelona muốn có được sự phục vụ của Zubimendi 
Barcelona muốn có được sự phục vụ của Zubimendi

Barca nhắm tới một số cầu thủ khác ngoài Zubimendi

Barcelona hiện tại đang nhắm tới một số cầu thủ để nâng cấp đội hình của mình hậu Messi rời đội. Chủ sân Camp Nou được cho là đang quan tâm tới cầu thủ 18 tuổi Alberto Moleiro nhằm phát triển hàng tiền vệ. 

Cầu thủ 19 tuổi này chia sẻ về lời đề nghị bất ngờ này từ phía Barca. Anh khẳng định thần tượng CLB từ khi còn nhỏ và cảm thấy rất vui vì Barca đã ngỏ lời mời anh về đội. Tuy nhiên, nam cầu thủ từ chối lời đề nghị vì đang hạnh phúc tại Las Palmas.

Tài năng của Zubimendi là điều không thể phủ nhận ở độ tuổi 23. Cả Manchester United và Barcelona đều muốn có anh trong đội. Tuy nhiên, có thể nam cầu thủ này sẽ ở lại đội hoặc đầu quân cho một trong hai CLB này. Cùng đón xem tin tức về Zubimendi tại bongda24 để biết thêm nhiều thông tin bóng đá cũng như chờ đến tương lai của nam cầu thủ này.