Tundra Esports đạt danh hiệu vô địch Dota 2 mang về khoản tiền thưởng khổng lồ

Tân binh Tundra chạm vào chiếc khiên vô địch danh giá

Tundra Esport với lần đầu tiên tham gia đã cùng các đồng đội của mình vươn lên dẫn đầu trận chung kết giành lấy được ngôi vị cao quý nhất mùa giải và nhận được số tiền thưởng khổng lồ đáng mơ ước. Có thể dễ dàng thấy được The International 11 là giải đấu lớn nhất thế giới do tựa game Dota 2 tổ chức uy tín cùng với đó là mức tiền thức siêu lớn. Cùng bongda24 tìm hiểu. 

Tundra Esports – Một vài nét về giải đấu do Dota 2 tổ chức

Giải đấu Dota 2 hay thường gọi với cái tên là The International 11 được tổ chức thường niên thu hút được nhiều nhà tài trợ nâng tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng triệu độ. Ngoài ra giải đấu thu hút được rất nhiều những người trẻ và những người có đam mê tham gia thi đấu tranh tài để cùng hướng đến ngôi vị cao quý nhất của giải đấu.

Sơ lược về giải đấu The International 11

Hình ảnh bên trong khu vực thi đấu của giải đấu
Hình ảnh bên trong khu vực thi đấu của giải đấu

Trong làng Esport có thể tự tin nói rằng giải đấu này chính là giải đấu quốc tế lớn nhất hàng năm. Tựa game cũng đã đạt được số lượng người chơi khổng lồ bởi những tính năng mượt mà và đem đến cho người chơi những cảm xúc thăng hoa nhất mỗi lúc giải trí.

Để có thể tham gia vào giải đấu TI11 này thì hầu hết tất cả các đội đều phải tranh tài và tích lũy điểm số tại các giải đấu do Dota 2 tổ chức ở một số khu vực. 12 vị trí xếp đầu sẽ được tuyển thẳng vào giải đấu còn 8 vị trí còn lại sẽ bắt đầu cạnh tranh nhau tại các khu vực.

Tundra có phong độ như thế nào từ đầu mùa giải

Hình ảnh team Tundra tham dự TI11 
Hình ảnh team Tundra tham dự TI11

Ngay từ các vòng loại khi mà lần đầu tiên Tundra Esports tham gia tranh tài tại các giải đấu khu vực thì đội luôn có những phong độ rất tốt ngoài ra thì còn có nhiều những ưu điểm rất hay và may mắn vượt qua hàng loạt các đối thủ tiến vào vòng trong. Đội tuyển này đã chuẩn bị chu đáo và bắt đầu tiến hành tranh tài vào giải đấu.

Vài nét về đêm chung kết Dota 2 

Đêm chung kết giải đấu TI11 diễn ra với sự tranh tài của hai đội tuyển là Tundra và đội tuyển Secret. Từ đầu giải đấu đến giờ với phong độ thể hiện vô cùng tốt thì có lẽ đội tuyển Tundra được đánh giá khá mạnh khi đây là lần đầu đội tham gia giải đấu lớn nhất thế giới này do Dota 2 tổ chức.

Diễn biến của trận đấu

Chung kết Dota 2 
Chung kết Dota 2

Cả hai đội đã tranh tài ở trận đấu chung kết lượt đi từ trước đó và Tundra đã có chiến thắng 2-1 trước đối thủ Secret được đánh giá rất mạnh. Có lẽ nhiều người lúc này đang hướng đến một chiến thắng từ Secret khi mà họ có thể sẽ trả thù được. Sau đây là diễn biến của các hiệp đấu trong trận chung kết:

  • Ngay khi bước vào ván đấu đầu tiên thì Tundra khá thông minh khi thả  hero sở trưởng của đội cho team Secret. Có lẽ như đội đã tìm được cách khắc chế chung và từ đó dành được chiến thắng tại ván đầu đầu tiên.
  • Chưa dừng lại ở đó trong ván đấu thứ 2 dù Secret đã có một khởi đầu tốt hơn nhưng cuối cùng cũng gục ngã trước Tundra.
  • Đến hiệp đấu cuối cùng thì team Secret lại một lần nữa phải trả giá cho những bước đi sai lầm và để thua trước Tundra.

Chiến thắng đầy thuyết phục đến từ vị trí Tundra Esports

Với lối chơi khôn ngoan và sắc bén đó thì Tundra đã dễ dàng đánh bại được team Secret và với tới ngôi vị cao quý của giải đấu với tỷ số 3-1 đầy thuyết phục. Tundra chính thức là tân binh của ngôi vô địch trong một mùa giải chơi hoàn toàn thuyết phục không để thua bất kỳ một trận đấu nào.

Tundra dành được ngôi vị danh giá nhất trong mùa giải
Tundra dành được ngôi vị danh giá nhất trong mùa giải

Một số lời bình phẩm dành cho Esports

Ngay từ trước giải đấu từ những vòng loại thì nhiều người đã phải trầm trồ vì những gì mà Tundra thể hiện trước đó. Đội tuyển này có một lối chơi vô cùng bén và những chiến thuật sắc sảo từ đó họ đã nhận được ngôi vị cao nhất và nhận được số tiền thưởng khổng lồ.

Những dự đoán từ trước giải đấu

Mặc dù được đánh giá cao so với những gì được thể hiện trước đó của Tundra thế nhưng không ai có thể nghĩ đến một tân binh như thế này có thể càn quét cả giải đấu như vậy. Tuy vậy khi bước vào thi đấu họ đã loại từng đối thủ nặng ký một để lấy được tấm vé vào đêm chung kết Dota 2.

Người hâm mộ nói gì về Esports

Tân binh Tundra chạm vào chiếc khiên vô địch danh giá
Tân binh Tundra chạm vào chiếc khiên vô địch danh giá

Nhận được số tiền thưởng lên đến gần 9 triệu đô la Mỹ tương đương với 210 tỷ vnđ thì có lẽ các tuyển thủ của đội tuyển Tundra đã trở thành tỷ phú. Nhiều người hâm mộ đã không ngừng bày tỏ những sự kính mến và nể phục trước tân binh này khi mà họ đã có một mùa giải vô cùng xuất sắc càn quét mọi mặt trận không để thua bất kỳ một trận đấu nào trong mùa giải.

The International 11 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 470 tỷ vnđ là giải đấu được tổ chức cơ mức thưởng cao nhất trong làng esport mà nhiều người ao ước nhận được. Tundra Esports đã loại bỏ được các đối thủ nặng ký của mùa giải và tiến tới nắm giữ ngôi vô địch sở hữu mức tiền thưởng khổng lồ đáng mơ ước.