World Cup 2022: 4 sao Man United có tên trong đội hình tiêu biểu vòng bảng

Hàng tiền vệ và tiền đạo có tới 3 sao MU góp mặt 

Các lượt trận vòng bảng World Cup 2022 đã diễn ra vô cùng kích tính và hấp dẫn cho đến cuối cùng. Bên cạnh đó cũng là những màn trình diễn ấn tượng từ các ngôi sao của 32 đại diện. Đáng chú ý có tới 4 cái tên đang khoác áo MU lọt vào đội hình tiêu biểu vòng bảng. Sau đây Bongda24 sẽ gửi tới độc giả danh sách 11 ngôi sao đó. 

Wojciech Szczesny –  Người gác đền ấn tượng nhất vòng bảng World Cup 2022

World Cup 2022 chứng kiến hàng loạt khoảnh khắc xuất thần đến từ các thủ môn. Tuy nhiên để chỉ ra cái tên gây được ấn tượng nhất, nhiều người không hề ngần ngại nhắc ngay tới Wojciech Szczesny của Ba Lan. 

Những khoảnh khắc cứu thua xuất thần của Wojciech Szczesny

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất đối với Wojciech Szczesny tại World Cup 2022 chính là pha cản phá 11m thành công trong trận gặp Argentina. Khi ấy người thực hiện trọng trách cú đá phạt là Messi nhưng cựu sao Arsenal vẫn cực kỳ xuất sắc. 

Wojciech Szczesny cản phá thành công quả Pen của Messi
Wojciech Szczesny cản phá thành công quả Pen của Messi

Chính bàn cứu thua ấy đã giúp Ba Lan lọt qua vòng bảng với vị trí nhì bảng. Dù nhận thất bại trước Argentina nhưng ‘’Đại bàng trắng’’ lại xếp trên Mexico bởi hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. 

Phong độ chói sáng của Szczesny chưa thể giúp Ba Lan đi tiếp 

Mặc dù đã xuất sắc giúp Ba Lan giành tấm vé vào vòng ⅛ World Cup 2022 nhưng trước đối thủ là đương kim vô địch thế giới 2018 – Pháp, anh không thể làm gì hơn. Đêm hôm qua, Đại bàng trắng chính thức chia tay Qatar sau khi nhận thất bại 1-3 Les Bleus. 

Tuy nhiên trong trận đấu đó Wojciech Szczesny vẫn có những pha cản phá ấn tượng. Nhiều lần cựu thủ môn Arsenal khiến các ngôi sao bên phía tuyển Pháp ôm đầu tiếc nuối bởi anh từ chối cơ hội ăn bàn rõ rệt của họ. 

Wojciech Szczesny không thể giúp Ba Lan có tấm vé đi tiếp
Wojciech Szczesny không thể giúp Ba Lan có tấm vé đi tiếp

Cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi tại bongda24:

Hàng thủ tiêu biểu vòng bảng World Cup 2022 có sự bất ngờ 

Trong danh sách đội hình tiêu biểu vòng bảng World Cup 2022 mà FIFA mới công bố có 2 cái tên gây bất ngờ. Bởi một người thi đấu không đúng vị trí sở trường, cá nhân còn lại đang sở hữu phong độ tệ hại tại câu lạc bộ.

Hàng thủ tiêu biểu vòng bảng World Cup 2022 có sự bất ngờ 
Hàng thủ tiêu biểu vòng bảng World Cup 2022 có sự bất ngờ

Đôi cánh hậu vệ biên đầy tốc độ 

Có thể nói rằng Hakimi chính là ngôi sao chơi ấn tượng nhất bên phía đội tuyển Maroc. Mặc dù thi đấu ở vị trí hậu vệ nhưng cầu thủ thuộc biên chế  PSG lại cho thấy khả năng lên tham gia tấn công tuyệt vời. Đó chính là lý do để Hakimi có tên trong đội hình tiêu biểu này. 

Trong khi đó Theo Hernandez sẽ là cái tên chơi ở bên kia cánh đối diện. Ban đầu, hậu vệ thuộc biên chế AC Milan chỉ đóng vai trò dự bị cho người anh trai Lucas Hernandez. Tuy nhiên khi cựu sao Atletico dính chấn thương, anh lại trở thành kép chính và chơi đầy hiệu quả trong dàn sao tuyển Pháp. 

Hậu vệ biên Theo Hernandez 
Hậu vệ biên Theo Hernandez

De Jong đá trung vệ cùng Harry Maguire 

Bộ đôi trung vệ trong đội hình tiêu biểu vòng bảng World Cup 2022 sẽ gây bất ngờ với nhiều người. Đầu tiên là Frenkie de Jong, tuy tại Barca anh chơi tiền vệ nhưng khi lên tuyển, cựu sao Ajax lại được bố trí đá trung vệ trong hàng thủ 3 người và thi đấu rất ấn tượng. 

Trong khi đó Harry Maguire được lựa chọn là người đá cặp cùng Frenkie de Jong ở vị trí trung vệ. Ngôi sao 29 tuổi đang không có phong độ tốt tại Man United nhưng khi lên tuyển Anh, anh lại chơi đầy chắc chắn giúp Tam Sư giành kết quả tốt. 

Hàng tiền vệ và tiền đạo có tới 3 sao MU góp mặt

Hàng tiền vệ và tiền đạo có tới 3 sao MU góp mặt 
Hàng tiền vệ và tiền đạo có tới 3 sao MU góp mặt

Man United đóng góp tới 2 cái tên ở hàng tiền vệ trong đội hình tiêu biểu vòng bảng World Cup 2022. Ngoài trên hàng công cũng xuất hiện một ngôi sao đang chơi hay tại mùa giải năm nay cho Quỷ Đỏ. 

Casemiro và Bruno Fernandes cân tuyến giữa 

Casemiro và Bruno Fernandes là hai cái tên của Man United nằm trong đội hình tiêu biểu vòng bảng World Cup 2022. Nếu Casemiro thể hiện được vai trò đánh chặn từ xa tại tuyển Brazil thì Bruno Fernandes cũng xuất sắc không kém ở mặt trận tấn công cho Bồ Đào Nha. 

Casemiro là một máy quét hạng nặng của đội tuyển Brazil
Casemiro là một máy quét hạng nặng của đội tuyển Brazil

Đặc biệt, chính Bruno Fernandes là người đã lập một cú đúp giúp Selecao châu Âu chính thức vào vòng ⅛ khi mà vòng bảng còn chưa kết thúc. Ngoài ra, tiền vệ thuộc biên chế Man United còn cho thấy vai trò thủ lĩnh tinh thần, chiến đấu bền bỉ. 

Rashford rực sáng trên hàng công Tam Sư 

Rashford cho đến vòng đấu thứ 3 vòng bảng World Cup 2022 chỉ đóng vai trò kép phụ trong đội hình tuyển Anh. Tuy nhiên sau khi lập cú đúp giúp Tam Sư đánh bại xứ Wales, chân sút sinh năm 1997 chứng tỏ mình xứng đáng được thi đấu nhiều hơn cùng 3 bàn thắng đút túi giúp anh vươn lên vị trí dẫn đầu danh sách cuộc đua Chiếc giày vàng. 

Đội hình tiêu biểu vòng bảng World Cup 2022 ở trên ít nhiều vẫn để lại nhiều tranh cãi. Tuy nhiên những cái tên xuất hiện cũng hoàn toàn xứng đáng sau những gì đã thể hiện cùng đội tuyển. Sắp tới các lượt trận vòng ⅛ sẽ được Bongda24 phát sóng trực tiếp nên quý độc giả hãy nhớ truy cập đón xem nhé.