World Cup 2022: Đội hình tệ nhất vòng bảng World Cup 2022, Ronaldo có tên

Ronaldo kiến tạo cho Hàn Quốc

Vòng bảng World Cup 2022 qua đi và khán giả đã được chứng kiến sự bùng nổ của nhiều ngôi sao. Tuy nhiên vẫn còn đó các cá nhân tuy nhận về sự kỳ vọng lớn lao nhưng lại gây ra nỗi thất vọng. Dưới đây là danh sách đội hình tệ nhất vòng bảng theo đánh giá từ Bongda24, đáng chú ý trong đó có Ronaldo. 

CR7 là ngôi sao châu Âu duy nhất có tên trong đội hình tệ nhất vòng bảng 

Ronaldongôi sao châu Âu duy nhất có tên trong đội hình tệ nhất vòng bảng World Cup 2022. Điều này phản ánh màn trình diễn nghèo nàn, gây thất vọng của cựu sao Real ở 3 trận đấu vừa qua. 

Cựu sao Real chỉ có duy nhất 1 bàn thắng từ chấm 11m 

Ronaldo đã có bàn thắng mở điểm cho Bồ Đào Nha trong ngày ra quân World Cup. Tuy nhiên đó cũng là pha lập công duy nhất cho đến lúc này của anh dù đội tuyển đã trải qua đủ 3 lượt trận vòng bảng. 

Ronaldo mới chỉ có 1 bàn duy nhất tại World Cup 2022
Ronaldo mới chỉ có 1 bàn duy nhất tại World Cup 2022

Trên thực tế chân sút sinh năm 1986 đã thi đấu rất nỗ lực trong cả 3 lần ra sân từ đầu và đeo băng thủ quân cho Bồ Đào Nha. Tuy nhiên gánh nặng tuổi tác cũng thể hiện trên từng bước chạy và các pha xử lý bóng của anh. 

Ronaldo bỏ lỡ nhiều cơ hội và mắc sai lầm 

Siêu sao 37 tuổi ở những trận đấu vừa qua không phải là không có cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên anh lần lượt bỏ lỡ vô cùng đáng tiếc sau đường truyền từ các đồng đồng đội. Nhìn chung những gì tốt nhất mà Ronaldo từng làm trong quá khứ đã không còn. 

Đáng chú ý, anh chính là người đã mắc sai lầm dẫn tới bàn thua cho Bồ Đào Nha trong trận gặp Hàn Quốc. Từ một pha đá phạt góc, thay vì nhảy lên cản phá Ronaldo lại hạ thấp người xuống khiến trái bóng vô tình lướt qua lưng anh trở thành đường kiến tạo cho đối thủ. 

Ronaldo kiến tạo cho Hàn Quốc
Ronaldo kiến tạo cho Hàn Quốc

Cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi tại bongda24:

Nước chủ nhà Qatar có tới 4 cái tên góp mặt 

Đội chủ nhà Qatar chính là đại diện thi đấu thất vọng nhất trong số 32 cái tên tại vòng bảng. Quốc gia vùng Tây Á để thua cả 3 lượt trận nên không bất ngờ khi họ đóng góp tới 4 cái tên trong đội hình ‘’tệ nhất’’. 

Thủ môn Barsham với thành tích để lọt lưới kỷ lục 

Barsham khi được thi đấu tại World Cup 2022 trên sân nhà đã không thể giúp khán giả cơ hội ăn mừng. Ngược lại anh thường xuyên phải vào lưới nhặt bóng sau 3 lượt trận vòng bảng kèm thống kê kỷ lục đáng buồn. 

Cụ thể, Barsham đã để lọt lưới 7 bàn sau 3 trận vòng bảng World Cup 2022. Đây cũng là thành tích tệ hại nhất trong lịch sử giải đấu đối với một nước chủ nhà đăng cai ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 

Ba cái tên còn lại trải dài đủ các tuyến 

Ba cái tên còn lại của Qatar nằm trong đội hình này trải dài khắp các tuyến gồm: hậu vệ Ahmed, tiền vệ Boudiaf và tiền đạo Almoez Ali. Đặc biệt đối với cá nhân Almoez Ali, dù anh được ra sân đá chính cả 3 trận nhưng đều ‘’tàng hình’’. 

Almoez Ali đước đánh giá là tàng hình trên sân
Almoez Ali đước đánh giá là tàng hình trên sân

Trong khi đó, Ahmed lại không hoàn thành tốt vai trò của một hậu vệ biên thuần tuý. Anh lên tham gia tấn công cũng dở mà khoản phòng ngự cũng vô cùng ‘’thảm họa’’. Điều này đã khiến Qatar để lọt lưới tới 7 bàn. 

Về phía Boudiaf, anh được nhận định là ‘’trái tim’’ trong lối chơi của Qatar. Tuy nhiên sau 3 trận đấu vòng bảng đã qua, đóng góp cũng như vài trò mà anh thể hiện vô cùng nhạt nhoà, gây thất vọng lớn. 

Canada và Costa Rica đóng góp tổng 4 người trong đội hình tệ nhất World Cup 2022

Canada và Costa Rica cũng là hai đại diện đóng góp tới 4 cái tên trong đội hình tệ nhất vòng bảng World Cup 2022. Khá dễ hiểu bởi họ đều nhận về kết quả bết bát và sớm bị loại khỏi giải đấu.

Canada và Costa Rica đóng góp tổng 4 người trong đội hình tệ nhất World Cup 2022
Canada và Costa Rica đóng góp tổng 4 người trong đội hình tệ nhất World Cup 2022

Canada toàn thua tại vòng bảng giống như Qatar

Canada ít nhiều đã gây ấn tượng tại World Cup 2022 bằng đội hình trẻ khỏe, giàu khát khao cùng lối chơi cống hiến. Thế nhưng điều họ cần là chiến thắng lại không đến khiến đại diện CONCACAF phải sớm chia tay giải đấu sau vòng bảng. 

Đó cũng chính là lý do khiến Canada đóng góp tới 2 cái tên trong đội hình tệ nhất vòng bảng gồm hậu vệ phải Johnston và cầu thủ chạy cánh Buchanan. Bộ đôi này gần như vô hại mỗi khi đội nhà tổ chức tấn công hay lui về phòng ngự. 

Johnston không biết tham gia tấn công cùng đội nhà
Johnston không biết tham gia tấn công cùng đội nhà

Bộ đôi trung vệ Costa Rica và màn trình diễn thảm họa

Trận thua thảm hại 0-7 trước Tây Ban Nha tại vòng bảng cũng đủ để Costa Rica đóng góp tới 2 cái tên trong đội hình này. Cụ thể, cặp trung vệ Francisco Calvo và Oscar Duarte không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trước hàng công rất mạnh từ nhà vô địch thế giới 2010. 

Ở đội hình tệ nhất vòng bảng World Cup 2022 phía trên chỉ còn duy nhất Ronaldo lọt vào vòng ⅛ với đội tuyển Bồ Đào Nha. Tuy vậy không nhiều người kỳ vọng anh sẽ tìm lại phong độ và sớm tỏa sáng khi đã gần bước sang tuổi 38. Thế nhưng độc giả cũng đừng quên Bongda24 có phát sóng đủ 3 cặp đấu vòng ⅛ sắp tới nhé.