Keria khiến fan LMHT ngưỡng mộ khi có tình bạn đẹp với Chovy và Deft

Bộ 3 Keria, Chovy và Deft

Đối với những fan theo dõi LMHT chắc hẳn không còn xa lạ với 3 cái tên Keria, Chovy và Deft. Không chỉ với những thành tích mà bộ 3 này cùng tạo nên mà giữa họ có một tình bạn vô cùng đẹp. Tình bạn giữa 3 cá nhân này khiến cộng đồng LMHT vô cùng trân quý. Ngay sau đây, hãy cùng bongda24 tìm hiểu về tình bạn giữa bộ 3 này qua các thời điểm khác nhau nhé. 

Tình bạn đẹp của 3 cái tên Keria, Chovy và Deft

Đến thời điểm hiện tại, mỗi người đã có bến đỗ riêng cho mình nhưng tình bạn giữa Keria, Chovy và Deft luôn được truyền thông khen ngợi. 3 anh em đi đâu cũng có nhau và vẫn rất thân thiết như ngày đầu tiên. 

Khi còn hoạt động chung ở DRX

Khi còn hoạt động chung ở DRX
Khi còn hoạt động chung ở DRX

Từ năm 2020, Keria, Chovy và Deft đã có cơ hội được hoạt động chung trong cùng một câu lạc bộ DRX. Từ khi bắt gặp nhau, 3 tuyển thủ này đã có mối quan hệ thân thiết nhất trong DRX. 

Hồi cùng thi đấu trong DRX, Keria và Chovy thường sang phòng Deft chơi. Mặc dù người anh Deft đang bận làm việc, livetreams hay có việc riêng khác thì 2 đàn em vẫn ở lại phòng nói chuyện, xem youtube, gọi đồ ăn hoặc ngủ mặc cho Deft đang giải quyết công việc. Keria và Chovy có thói quen này và đến tận bây giờ vẫn được duy trì. Phòng của Deft cũng như phòng mình. 

Sợi dây kết nối giữa bộ 3 Keria, Chovy và Deft

Bộ 3 Keria, Chovy và Deft
Bộ 3 Keria, Chovy và Deft

Tình bạn giữa 3 tuyển thủ này nhận được ánh mắt ngưỡng mộ từ người khác. Đến hiện tại, mỗi người đã có một bến đỗ riêng nhưng giữa họ vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết như ngày cùng thi đấu chung tại DRX.

Trong khi Keria ngày một tỏa sáng dưới màu áo T1, ngôi nhà giúp anh có thể vươn tầm thế giới. Chovy đang thi đấu cho team Gen.G, chỉ còn Deft ở lại DRX nhưng 3 game thủ này vẫn chơi cùng nhau, vẫn là đồng đội và anh em có nhau. 

Cả 3 đội LMHT của Keria, Chovy và Deft cùng tham dự CKTG 2022

Cả 3 cái tên đều nằm trong danh sách tham gia giải đấu CKTG 2022. Tại đây, họ đã có dịp gặp gỡ và khiến báo chí thế giới vô cùng bất ngờ.

Tình bạn không bị ngăn cản

Gần đây, giải Chung Kết Thế giới 2022 mới diễn ra. Cả 3 đội tuyển T1, Gen.G và DRX đều là những đội có suất tham dự giải đấu này. Tại đây, với 3 đội tuyển khác nhau cũng như 3 thành viên khác nhau cùng tham gia giành chiếc cúp vô địch. Mặc dù trong thi đấu là đối thủ, nhưng vào giờ giải lao, họ lại là những người anh em tốt của nhau. 

Cả 3 đội LMHT của Keria, Chovy và Deft cùng tham dự CKTG 2022
Cả 3 đội LMHT của Keria, Chovy và Deft cùng tham dự CKTG 2022

Cụ thể là, vào mỗi giờ nghỉ, người đàn Deft Keria, Chovy lại thân thiết như hồi thi đấu chung đội DRX khiến fan vô cùng ngưỡng mộ tình bạn này. 

Thi đấu cùng đàn em khiến Deft khó xử

Khi trả lời bài phỏng vấn trước thềm Chung Kết Thế Giới 2022 diễn ra, Deft đã chia sẻ với truyền thông thế giới khá nhiều. Những lời anh chia sẻ là về những người đồng đội cũ, anh em thân thiết của mình. 

Mặc dù anh luôn tôn trọng và xem động đội mình là những chiến binh xuất sắc nhất. Nhưng khi trở thành đối thủ của Keria và Chovy đều khiến anh cảm thấy khó xử. Chính vì tính cách rõ ràng giữa tình bạn và động đội mà Deft là cái tên được fan LMHT vô cùng yêu mến. 

Chia sẻ của Deft về 2 đàn em trong thời gian luyện thi CKTG 2022

Khi nhắc đến 2 người em Keria và Chovy, Deft có rất nhiều kỷ niệm muốn chia sẻ đến mọi người.

Keria và Chovy ngủ lại phòng Deft trong suốt mùa giải CKTG 2022

Bất ngờ hơn khi người anh cả Deft chia sẻ, trong suốt thời gian diễn ra CKTG 2022, Keria và Chovy thường xuyên qua phòng anh chơi. Có thể là cùng ăn mỳ gói hoặc ngủ lại phòng mình. 

Chia sẻ của Deft về 2 đàn em trong thời gian luyện thi CKTG 2022
Chia sẻ của Deft về 2 đàn em trong thời gian luyện thi CKTG 2022

Deft không hiểu tại sao Chovy có chìa khóa phòng anh. Chovy còn nấu mỳ và sau khi ăn xong thì đàn anh Deft là người dọn dẹp, rửa bát. Những chia sẻ đầy hài hước của Deft về 2 người đàn em mang đến cho fan những câu chuyện đầy thú vị. Chính vì điều này đã chứng minh được 3 game thủ này thân thiết đến mức nào. 

Đàn anh động viên Keria sau kết quả CKTG 2022

Kết thúc giải đấu CKTG 2022, Deft cùng DRX xuất sắc giành chiếc cúp vô địch lần đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu. Trong khi Deft cùng đồng đội của mình ăn mừng chiến thắng thì Keria và T1 vô cùng tiếc nuối trước giải đấu này. Keria đã khóc nức nở ngay sau khi để thua đáng tiếc và không thể cùng T1 giật cúp vô địch. 

Đàn anh động viên Keria sau kết quả CKTG 2022
Đàn anh động viên Keria sau kết quả CKTG 2022

Là một người anh, Deft đã động viên tinh thần, an ủi Keria bằng một cái ôm khiến toàn bộ ai có mặt tại đấu trường thi đấu không khỏi xúc động. Fan LMHT khi chứng kiến cảnh này đều tan chảy trước tình cảm anh em của họ. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về tình bạn giữa 3 game thủ Keria, Chovy và Deft khiến fan vô cùng ngưỡng mộ. Mặc dù CKTG 2022 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về DRX của Deft nhưng tình anh em của họ vẫn duy trì mãi mãi. Hãy theo dõi ngay bongda24 để cập nhập thông tin nhanh nhất về Liên minh huyền thoại nhé.