Skin xịn sò của Liên Quân Mobile sẽ được mở bán nhờ Quân Huy các bạn đã biết chưa

Skin cách gọi trang phục của tướng Liên Quân

Liên quân Mobile đang là một trò chơi thu hút đông đảo game thủ tham gia trong nhiều năm liên tiếp. Để làm được như vậy thì nhà làm game đã liên tục có những trang bị mới để thu hút và giữ chân người chơi. Gần đây, Liên Quân tiếp tục cho ra mắt skin mới. Các bạn hãy cùng bongda24 đi tìm hiểu skin đó là gì qua bài viết ngay sau đây nhé!

Những thông tin tổng quan về skin trong Liên Quân

Skin có nghĩa là gì?

Skin trong tiếng Anh có nghĩa là da hoặc vỏ cây. Tuy nhiên trong Liên Quân, nó được hiểu là những trang bị bên ngoài của mỗi nhân vật. Chúng vừa có tác dụng trang trí, vừa giúp người chơi nâng cao sức mạnh.

Mỗi một nhân vật sẽ có hệ thống skin liên quân khác nhau. Khi đạt đến mức độ nhất định, người chơi sẽ có thể mở khóa được skin đó. Tuy nhiên, có nhiều cái mà người chơi bắt buộc phải nạp tiền để mua nếu muốn sở hữu chúng.

Skin cách gọi trang phục của tướng Liên Quân
Skin cách gọi trang phục của tướng Liên Quân

Có cần thiết phải trang bị skin hay không?

Việc trang bị skin liên quân là điều cần thiết và vô cùng quan trọng khi các bạn chơi game. Bởi vì có một số cửa ải các bạn bắt buộc phải sử dụng skin thì mới có thể vượt qua được.

Tuy nhiên, các bạn cũng nên mua skin một cách bừa bãi. Bởi vì mỗi nhân vật sẽ có skin khác nhau. Ngoài ra, việc dùng skin đúng sẽ giúp cho các bạn chơi game đơn giản và dễ dàng hơn. Do đó, các bạn cần phải cân nhắc chọn mua hoặc mở khóa sao cho hợp lý.

Những cái nhất về skin trong Liên Quân

Tướng sở hữu nhiều skin nhất 

Violet có đến 15 skin sang, xịn, mịn
Violet có đến 15 skin sang, xịn, mịn

Violet được ví như một “con cưng” chính hiệu của Garena khi nhà phát hành cho ra mắt tới 14 trang phục khác nhau dành riêng cho cô nàng này. Theo một số thông tin thì sắp tới, Violet có thể sẽ có thêm một bộ trang phục bậc SS nữa và nâng tổng số skin lên con số 15.

Violet đang dẫn đầu game Liên Quân Mobile về số lượng skin. Đây cũng là lý do mà nó còn có một tên tiếng Anh khác là “Arena Of Violet”.

Tướng có ít trang phục nhất 

Wiro là một vị tướng có rất ít skin
Wiro là một vị tướng có rất ít skin

Trái ngược với Violet, Wiro là một vị tướng có rất ít skin liên quân. Trên thực tế thì anh chàng này không có bất kỳ một bộ trang phục nào dù chỉ là phục trang bậc A. Đây chính là một trong những lý do khiến cho vị tướng này ít được game thủ lựa chọn và bị xem là “con ghẻ” của nhà phát hành. Ngoài ra, lối chơi của tướng Wiro cũng không có điểm đặc.

Trang phục đắt tiền nhất 

Không phải là skin của Violet, Tel’Annas hay là bất kỳ trang phục nào là món skin đắt nhất trong Liên Quân Mobile. Danh hiệu này được trao cho Ngộ Không với skin tên là “Nhóc tì bá đạo”. 

Đây là một bộ phục trang yêu cầu cần phải tiến hóa với 5 cấp bậc khác nhau. Nếu muốn sở hữu skin liên quân này thì người chơi sẽ phải bỏ tiền để mua đá tiến hóa hoặc là nhận miễn phí với số lượng có hạn.

Theo thống kê, muốn skin Nhóc tì bá đạo đạt cấp bậc tối đa và có đầy đủ các hiệu ứng thì người chơi phải tiêu từ 4.500 tới 5.500 Quân Huy. Con số này tương đương với khoảng 2 đến 2,7 triệu đồng. Nó đắt hơn chi phí cần thiết để mua một skin cấp SSS bất kỳ của các nhân vật khác.

Skin đắt nhất có giá là 5500 quân huy
Skin đắt nhất có giá là 5500 quân huy

Skin cấp trung bình có giá bán đắt nhất

Một bộ skin liên quân thường sẽ có bậc SS và được mở bán không giới hạn sự kiện. Nó được bán trong cửa hàng với giá trung bình vào khoảng 799 Quân Huy hoặc có thể thấp hơn một chút. 

Tuy nhiên, để có thể sở hữu trang phục SS Raz Chiến thần Muay Thái thì người chơi sẽ phải chi ra tới 999 Quân Huy. Đây được xem là skin thường đắt nhất của Raz nói riêng và của toàn bộ game LQM hiện nay nói chung.

Skin thường sẽ có bậc SS
Skin thường sẽ có bậc SS

Xem thêm:

Raz Bão Vũ Cuồng Lôi được bán trực tiếp bằng quân huy

Có lẽ đây sẽ là một tin sốc đối với các game thủ chọn nhân vật Raz. Bởi vì skin liên quân này là trang phục đầu tiên cấp SSS có thể mua trực tiếp bằng quân huy và không bị giới hạn sự kiện.

Bão Vũ Cuồng Lôi có điểm gì đặc biệt

Đây là một skin được người chơi Raz vô cùng yêu thích và được bán nhiều nhất khi có sự kiện diễn ra. Nó không những có tính thẩm mỹ cao mà còn giúp cho nhân vật mạnh hơn bao giờ hết.

Bão vũ cuồng lôi là skin được mong chờ nhất tháng 12
Bão vũ cuồng lôi là skin được mong chờ nhất tháng 12

Khi nào thì bắt đầu mở bán Bão Vũ Cuồng Lôi 

Có lẽ thời gian mở bán được các game thủ đặc biệt quan tâm. Skin liên quân này sẽ được bán tại cửa hàng phục trang từ ngày 9/12 và kết thúc vào ngày 26/12. Đây là một cách mà nhà phát hành muốn cùng người chơi ăn mừng World Cup – giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

Chúng tôi vừa giúp các bạn hiểu đôi nét về một số skin đặc biệt trong Liên Quân Mobile. Các bạn hãy theo dõi chúng tôi tại Esport để cập nhật nhiều thông tin nhanh và chính xác nhé!