Lõi anh hùng là sự mất cân bằng ở Đấu trường chân lý mùa 8

Lõi anh hùng mang đến lối chơi mới

Đấu trường chân lý mùa 8 với nhiều thay đổi thú vị nhưng cũng có những thay đổi khiến không ít người chơi khó chịu như lõi anh hùng, vấn đề đang được người chơi bàn tán xôn xao trên các mạng xã hội. TÌm hiểu những cập nhật thú vị của mùa 8 với các thông tin bongda24 cung cấp dưới đây nhé!

Đấu trường chân lý mùa 8 với những điều mới lạ nào đang chờ đón game thủ?

Đấu trường chân lý mùa 8 hứa hẹn sẽ có nhiều câp nhật thú vị, bạn sẽ sử dụng tộc hệ nào trong các tộc hệ mới để đạt top 1?

Ramus, Bel’Vel trình diện

Bel’Vel vị tướng mới ra mắt gần đây trong LMHT cũng sắp góp mặt trong TFT mùa tới. Và có lẽ Riot cảm thấy mình đã đối xử bất công với ramus dù là một trong những vị tướng đã xuất hiện từ ngày đầu của game LMHT nhưng suốt các mùa TFT vị tướng này chưa từng tham gia vào mùa nào. Riot Games đã xác nhận Ramus sẽ tham gia TFT mùa 8 thuộc tộc Hiểm họa.

Bel’Vel ra mắt ở đấu trường chân lý mùa 8
Bel’Vel ra mắt ở đấu trường chân lý mùa 8

Tộc hệ mới có gì hay

Sự ra mắt của tộc hiểm họa sẽ khiến trò chơi thêm thú vị khi những đơn vị này luôn mạnh hơn các quân cờ khác vì chúng chỉ có thể kích hoạt tộc hệ của mình khi ở một mình.

Bên cạnh đó tại đấu trường chân lý mùa 8 này, người chơi sẽ phải vất cả hơn nếu muốn phát huy hết 100% sức mạnh của một tộc hệ. Người chơi cần đáp ứng các điều kiện để kích hoạt chứ không phải chỉ chú tâm roll cho đủ những quân cờ thuộc tộc hệ mình đang cần là được như các mùa trước.

Tộc hiểm họa
Tộc hiểm họa

Riot Games thực sự vẫn muốn tiếp tục phát triển TFT lớn mạnh như người anh em của nó là Liên minh huyền thoại ra đời trước. Cũng như LMHT, TFT cũng trải qua nhiều mùa giải với các cập nhật mới thay đổi lối chơi, đội hình để tạo cảm giác sáng tạo, giúp người chơi hứng thú hơn khi tham gia trò chơi.

Lõi nâng cấp mới anh hùng có gì hấp dẫn

Lõi anh hùng sẽ mở ra nhiều lối chơi độc đáo

Với tính năng lõi nâng cấp anh hùng ở mùa 8 Đấu trường chân lý người chơi sẽ được chọn một một quân cờ trên bàn để nhận các chỉ số, bùa lợi nâng cấp thay vì buff toàn đội hình như lõi nâng cấp thông thường.

Lõi anh hùng mang đến lối chơi mới
Lõi anh hùng mang đến lối chơi mới

Lõi anh hung sẽ mở ra cách chơi mới hơn, đi đúng với mục tiêu ban đầu của trò chơi là sự sáng tạo với nhiều cách để xây dựng đội hình hơn, mùa 8 sẽ là nơi các người chơi thỏa sức xây dựng đội hình leo rank cho mình. 

Lõi anh hùng mang hiệu ứng đặc biệt cần biết cách sử dụng

Lưu ý lõi ở mùa 8 được cập nhật sẽ phân ra 2 loại là loại thường với buff cho đội hình như mùa trước và còn lại lõi anh hùng có thể mang lại buff đặc biệt.

Người chơi chọn quân cờ sẽ hưởng lợi từ lõi anh hùng
Người chơi chọn quân cờ sẽ hưởng lợi từ lõi anh hùng

Vẫn như cũ chọn lõi sẽ xuất hiện ở các round 2-1, 3-2, 4-2. Nếu may mắn người chơi có thể chọn lõi anh hung từ rất sớm vì tỉ lệ gặp là hoàn toàn ngẫu nhiên. Nhưng người chơi nên lưu ý, lõi anh hung chỉ được chọn một lần cho nên hãy tỉnh táo, suy nghĩ rồi chọn lõi phù hợp để phát huy thật tốt sức mạnh đội hình trên bàn cờ của mình.

Game thủ kêu ca sự mất cân bằng của lõi anh hùng mới

Lõi anh hùng xuất hiện quá sớm

Chuyện Riot cập nhật những điều mới trong game xảy ra tình trạng các bug game có lẽ không còn quá xa lạ với game thủ chơi LMHT từ lâu. 

Khi vừa cập nhật, đáp xuống thế giới của những quân cờ trong TFT game thủ nhanh chóng phát hiện những bất cập mà lõi nâng mới có thể đem lại cho một game đấu.

Lõi anh hùng xuất hiện quá sớm
Lõi anh hùng xuất hiện quá sớm

Với sự xuất hiện ngay từ đầu round 2 sẽ khiến một số người chơi may mắn nhanh chóng mạnh lên quá nhanh và bắt đầu snowball lấy máu các người chơi còn lại khiến họ khó lòng theo kịp được.

Và với tinh thần xây dựng đội hình sáng tạo, xử lý tình huống linh hoạt thì cập nhật lõi này không làm tang tính sáng tạo đội hình cho game mà chỉ làm nó phát triển theo lối chơi theo đường đã vẽ ra trước. Với một chiếc lõi anh hung nhặt được round 2 thì người chơi sẽ chỉ chăm chăm xây dựng đội hình quanh quân cờ nhận được buff đó chứ không quan tâm xây dựng đội hình mới như Riot đã nghĩ.

Hơn hết round 2 xuất hiện là quá sớm với một chiếc lõi mang tính quyết định cả đội hình như thế, Riot chỉ nên để nó xuất hiện từ sau round 3 tạo điều kiện cho người chơi quan sát các nhà khác để ra phương án xây dựng đội hình thích hợp thì mới có thể phát huy tính sáng tạo tốt hơn.

Vẫn còn thời gian cho Riot sửa sai?

Lõi anh hùng
Lõi anh hùng

Lõi trên chỉ mới xuất hiện trên PBE cho nên cho tới khi ra mắt chính thức, qua các ý kiến game thủ trên các mạng xã hội Riot có thể tiếp nhận các ý kiến người chơi và có sự thay đổi cho chiếc lõi này phù hợp hơn.

Tính đến nay Đấu trường chân lý vẫn đứng đầu thị trường game auto chess cho nên nếu Riot Games vẫn có ý định phát triển đứa con này thì việc tiếp nhận các ý kiến người chơi tại đấu trường chân lý mùa 8 để có chỉnh sửa hoàn thiện game hơn là điều rất cần thiết. Theo dõi bongda24 để nhận nhiều thông tin esport hơn.