Những giải đấu FIFA Online 4 nổi bật chào mừng World Cup 2022

FIFA Online 4 chào mừng World Cup 2022

Đến hẹn lại lên, 4 năm một lần người hâm mộ túc cầu trên toàn thế giới lại được dịp thưởng thức ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Tận dụng sức nóng của World Cup 2022, làng  Esport Việt Nam đã có rất nhiều hoạt động chào mừng. Trong đó, các giải đấu của tựa game FIFA Online 4  là nổi bất nhất. Cùng bongda24  điểm lại những cái tên đáng chú ý nhất nhé.

Giải đấu FIFA Online 4 Ao Làng Moi Lích của Độ Mixi 

Tộc trưởng Độ Mixi cùng Refund Gaming là cái tên tiên phong trong việc tổ chức giải đấu chào mừng World Cup 2022.  Streamer người Tày chọn cái tên “Ao Làng Moi Lích” để đặt cho giải game FIFA Online 4 của mình. Với lượng người hâm mộ đông đảo của cá nhân anh Độ cũng như các thành viên khác của Refund gaming, từng ván solo của “Ao Làng Moi Lích”đều được chú ý

Những điểm mới trong luật chơi FIFA Online 4 xuất hiện ở Ao Làng Moi Lích

Độ Mixi đang tổ chức một giải đấu FIFA Online 4 để phục vụ anh em
Độ Mixi đang tổ chức một giải đấu FIFA Online 4 để phục vụ anh em

Dù là anh cả của làng Streamer Việt Nam, Độ Mixi chắc chắn không thể tập hợp được tới 32 cái tên để đại diện cho đủ các đội đang chơi ở World Cup 2022. Vì vậy, ekip tổ chức đã đành dựa trên các thể thức vốn có của FIFA Online 4 cùng số lượng khách mới khả thi để tạo nên luật chơi hấp dẫn nhất đến người xem.

Số lượng đội tuyển được giảm một nửa từ 32 xuống 16. Thể thức thi đấu cũng không phải đá vòng bảng mà sẽ thi đấu vòng tròn một lượt. Đây thực sự là một món quà của các fan  FIFA Online 4 khi họ được chứng kiến số trận khổng lồ và tất cả các game thủ của giải đấu đều sẽ đụng độ nhau.

Xem thêm:

Những streamer FIFA Online 4 xuất hiện ở “Ao làng moi lích”

Những cây hài hứa hẹn sẽ đem lại cho người xem một giải đấu nhiều bất ngờ
Những cây hài hứa hẹn sẽ đem lại cho người xem một giải đấu nhiều bất ngờ

Trong giải đấu FIFA Online 4 của Refund Gaming, Độ Mixi sẽ đại diện cho một ứng cử viên vô địch của World Cup 2022 đó là những cỗ xe tăng Đức. Đối thủ của anh là những đội tuyển hùng mạnh được dẫn dắt bởi những cây hài khác trong làng Esport.

DJ Chip sẽ đại diện cho Argentina của Lionel Messi. Không giống như ngoài đời, các Fan của M10 chắc chắn sẽ được chứng kiến một đội bóng nam mỹ hài hước và cống hiến hơn. Kỳ phùng địch thủ của Messi là Ronaldo thì sẽ được dẫn dắt bởi ông thầy Rambo. Bô Cao Lãnh hứa hẹn sẽ dùng ngôi sao 37 tuổi để tạo ra những pha bóng đậm chất giải trí để phục vụ anh em

Những giải đấu FIFA Online 4 chào mừng World Cup 2022 khác

FIFA Online 4 chào mừng World Cup 2022
FIFA Online 4 chào mừng World Cup 2022

Tuy sở hữu lượng người theo dõi đông nhất nhì Việt Nam, Độ Mixi cùng các cộng sự của mình chắc chắn không thể bao phủ hết sức nóng của bộ môn FIFA Online 4. Rất nhiều nhà sáng tạo nội dung khác cũng đã tổ chức các giải đấu cho riêng mình để thu hút các khán giả của tựa game lâu năm.

Những Creator lập giải đấu  FIFA Online 4 để phục vụ khán giả mùa World Cup 2022

Cộng đồng fan FIFA Online 4 chắc chắn không lạ gì kênh youtube “ I love FIFA”. Nổi bật với tần suất ra video đều đặn cùng những content xây dựng đội hình với giá trị khủng, kênh nội dung chuyên về game này hiện tại đang sở hữu gần 500,000 lượt đăng ký. Bắt sóng World Cup 2022, các game thủ của “I love Fifa” cũng tổ chức một giải ao làng để thu hút người xem.

Những kênh về bóng đá cũng tranh thủ tổ chức giải đấu riêng
Những kênh về bóng đá cũng tranh thủ tổ chức giải đấu riêng

Thành Hòa Offical cũng là cái tên quen thuộc trong cộng đồng yêu game về bóng đá.  Khác với những giải đấu khác, Thành Hòa chọn tổ chức giải FIFA Online 4 cho những game thủ chuyên nghiệp. Những trận đấu trí căng thẳng, những skill đỉnh cao hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn những tín đồ của túc cầu giáo khi theo dõi kênh này.

Các địa phương cũng có rất nhiều phong trào FIFA Online 4

Ngoài các giải đấu Online, game thủ FIFA Online 4  khắp đất nước cũng có những hoạt động Offline để chào mừng World Cup 2022. Hưởng ứng nhất chắc chắn là các anh em văn phòng cùng giới sinh viên tại các trường đại học. Những người chơi phong trào này luôn săn lùng các giải đấu có phần thưởng cao để đăng ký.

Hoạt động Offline để chào mừng World Cup 2022
Hoạt động Offline để chào mừng World Cup 2022

Nổi bật trong khối các cơ quan đoàn thể là cái tên đại học Nguyễn Tất Thành. Trường này quyết định chơi lớn khi tổ chức giải đấu FIFA Online 4 vô cùng chuyên nghiệp và hoành tráng. Ba người chơi tốt nhất sẽ nhận được các phần quà có giá trị vô cùng lớn. Điều này hứa hẹn tạo ra những cuộc đua tranh không khoan nhượng trong giải đấu này.

Mối liên hệ giữa FIFA Online 4 và World Cup 2022

Cùng có nội dung liên quan đến môn thể thao vua, tựa game FIFA Online 4 World Cup 2022 có mối quan hệ không thể tách rời. Những game thủ hâm mộ trái bóng tròn hiếm khi nào được thể hiện tài năng của mình qua cả việc trực tiếp theo dõi và gián tiếp dẫn dắt những đội tuyển yêu thích tìm kiếm vinh quang.

World Cup 2022 làm tăng sức hút của FIFA Online 4

Làng Esport mỗi năm đều cho ra đời rất nhiều tựa game mới. Những tân binh chất lượng này đe dọa sẽ lấy mất số lượng người chơi hiện có của những tựa game cũ như FIFA. Ngay cả trong lĩnh vực bóng đá, FIFA cũng bị cạnh tranh quyết liệt với một ông lớn khác là Pes và những tựa game chỉ thiên về quản lý đội bóng và cầu thủ.

Sức nóng của World Cup 2022 đã giúp tăng lượng người chơi FIFA Online 4
Sức nóng của World Cup 2022 đã giúp tăng lượng người chơi FIFA Online 4

Nhờ có World Cup 2022 và đặc tính chơi được trên PC, FIFA Online 4 ngay lập tức là lựa chọn của giới Streamer để kéo người xem. Chính những giải đấu quy mô, được tổ chức dày đặc cũng những cái tên có sức hút đã giúp tựa game lâu năm về bóng đá có được lượt chơi tăng đột biến trong thời kỳ này.

Những giải đấu FIFA Online 4 cũng góp phần tăng sức nóng cho World Cup 2022

Nhìn ở một góc độ khác, chính sự phủ sóng của FIFA Online 4 trong giai đoạn này cũng góp phần lan tỏa sức nóng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Các trận đấu của World Cup 2022 phần lớn được tổ chức vào các khung giờ tối muộn. Những khán giả trung thành của môn thể thao vua rất cần một hình thức giải trí để có thể giữa được sự tỉnh táo trước giờ bóng lăn.

FIFA Online 4 góp phần tăng sức nóng World Cup 2022
FIFA Online 4 góp phần tăng sức nóng World Cup 2022

FIFA Online 4 là một lựa chọn hoàn hảo. Việc theo dõi những streamer hài hước đối đầu nhau trong những trận cầu nóng bỏng đôi khi còn cuốn hút hơn cả trận đấu ngoài thực tế. Nếu muốn cảm giác thật hơn nữa, người chơi có thể trực tiếp chơi một vài ván để hóa thân thành các chiến lược gia hàng đầu giới túc cầu.

Người hâm mộ bóng đá thế giới sẽ có một mùa đông vô cùng sôi động khi được chứng kiến các trận cầu nảy lửa ở World Cup 2022. Bên cạnh đó, các giải đấu cùng sự lan tỏa của bộ môn FIFA Online 4 ngày càng khẳng định vai trò không thể thiếu đối với môn thể thao vua.