World Cup 2022: CĐV Hàn Quốc phấn khích sau chiến thắng của đội nhà

Lịch sử huy hoàng nhất của ĐT Hàn Quốc 

Mới đây nhất Hàn Quốc đã có trận đấu trước đội tuyển mạnh là Bồ Đào Nha, trước bàn thắng lội ngược dòng của Hàn Quốc. Điều này đã làm cho CĐV nước này phấn kích trong vui mừng, cùng bongda24 tham khảo bài viết sau đây để biết thêm thông tin về trận đấu của World Cup 2022

Những cảm xúc vui mừng của CĐV Hàn Quốc

Với màn thắng lội ngược dòng như vậy CĐV Hàn Quốc không dấu nổi sự vui mừng và phấn kích của mình. 

Chia sẻ chân thực nhất của người hâm mộ Hàn Quốc 

Với 90 phút cực kỳ bùng nổ của trận đấu Hàn Quốc đã làm nên một điều kỳ diệu mà ít ai có thể nghĩ tới trước lượt đấu cuối của bảng H diễn ra là đã đánh bại Bồ Đào Nha. Và với kết quả trận đấu giữa Uruguay và Ghana, xứ sở Kim Chi đã xuất sắc ghi tên mình vào vòng 1/8 của World Cup 2022.

Nhưng như đã nói, không có nhiều người có thể nghĩ tới kịch bản Son Heung-min và đồng đội làm nên chuyện tại lượt đấu cuối này. Cũng bởi vậy, NHM của đội bóng xứ sở Kim Chi tất nhiên là không giấu nổi niềm vui sướng cùng phấn khích tột độ.

Trên bài đăng của Liên đoàn bóng đá quốc gia Hàn Quốc, NHM đã để lại những lời bình luận tán dương tinh thần không từ bỏ của các chiến binh dũng mãnh. Thậm chí, một số ít còn cho rằng đội nhà hoàn toàn có thể tự tin đụng độ Brazil ở vòng tiếp theo:

“Chúng ta đã làm được, thật là không thể tin nổi. Các cầu thủ đã chơi quá hay!”.

“Trở lại sau 12 năm, và kể cả ĐT Brazil cũng không có thể làm khó được ĐT Hàn Quốc”.

Chia sẻ chân thực nhất của người hâm mộ Hàn Quốc 
Chia sẻ chân thực nhất của người hâm mộ Hàn Quốc

Lịch sử huy hoàng nhất của ĐT Hàn Quốc 

Kể từ mùa World Cup 2010, Hàn Quốc giờ đây mới có lần đầu tiên có thể vượt được vòng đấu bảng dù họ vốn là gương mặt quen thuộc của các kỳ World Cup. Đặc biệt hơn tại Nam Phi năm đó, họ bị đánh bại bởi chính Uruguay đội bóng vừa phải ngậm ngùi ra về sau khi thua đại diện châu Á về số bàn thắng.

Như vậy là đã chính thức kết thúc vòng bảng, châu Á xuất sắc có 3 đại diện sẽ góp mặt tại vòng 1/8 là Hàn Quốc, Nhật Bản và ĐT Úc. Và thần kỳ rằng tất cả đều có một điểm chung đó là giành tấm vé đi tiếp theo như kịch bản mà ít ai dám nghĩ tới.

Với thầy trò HLV Paulo Bento, việc vượt qua vòng bảng khó khăn như vậy đã là thành công rất lớn đối với họ. Và cho dù có bị loại tại vòng đấu nào đi chăng nữa, NHM xứ Kim Chi hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu tự hào về trận đấu bùng nổ của đội nhà tại World Cup 2022.

Lịch sử huy hoàng nhất của ĐT Hàn Quốc 
Lịch sử huy hoàng nhất của ĐT Hàn Quốc

Có những thành phần xấu của World Cup 2022

Ngoài những người yêu mến các đội bóng ra thì cũng có những thành phần xấu luôn chế nhạo và đặt điều. 

CĐV Hàn Quốc có lời lẽ không hay với Ronaldo

Trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một nhóm người hâm mộ của Hàn Quốc khoác vai nhau và liên tục hô to: “Cristiano Ronaldo, anh hiện đang ở đâu?”.

Đây là là hành động được bắt nguồn từ CĐV Saudi Arabia. Ở trận gặp ĐT Argentina, người hâm mộ tuyển châu Á đã mang khẩu hiệu với một dòng chữ “Messi, hiện anh đang ở đâu”. Trò đùa này được nhiều người biết sau chiến thắng bất ngờ của thầy trò HLV Herve Renard trước Copa America.

Sau đó, CĐV Saudi Arabia còn gạch dòng chữ cũ đi viết thêm là “Robert Lewandowski, hiện anh đang ở đâu”. Tuy nhiên, đại diện AFC đã để thua ĐT Ba Lan ở trận thứ 2.

Về phía người hâm mộ của Hàn Quốc, họ vẫn chưa thể quên “mối thù” với cầu thủ Cristiano Ronaldo. Năm 2019, tiền đạo này đã đến xứ kim chi đấu cùng Juventus. 65.000 CĐV lấp đầy khán đài chỉ để xem CR7 ra sân, nhưng cầu thủ lại dành trọn thời gian để ngồi trên hàng ghế dự bị. Hành động này tạo nên làn sóng tẩy chay cả CLB Juventus và Ronaldo trên khắp đất nước Hàn Quốc.

CĐV Hàn Quốc có lời lẽ không hay với Ronaldo
CĐV Hàn Quốc có lời lẽ không hay với Ronaldo

CĐV trở nên phát cuồng trước chiến thắng của Hàn Quốc

Tất nhiên đây là một kết quả rất bất ngờ cho tất cả người hâm mộ. Đặc biệt là khi Hàn Quốc để cho đối thủ mở tỷ số ngay phút thứ 5 của trận đấu. Thế nhưng, đại diện của xứ kim chi đã cho thấy tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ. Họ đã có cú ngược dòng đầy ngoạn mục trước đối thủ được đánh giá là mạnh hơn rất nhiều.

Sau khi chiến thắng trước ĐT Bồ Đào Nha, CĐV cũng như ĐT Hàn Quốc như ‘nín thở’ chờ đợi kết quả trong trận đấu cùng giờ giữa Uruguay và Ghana. Cảm xúc như vỡ òa khi ĐT Uruguay kết thúc trận đấu giữ nguyên tỷ số 2-0 trước Ghana. Đó là khoảnh khắc Hàn Quốc chính thức được tiến vào vòng knock-out với tư cách là đội xếp thứ 2 của bảng H.

CĐV trở nên phát cuồng trước chiến thắng của Hàn Quốc tại World Cup 2022
CĐV trở nên phát cuồng trước chiến thắng của Hàn Quốc tại World Cup 2022

Như vậy chúng ta có thể thấy được ĐT Hàn Quốc đã chính thức lọt vào vòng trong của World Cup 2022. Đây có thể nói là một điều mà không ai có thể ngờ tới.