Doinb bị tấn công nặng nề vì tung những tin đồn chuyển nhượng thất thiệt

Tổn thất đến Doinb sau những tin đồn chuyển nhượng thất thiệt

Nếu bạn đọc là một người có niềm đam mê mãnh liệt đối với bộ môn Liên minh huyền thoại chắc hẳn cái tên Doinb đã quá đỗi quen thuộc đối với bạn phải không nào? Đặc biệt trong giai đoạn cuối mùa gần đây anh chàng này lại rộ lên các tin đồn chuyển nhượng thất thiệt, không có căn cứ. Vậy thực hư sự việc này như thế nào, nó ảnh hưởng đến Doinb ra sao, hãy cùng Bongda24 theo dõi bài viết ngay sau đây nhé!

Sự nổi tiếng khiến Doinb ảnh hưởng bởi các tin đồn xấu

Ngôi sao làng esport Doinb
Ngôi sao làng esport Doinb

Doinb bắt đầu sự nghiệp của mình vào khoảng thời gian năm 2015 thuộc đội tuyển QiaoGu Reapers, anh đặc biệt nổi tiếng với tướng Katarina. Cũng trong khoảng thời gian cùng năm 2015 này Doinb đã xuất sắc giành chức vô địch LSPL và chức á quân LPL. Ngoài ra, anh chàng này còn nổi tiếng trong giới LMHT với việc tung ra những tin đồn chuyển nhượng từ sau khi Chung kết thế giới (CKTG) 2022 kết thúc.

Tổng hợp chi tiết các tin đồn chuyển nhượng thất thiệt mà Doinb đã tung

Kanavi sẽ vẫn tiếp tục ở lại JD Gaming, Ruler được JD Gaming chiêu mộ

Đáng chú ý phải nói đến tin đồn về Kanavi và Ruler đã được Doinb tung ra gần đây. Trong buổi phát sóng mới đây, Doinb lại tiếp tục thu hút sự chú ý khi thông báo rằng tuyển thủ Kanavi sẽ vẫn tiếp tục đồng hành cùng JD Gaming trong tương lai và sắp tới đây đội tuyển này sẽ chiêu mộ, chào đón một thành viên mới đó là tuyển thủ Ruler. 

Ruler lên tiếng phản bác về tin đồn được JD Gaming chiêu mộ được Doinb tung ra 
Ruler lên tiếng phản bác về tin đồn được JD Gaming chiêu mộ được Doinb tung ra

Như thông tin đã được chia sẻ từ trước, cộng đồng LMHT cũng đã biết rằng sau khi kết thúc CKTG 2022, Ruler đã chia tay với Gen.G Esports (Gen.G) sau nhiều năm gắn bó và đồng hành cùng nhau. Với những kinh nghiệm và tài năng của Ruler hiện tại, nhiều khán giả cũng đã rất mong chờ và trông đợi vào bến đỗ tương lai của anh.

Tuy nhiên sau khi tin đồn này được tung ra thì ngay lập tức Ruler đã lên tiếng bác bỏ thông tin thất thiệt này. Cụ thể, trong lúc giao lưu cùng khán giả trên sóng trực tiếp, anh đã chia sẻ thẳng thừng rằng : “Ngay cả tôi vẫn chưa đưa ra quyết định. Làm sao anh ấy (tức là Doinb) biết được?”. 

Gen.G
Gen.G

Bên cạnh lời khẳng định trên sóng trực tiếp của Ruler thì phía bên quản lý của Gen.G – ông FIFAHUN cũng đã chia sẻ rằng: Ruler vẫn còn một lựa chọn nữa đó là quay trở về với Gen.G, nếu không tìm được bến đỗ mới ưng ý.

Tin đồn xoay quanh Royal Never Give Up (RNG) và cá nhân tuyển thủ Wei

Không chỉ dừng ở đó, Doinb còn bị các chuyên gia chuyển nhượng thuộc đội tuyển Wooloo công kích nặng nề khi tung ra những thông tin không có căn cứ xoay quanh Royal Never Give Up (RNG), đặc biệt là cá nhân tuyển thủ Wei. Cụ thể thì bên phía Doinb đã tung tin rằng đến thời điểm hiện tại tuyển thủ Wei vẫn chưa đạt được thỏa thuận cùng RNG và cả Xiaohu. Không chỉ vậy, Doinb còn tuyên bố khá chắc chắn rằng tuyển thủ Wei nhất định sẽ ra đi trong thời gian tới.

Doinb vướng phải rắc rối khi tung tin đồn chuyển nhượng của tuyển thủ Wei.
Doinb vướng phải rắc rối khi tung tin đồn chuyển nhượng của tuyển thủ Wei

Tuy nhiên thì bên phía Wooloo đã đứng dậy phản bác tin đồn này bằng cách tung ra xác nhận rằng tuyển thủ Wei đã tiến hành thỏa thuận gia hạn hợp đồng với RNG. Đồng thời, cũng khẳng định Doinb là người sở hữu nhiều nguồn tin tuy nhiên không phải nguồn tin nào cũng chính xác. Bên cạnh đó, các thông tin của Wooloo cũng được chính cựu Huấn luyện viên Victory Five xác nhận rằng RNG đã thu xếp xong trường hợp của tuyển thủ Wei.

Xem thêm:

Thực hư những tổn thất đến Doinb sau những tin đồn chuyển nhượng thất thiệt

Ảnh hưởng về uy tín 

Mỗi khi Doinb lên sóng thì người hâm mộ lại được tiếp nhận những nguồn thông tin mật khác nhau. Dần dần việc này trở nên quá quen thuộc và cũng chính điều này ít nhiều đang làm ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của chính anh.

Ảnh hưởng đến người hâm mộ 

Tổn thất đến Doinb sau những tin đồn chuyển nhượng thất thiệt
Tổn thất đến Doinb sau những tin đồn chuyển nhượng thất thiệt

Bên cạnh những tổn thất ảnh hưởng đến uy tín của bản thân thì những thông tin được Doinb tung ra còn khiến cộng đồng người hâm mộ LPL một phen hoang mang vì không biết đâu mới là thông tin đáng tin cậy từ nhà cựu vô địch CKTG 2019 này. Hiện tại đang có vô số các nguồn tin trái ngược nhau dự kiến cuộc chiến tin đồn này sẽ còn tiếp diễn trong thời gian tới.

Bài viết trên là toàn bộ những thông tin mới nhất liên quan đến Doinb và những tin đồn chuyển nhượng thất thiệt không có căn cứ. Hi vọng các bạn hãy luôn quan tâm và đồng hành cùng Bongda24 để được cập nhật những thông tin mới nhất về Esport trong khoảng thời gian sắp tới nhé!