Hai ông lớp ĐT Anh và ĐT Hà Lan có những chiến thắng tưng bừng tại vòng bảng World Cup 2022

tuyển Anh World Cup 2022

Hai đội bóng lớn của nền bóng đá thế giới ĐT AnhĐT Hà Lan cùng nhau đi vào vòng tiếp theo của World Cup 2022 trước sự nể phục và niềm hân hoan của người hâm mộ trên khắp thế giới. Vậy ở vòng 1/8 hai ĐT này sẽ gặp những đối thủ đáng gờm nào?

Hà Lan thắng tưng bừng tại vòng bảng World Cup năm nay

Vòng bảng năm nay có thể nói là khá nhẹ nhàng đối với tuyển Hà Lan, họ thi đấu rất nhịp nhàng và phong độ khá ổn định.

Hà Lan chiến thắng với tỷ số cách biệt với Senegal

Hà Lan chiến thắng với tỷ số cách biệt với Senegal
Hà Lan chiến thắng với tỷ số cách biệt với Senegal

Chững lại ở hiệp 1 khi đối đầu với Senegal, hiệp 2 “cơn lốc xoáy màu da cam” trở lại đầy hứng khởi và áp đảo. Trong những phút cuối cùng của hiệp 2, Hà Lan ghi liên tiếp 2 bàn về phía khung thành của Senegal và dành trọn 3 điểm ở lượt đấu này. 

Hà Lan chính thức loại Qatar với tỷ số 2 – 0

Ở lượt đấu cuối cùng tại bảng A, Hà Lan đã dễ dàng loại bỏ đội bóng nước chủ nhà trong mùa giải năm nay. Ở ngay hiệp 1, Hà Lan đã dẫn trước Qatar 2 bàn và nghiễm nhiên năm trong tay cơ hội đi tiếp với 6 điểm tuyệt đối tại vòng bảng mùa giải năm hay.

Đây cũng là một kết cục không mấy khó đoán khi Qatar lần đầu tiên được thử sức trên đấu trường quốc tế và đội hình thua kém xa so với đội hình cầu thủ của Hà Lan. Thậm chí giới chuyên gia còn đánh giá, Hà Lan có thể sẽ ghi được tới hơn 3 bàn khi gặp Qatar. Thực tế, các cầu thủ tuyển Hà Lan đã tung ra thêm một vài cú sút nguy hiểm nhưng trật khung thành hoặc việt vị.

Tuyển Hà Lan đứng đầu bảng A với những chiến thắng vang dội 
Tuyển Hà Lan đứng đầu bảng A với những chiến thắng vang dội

Anh với những chiến thắng thuyết phục tại vòng bảng World Cup 2022

Bên cạnh Hà Lan, tuyển Anh ở bảng B cũng tưng bừng không kém với những cơn mưa bàn thắng.

Tuyển Anh “tặng” cơn mưa bàn thắng cho Iran

Mở màn lượt đấu thứ 2 bảng B là những cơn mưa bàn thắng được ghi bởi những cầu thủ của đội tuyển Anh. Họ nhập cuộc một cách tự tin và áp đảo đối phương ngay từ những phút đầu.

Tuyển Anh đã tặng cơn mưa bàn thắng cho người hâm mộ bóng đá thế giới nói chung và người hâm mộ bóng đá nước nhà nói riêng. Tuyển Iran dù đã thắng trước một Argentina chủ quan nhưng ở lượt đấu này, họ không thể thoát khỏi bàn tay của những chiến binh màu da cam Hà Lan.

Tuyển Anh giành chiến thắng thuyết phục để có tấm vé đi vào vòng trong
Tuyển Anh giành chiến thắng thuyết phục để có tấm vé đi vào vòng trong

Cùng  bongda24 cập nhật ngay các tin tức về bóng đá quốc tế  và World Cup năm 2022: 

Anh chính thức loại “người hàng xóm” Xứ Wale khỏi mùa bóng năm nay

Xứ Wale chia tay với giải vô địch bóng đá thế giới 2022 một cách đầy tiếc nuối khi để thua trước “người hàng xóm” là tuyển Anh. Ở trận đấu thứ nhất tại lượt trận cuối cùng bảng B, tuyển Anh chơi kém nổi bật và theo đó đã để lỡ khá nhiều cơ hội ghi bàn. 

Qua hiệp hai HLV Southgate đã đổi chiến thuật, ông đổi cánh đá của Foden và Rashford cho nhau và lập tức chiến thuật này đã phát huy tác dụng. Liên tiếp ở phút thứ 50, 51 và 68 đội tuyển này ghi liền 3 bàn “triệt hạ” hoàn toàn giấc mộng giành tấm vé đi tiếp World Cup năm 2022 của đối phương.

Tuyển Anh và tuyển Hà Lan gặp những đối thủ “khó ăn” tại vòng 1/8 World Cup năm 2022

tuyển Anh World Cup 2022
tuyển Anh World Cup 2022

Cùng dắt tay nhau vào vòng 1/ 8 hai đội tuyển này đều gặp phải những đối thủ đáng gờm. Vậy những đội tuyển sẽ đối đầu với Hà Lan và Anh gồm những đội bóng của quốc gia nào? 

Hà Lan đối đầu với Mỹ tại vòng 16 đội ngày 3/12/2022

Ngày đối đầu đã được ấn định, Hà Lan sẽ gặp Mỹ vào lúc 22H tối 3/12/2022. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu đầy kịch tính giữa hai đối thủ tới từ hai châu lục khác nhau.

Dường như ĐT Mỹ sẽ không dễ dàng dành được lợi thế khi đứng trước một đội bóng mạnh như Hà Lan. Tuyển Hà Lan được đánh giá là hơn đội tuyển Mỹ về mọi mặt. Những cầu thủ của đội tuyển được mệnh danh là “cơn lốc xoáy màu da cam” có nhiều kinh nghiệm hơn cho những trận Knockout. 

22H00 tối 3/12/2022 Hà Lan chạm trán đầy kịch tính với đội tuyển Mỹ
22H00 tối 3/12/2022 Hà Lan chạm trán đầy kịch tính với đội tuyển Mỹ

ĐT Anh chạm trán Senegal rạng sáng ngày 5/12/2022

Chạm trán với đội tuyển Anh là một bài toán khó cho Senegal vì ở vòng bảng World Cup 2022  tuyển Anh đều thắng đậm với những tỷ số cách biệt. Nhưng thật sự, Senegal cũng chẳng thua kém gì khi đội bóng này ở vòng bảng chỉ để thua trước Hà Lan với tỷ số 0 – 2.

Đón xem tuyển Anh chạm trán với Senegal trực tiếp vào ngày 5/12/2022
Đón xem tuyển Anh chạm trán với Senegal trực tiếp vào ngày 5/12/2022

Vòng tiếp theo của World Cup 2022 đã bắt đầu khởi tranh. Cùng chờ đợi xem ĐT AnhĐT Hà Lan có thể hiện đúng đẳng cấp của những đội bóng lớn trên thế giới vào những ngày 3 và ngày 5/12/2022 không nhé!