Brazil giấu nhẹm thông tin Neymar chưa bình phục chấn thương và buộc phải chia tay World Cup 2022

Brazil lo sốt vó vì thiếu Neymar

Có thông tin cho rằng chấn thương của Neymar hiện vẫn chưa thể bình phục và anh có lẽ sẽ phải chia tay World Cup 2022 tại đây. Mặc dù trước đó, Brazil vẫn khẳng định Neymar có thể tiếp tục thi đấu nhưng theo như tình hình hiện tại rất có thể đội bóng này sẽ phải mất đi một trụ cột. Bongda24 sẽ đồng hành cùng người hâm mộ bóng đá theo dõi tiếp các thông tin về chấn thương của Neymar cũng như các trận đấu hấp dẫn tại vòng 1/ 8. 

Chấn thương nghiêm trọng khiến Neymar chia tay World Cup 2022

Tình huống khiến Neymar gặp chấn thương nặng

Trong trận đấu giữa đội tuyển Brazil và Serbia, Neymar đã có một va chạm với trung vệ Nikola Milenkovic. Tiền đạo ngôi sao của Brazil đã dính chấn thương ở mắt cá chân. Tuy nhiên, anh không rời sân ngay mà vẫn cố gắng ở lại thi đấu tiếp 11 phút nữa. Nhiều người có thể dễ dàng nhận thấy anh gặp khó khăn khi di chuyển sau chấn thương. HLV Brazil cũng bày tỏ sự hối hận khi không thay Neymar ra sân ngay lúc đó. 

Việc nán lại sân khiến chấn thương của tiền vệ mang áo số 10 càng nghiêm trọng hơn. Sau khi tập tễnh rời sân, Neymar thậm chí đã bật khóc và ôm mặt cố che đi nỗi buồn. Anh từng bỏ lỡ World Cup 2014 vì chấn thương nặng và việc gặp chấn thương lần này có thể khiến anh sẽ bỏ lỡ World Cup 2022 một lần nữa. Không riêng gì Neymar, người hâm mộ cũng sẽ vô cùng tiếc nuối khi anh không thể tỏa sáng trong kỳ World Cup có thể là cuối cùng của mình.

Neymar luôn bị kìm kẹp trong các trận đấu
Neymar luôn bị kìm kẹp trong các trận đấu

Neymar phải chia tay World Cup tại vòng bảng

Sau quá trình điều trị, mới đây nhiều nguồn tin cho hay chấn thương mắt cá chân của Neymar đã không bình phục tốt như mong đợi. Thậm chí, nó còn có thể đã trở nặng hơn. Điều này đồng nghĩa với việc, Neymar sẽ phải tiếp tục ngồi ngoài trong các trận tiếp theo tại World Cup 2022

Không những dính chấn thương, nguồn tin cho hay anh còn đang nhiễm virus nên ảnh hưởng lớn đến khả năng hồi phục. Báo chí còn cho rằng Neymar đã kết thúc vòng chung kết năm nay sau pha tắc bóng nguy hiểm của Nikola Milenkovic. 

Neymar ôm mặt bật khóc sau khi dính chấn thương
Neymar ôm mặt bật khóc sau khi dính chấn thương

Xem thêm:

Lý do Brazil giấu thông tin Neymar chấn thương nặng

Brazil muốn trấn an người hâm mộ

HLV Tite đã rất lấy làm tiếc khi không đưa Neymar rời sân kịp thời để chấn thương của anh thêm nghiêm trọng. Việc Neymar chấn thương chắc chắn đã khiến người hâm mộ đội tuyển Brazil hoang mang. Do đó, việc đội bóng này cố gắng giấu đi tình trạng chuyển biến xấu của Neymar là điều hiển nhiên. 

Sau chấn thương, Neymar cũng đích thân chia sẻ hình ảnh mắt cá chân của mình kèm theo tâm thư đến khán giả. Có thể thấy, anh đã lạc quan hơn và hy vọng khán giả sẽ an tâm hơn. Thông tin Neymar có thể chỉ tạm dừng thi đấu ở vòng bảng lúc đó cũng khiến người hâm mộ bớt đi lo lắng và tin rằng anh có thể trở lại và tỏa sáng cùng Brazil giành chức vô địch World Cup 2022.

Brazil muốn trấn an người hâm mộ về chấn thương của Neymar
Brazil muốn trấn an người hâm mộ về chấn thương của Neymar

HLV Tite mong muốn Neymar có thể trở lại thi đấu

HLV Tite cho biết Neymar là sức mạnh của Brazil và sự có mặt của anh mang đến tinh thần cho cả đội. Do đó, ông luôn hy vọng chấn thương của anh có thể kịp bình phục để chinh phục kỳ World Cup này. HLV đã động viên Neymar trở lại sân tập với các bài tập nhẹ nhàng và giúp anh nhanh hồi phục hơn.

Đối với HLV Tite, Neymar có tinh thần chiến đấu rất cao và ông cũng tin rằng với tinh thần ấy anh có thể vượt qua được chấn thương lần này. Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ là hy vọng của vị chiến lược gia và người hâm mộ Brazil. Họ đang tự trấn an lẫn nhau để nâng cao tinh thần thi đấu và giúp Neymar có thêm ý chí để vượt qua khó khăn lần này.

Brazil lo sốt vó vì thiếu Neymar

Brazil lo sốt vó vì thiếu Neymar
Brazil lo sốt vó vì thiếu Neymar

Brazil sẽ làm gì nếu không có Neymar

HLV Tite từng chia sẻ về học trò cưng Neymar rằng anh là một cầu thủ toàn năng. Neymar có thể chơi tất cả các vị trí, vừa có thể kiến tạo và ghi bàn. Nếu so với Neymar hay làm trò trước đây thì anh đã trưởng thành hơn cả trong lối chơi và cách thể hiện trên sân. Đến với World Cup 2022, Neymar dường như đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Tuy nhiên, việc dính chấn thương khiến anh phải ngậm ngùi ngồi ngoài sân trong nhiều trận vừa qua.

HLV Tite đã có những phương án tốt nhất nếu thiếu Neymar trong đội hình. Và Brazil sẽ giữ lối chơi cũ với những ngôi sao hiện có. Sức mạnh hiện tại của Brazil được đánh giá sẽ giành chức vô địch năm nay. Do đó, nếu thiếu Neymar Brazil có thể linh hoạt xoay chuyển đội hình để phù hợp nhất.

HLV Tite vẫn có thể linh hoạt thay đổi nếu thiếu Neymar- World Cup 2022
HLV Tite vẫn có thể linh hoạt thay đổi nếu thiếu Neymar- World Cup 2022

Brazil vẫn vô địch dù thiếu Neymar?

Brazil không quá phụ thuộc vào Neymar như Messi tại Argentina. Do đó, nếu thiếu vắng cầu thủ này trong đội hình cả đội vẫn có thể linh hoạt để phát huy hết sức mạnh. Selecao ngày càng hoàn thiện và hầu như không còn phụ thuộc nhiều vào Neymar nữa. Điều này cũng là tín hiệu đáng mừng cho Brazil. Họ đang tiến rất gần đến chức vô địch World Cup 2022.

Mặc dù có nhiều thông tin bất lợi nhưng người hâm mộ bóng đá quốc tế vẫn đang mong ngóng Neymar có thể trở lại World Cup 2022. Bongda24 sẽ tiếp tục cập nhật đến khán giả tin tức mới nhất về Neymar  và các trận đấu tại World Cup năm nay.