Chi Tiết Top 3 Tướng Liên Quân Giúp Game Thủ Thoát Khỏi Rank Tinh Anh

Tướng Aya

Từ lâu rank Tinh Anh đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều game thủ đam mê tựa game Liên Quân. Để có thể chạm đến rank Cao Thủ hay cao hơn nữa là rank Thách Đấu thì người chơi bắt buộc phải vượt qua rank Tinh Anh. Tuy nhiên điều này lại không hề dễ dàng, vậy nên hôm nay chúng tôi đặc biệt giới thiệu đến bạn top 3 tướng Liên Quân giúp game thủ thoát khỏi rank Tinh Anh một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, cùng theo dõi bài viết Esports sau nhé !

Nỗi ám ảnh rank Tinh Anh của game thủ

Thứ hạng rank Tinh Anh trên hệ thống xếp hạng

Tinh Anh được biết đến là một trong những bậc rank thuộc hệ thống xếp hạng của tựa game Liên Quân Mobile nổi tiếng. Tính đến thời điểm hiện tại, rank Tinh Anh có thứ hạng xếp trên Kim Cương và dưới Cao Thủ. Đây cũng là mức rank được mệnh danh là nỗi ám ảnh của game thủ, thứ hạng bị ghẻ lạnh nhất của tựa game này.

Lý do tại sao rank Tinh Anh lại khiến game thủ khó chịu

Rank Tinh Anh
Rank Tinh Anh

Tinh Anh luôn là bậc rank khiến cho phần lớn các game thủ của tựa game Liên Quân Mobile tỏ ra khó chịu, thậm chí là cực kỳ cay cú vì mãi vẫn không thể nào vượt qua được. Ngoài ra, đây còn là bậc rank cản trở nhiều game thủ chạm tay vào Cao Thủ hoặc Chiến Tướng. 

Bởi lượng game thủ bị mắc kẹt ở bậc Tinh Anh cực đông, vậy nên sẽ có rất nhiều đối tượng người chơi với đầy đủ các thành phần khác nhau, từ già đến trẻ, từ nghiêm túc cho đến troll game, thậm chí là những thành phần phá game. Đây cũng chính là nguyên nhân chính khiến cho những người chơi chân chính không thể nào lên rank được và trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người.

Chi tiết top 3 tướng Liên Quân giúp game thủ thoát khỏi rank Tinh Anh dễ dàng

Tướng trợ thủ Aya

Tướng Aya
Tướng Aya

Nếu bạn là một người đam mê với tựa game Liên quân đầy hấp dẫn này thì Tướng Aya là cái tên quá đỗi quen thuộc với bạn phải không nào ? Tướng Aya được biết đến là vị tướng không chỉ hot ở những bậc rank thấp mà còn cực kỳ có tầm ảnh hưởng ở những bậc rank cao. 

Hiểu đơn giản Aya là tướng trợ thủ thuần bảo kê, quấy rối, đặc biệt là có khả năng sinh tồn khá ổn dù mỏng manh. Nếu như team đang sở hữu các quân bài Xạ Thủ có thể ôm đường mạnh như tướng Elsu, Joker, snowball khỏe như tướng Veres thì việc pick Aya sẽ là một lựa chọn cực kỳ thông minh. 

Một khi tất cả đều kết hợp tốt với cô nàng này thì sẽ tạo nên một đội hình siêu chất lượng, giúp bạn giải quyết triệt để những tình huống ép đường, giao tranh. Hiện tại, Aya đang được đánh giá là tướng trợ thủ mạnh mẽ nhất nhì hiện nay, hứa hẹn sẽ là một vị tướng cực hot trong thời gian sắp tới ở vị trí trợ thủ.

Tướng đấu sĩ – đỡ đòn Taara

Tướng Taara
Tướng Taara

Nổi tiếng là vị tướng Đấu Sĩ – Đỡ Đòn với khả năng hồi phục cực kì bá đạo của Liên Quân Mobile. Ở thời điểm hiện tại, Taara được đánh giá là vị tướng cực kỳ bá đạo khi giải quyết dứt điểm các những tình huống đẩy lẻ, dù cho có 2 hay 3 kẻ thù cũng khó lòng mà bắt được vị tướng này. Đặc biệt đối với Taara, không phải lúc nào cũng nên giữ cho lượng máu đầy mà game thủ nên để lượng máu thấp vừa phải, vẫn giữ được tính mạng để từ đó có thể xả ra nhiều sát thương nhất đến cho kẻ địch.

Đặc biệt, Taara không chỉ nổi bật ở vị trí SP mà cô nàng này cũng đi Top cực kỳ uy tín đáng tin cậy, chỉ cần người chơi vận dụng tốt và khéo léo sử dụng bộ kỹ năng. Với những đặc điểm trên, Taara đã tụ hội đầy đủ các tính chất mà một tanker cần có, xứng đáng với cái tên Búa cuồng bạo.

Tướng pháp sư gây độc Mganga

Tướng Mganga
Tướng Mganga

Mganga được mệnh danh là quân bài được ưa chuộng bậc nhất dành cho các game thủ có thứ hạng dưới Cao Thủ hoặc Cao Thủ ‘ít sao’. Mganga là một trong những vị tướng pháp sư Liên Quân Mobile lâu đời nhất và khiến nhiều game thủ khó chịu khi phải đối đầu.

Nổi tiếng với khả năng hồi phục dẻo dai, nội tại gây độc và sát thương vô đối. Một trong những đặc điểm tạo nên thương hiệu của Mganga đó là không chỉ có khả năng gây sát thương nhanh mà lượng sát thương duy trì cực kỳ đáng sợ. 

Cụ thể Mganga sẽ liên tục tích nội tại lên người kẻ địch để gây ra sát thương và tạo lợi thế cho team ép đường. Vậy nên, nếu đối đầu với Mganga ở giai đoạn đầu sẽ vô cùng khó khăn bởi nội tại anh chàng này sẽ liên tục đốt máu đối phương. 

Vượt qua rank Tinh Anh để vươn top rank Cao Thủ
Vượt qua rank Tinh Anh để vươn top rank Cao Thủ

Bài viết trên đây đã tổng hợp chi tiết top 3 tướng giúp game thủ vượt qua rank Tinh Anh một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Nếu bạn đang mắc kẹt ở bậc rank này thì có thể thử áp dụng để có cơ hội chạm tay tới Cao Thủ nhé! Cuối cùng, hãy luôn quan tâm và theo dõi bongda24 thường xuyên để được cập nhật những tin tức mới, thú vị về Liên Quân Mobile nhé !