Real Madrid, Barca và Chelsea cần thiên tài Brazil để tỏa sáng cúp C1

Chelsea chen ngang cuộc đối đầu vô hình của Real và Barca

Hiện tại, thần đồng 18 tuổi Andrey Santos đang gây được tiếng vang trên thị trường chuyển nhượng. Mặc dù còn trẻ tuổi nhưng nhiều CLB lớn như Real Madrid đã nhăm nhe muốn chiêu mộ nam cầu thủ về đá chính cho đội. Cùng bongda24 tìm hiểu chi tiết về thương vụ này trong bài viết bên dưới. 

Real Madrid muốn có được sự phục vụ của Andrey Santos 

Real Madrid sẵn sàng cạnh tranh để có được Andrey Santos  

Theo tin tức chuyển nhượng bongda24 tìm hiểu được, Andrey Santos đang là cái tên được Real Madrid để mắt tới. Đương kim vô địch La Liga có vẻ đã tham gia vào cuộc chiến cùng Barca trong đường đua để có được chữ kí danh giá của ngôi sao Brazil này. 

Đội hình thiếu người của Real Madrid cần tới Andrey Santos 

Real Madrid muốn có chữ ký của thần đồng bóng đá Andrey Santos
Real Madrid muốn có chữ ký của thần đồng bóng đá Andrey Santos

Hiện tại, Real Madrid đang cố gắng tậu được Santos hoặc Luiz để bổ sung cho hàng hậu vệ hoặc trung vệ của CLB sau khi Pepe rời đi. Santos chính là cái tên gây chú ý mặc dù anh còn khá nhỏ tuổi, trẻ nhưng đã được thi đấu và ra sân thường xuyên trong màu áo của tuyển Brazil. 

Như bạn biết, Brazil là một tuyển mạnh, việc một ngôi sao trẻ tuổi có thể xuất hiện với tần suất lớn trên sân đã phần nào thể hiện tất cả. Real Madrid ấp ủ giấc mơ có thể mua Andrey Santos với giá 15 triệu Euro để cầu thủ này thi đấu tại mùa giải Champions League. 

Tiền vệ triển vọng nhất Brazil gọi tên Andrey Santos 

Không ngoa khi nói Andrey Santos là cái tên trẻ có sức hút nhất Brazil hiện tại. Đó cũng là lý do tại sao Real Madrid muốn có Andrey Santos. Anh có sự nghiệp thành công khi còn trẻ và thể hiện được tài năng không tuổi của mình. 

Tiền vệ người Brazil vẫn tận tâm cống hiến cho Vasco da Gama tới thời điểm hiện tại kể từ khi 7 tuổi. Và trước những con đường mới trong tương lai, tin chắc anh sẽ phải rất cân nhắc để có thể tìm cho mình được một bến đỗ phù hợp. 

Andrey Santos là cái tên hot nhất trong các tiền vệ trẻ tại Brazil 
Andrey Santos là cái tên hot nhất trong các tiền vệ trẻ tại Brazil

Chelsea cũng không phải dạng vừa khi muốn chiêu mộ Andrey Santos

Chelsea cần Andrey Santos để tạo độ ổn định cho đội bóng  

Hiện tại, cặp đôi cầu thủ N’Golo Kante và Jorginho chưa biết sẽ rời đi hay ở lại, thì The Blues không muốn đứng im chịu trận. Họ muốn chiêu mộ thần đồng người Brazil này để tạo thế chủ động trước những thay đổi trong tương lai. 

The Blues sẵn sàng chi ra con số 15 triệu Euro đúng như Vasco da Gama yêu cầu để sở hữu được sao mai 18 tuổi. Và chắc chắn, nếu Andrey Santos chấp nhận hợp đồng này, anh sẽ sẵn xuất đá chính – điều mà nhiều cầu thủ kì cựu mơ ước khi tới Chelsea. 

Chelsea chen ngang cuộc đối đầu vô hình của Real và Barca
Chelsea chen ngang cuộc đối đầu vô hình của Real và Barca

Tiền năng cực lớn của thần đồng trẻ Andrey Santos 

Cầu thủ người Brazil này là cái tên thường xuyên xuất hiện trong các giải đấu của Vasco da Gama. Anh đóng vai trò quan trọng trong lối chơi cũng như góp công lớn giúp CLB này giành được quyền thăng hạng tại Serie A. 

Ở tuổi 18, Santos có tới 36 lần ra sân cũng như ghi được 8 bàn thắng. Chính sự tiến bộ vượt bậc này đã khiến cho Real Madrid hay Barca, Chelsea không thể kiềm lòng. 

Tài năng không thể phủ nhận của Andrey Santos 

Nhiều nhà chuyên môn cũng phải khẳng định tài năng của Andrey Santos khi cầu thủ này còn quá trẻ. Anh được ví như phiên bản Sergio Busquets làng bóng Brazil mà Real Madrid đang thèm khát. Bên cạnh đó, các kỹ năng chuyền bóng, thoát pressing, cùng lối tư duy về bóng khiến anh trở thành cực phẩm trong mắt nhiều CLB. 

Kỹ năng tuyệt vời của  Andrey Santos khiến chuyên gia nhận định phải kinh ngạc 
Kỹ năng tuyệt vời của  Andrey Santos khiến chuyên gia nhận định phải kinh ngạc

Barca cần Andrey Santos trong lúc này 

Andrey Santos được chiêu mộ tới Barca để thay đội trưởng Sergio 

Barca đang rục rịch cho kì chuyển nhượng vào tháng 1 tới. Hiện tại, vị trí của đội trưởng Sergio Busquets đang trống vì ở tuổi 34, Sergio Busquets không giữ được phong độ tốt như những năm trước. 

Sergio Busquets không giữ vững được phong độ ở tuổi 34 
Sergio Busquets không giữ vững được phong độ ở tuổi 34

Mặc dù nguồn tin cho biết Barca sẽ chọn tiền vệ Ruben Neves của Wolves, như bên cạnh đó, Andrey Santos lại là một lựa chọn hoàn hảo cho CLB này. Theo truyền thông, Barca đã để ý tới Andrey Santos trong một khoảng thời gian dài và Barca cần nhanh chóng thúc đẩy thương vụ này nếu không muốn bị Real Madrid hay Chelsea hớt tay trên. 

Barca gửi đề nghị mong muốn mua Andrey Santos 

Cách đây 2 tháng, Barca đã gửi tới Vasco Da Gama 2 lời đề nghị mua thần đồng bóng đá Andrey Santos nhưng không thành công và đều bị từ chối. Nhưng có vẻ như Barca chia chịu bỏ cuộc và vẫn muốn thúc đẩy việc kí kết hợp đồng với nam cầu thủ trẻ tuổi Andrey Santos. 

Giám đốc của Barca ra mặt chiêu mộ Andrey Santos 

Barca cũng rất cần Andrey lúc này
Barca cũng rất cần Andrey lúc này

Có vẻ như Barca thực sự muốn có Andrey Santos và quyết không nhượng bộ Real Madrid khi đích thân giám đốc thể thao của Barcelona – ông ​​Jordi Cruyff đã làm việc với Vasco Da Gama với mong muốn chiêu mộ thành công cầu thủ này. Ông mong muốn Andrey Santos có thể về CLB thi đấu ngay trong tháng 1. Điều này thể hiện được Barca đang coi trọng sao mai Brazil như thế nào. 

Andrey Santos hiện đang thu hút được nhiều sự chú ý. Đặc biệt là các CLB như Real Madrid, Barca hay Chelsea đều muốn có được sự phục vụ của nam cầu thủ này. Hy vọng trong tương lai, Andrey Santos sẽ có con đường phát triển phù hợp với tiềm năng đang được mài dũa của anh.