Thắng Ronaldo, Son Heung Min muốn Hàn Quốc thắng Brazil World Cup 2022

Son xúc động vì Ronaldo nhường cho mình vào World Cup 2022

Chiến thắng trước Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 giúp Hàn Quốc tạo nên cơn địa chấn châu Á. Son Heung Min muốn tiếp tục khí thế ấy giành chiến thắng trước Brazil. Trận đấu giữa Hàn Quốc và Brazil hứa hẹn là một trận đấu gây cấn và nhiều điều bất ngờ. Cùng Bongda24 chờ xem Hàn Quốc có toả sáng trong trận đấu? Và liệu Brazil có giữ vững thế thượng phong của mình?

Son Heung Min tự tin sau chiến thắng Bồ Đào Nha

Son Heung Min chia sẻ sau chiến thắng lịch sử

Sau khi Hàn Quốc giành chiến thắng trước Bồ Đào Nha, tại xứ sở kim chi nói riêng và châu Á nói chung vô cùng hào hứng và hãnh diện với thành quả này. Có thể nói các cầu thủ Hàn Quốc đã có một trận đấu đáng nhớ tại World Cup 2022.

Họ đã thi đấu hết sức mình và chiến đấu rất quả cảm để vượt qua một đối thủ mạnh như Bồ Đào Nha – Đội tuyển được đánh giá có cơ hội vô địch tại World Cup năm nay. Son Heung Min đã vô cùng tự hào với chiến thắng này. Anh cho biết, mặc dù tất cả mọi thứ đều không thuận lợi nhưng họ đã chiến đấu bằng tất cả sức lực và thi đấu tập trung đến giây phút sau cùng.

Son Heung Min là ngôi sao của đội bóng xứ kim chi
Son Heung Min là ngôi sao của đội bóng xứ kim chi

Anh chia sẻ rất tự hào về các đồng đội của mình. Ngôi sao tuyển Hàn Quốc cho biết mục tiêu đầu tiên đã hoàn thành nên giờ đây họ muốn chinh phục mục tiêu cao hơn. Anh cũng gửi lời cảm ơn đến các đồng đội đã đồng hành cùng mình và giúp đỡ anh những lúc anh gặp khó khăn trên sân đấu.

Đội tuyển Hàn Quốc thậm chí đã bật khóc khi giành chiến thắng trước Bồ Đào Nha. Son Heung Min cho biết anh và các đồng đội đã chờ đợi quá lâu cho chiến thắng này và tin rằng sắp tới sẽ còn nhiều “cơn địa chấn” hơn nữa.

Hàn Quốc hừng hực khí thế

Son Heung Min đang vô cùng tự tin và khí thế
Son Heung Min đang vô cùng tự tin và khí thế

Sau chiến thắng Bồ Đào Nha và vượt qua Uruguay để giành tấm vé thứ hai tại bảng H, Hàn Quốc giờ đây tràn đầy khí thế. Họ tin vào khả năng thi đấu của mình và những điều bất ngờ luôn có thể xảy ra đối với bóng đá. Không những vậy, người hâm mộ Hàn Quốc cũng đang rất hào hứng đón xem những trận đấu tiếp theo của đội nhà.

Trái ngược với Brazil vượt qua vòng bảng khá dễ dàng, Hàn Quốc đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục. Họ đã thi đấu như một phép màu tại vòng bảng World Cup 2022. Điều đó cho thấy, đẳng cấp của Hàn Quốc thật sự đã lên một tầm cao mới kể từ khi có sự xuất hiện của ngôi sao Son Heung Min. 

Son Heung Min muốn giúp Hàn Quốc thắng tiếp Brazil

Tham vọng của ngôi sao bóng đá Châu Á

Son xúc động vì Ronaldo nhường cho mình vào World Cup 2022
Son xúc động vì Ronaldo nhường cho mình vào World Cup 2022

Mục tiêu tiếp theo mà tiền đạo này muốn hướng đến chính là Hàn Quốc có thể dành chiến thắng trước Brazil. Đây là một đối thủ mạnh và có thể là chủ nhân của chức vô địch năm nay. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện trước đó, Hàn Quốc hoàn toàn có thể hy vọng vào “cơn địa chấn” thứ hai tại World Cup 2022. 

Son Heung Min cho biết Hàn Quốc có cơ hội đánh bại Brazil. Họ đang trong quá trình chuẩn bị thật tốt cho trận đấu này. Điều này cũng cho thấy, Son Heung Min và các đồng đội đã tập luyện hết sức mình để chuẩn bị cho trận chiến sắp tới. 

Chú Bạch Hổ Hàn Quốc cần làm gì để thắng Brazil

Trung vệ Kim Min Jae của tuyển Hàn Quốc đã có thể trở lại thi đấu trong trận gặp Brazil. Đây cũng là một trong những tín hiệu đáng mừng cho đội tuyển Hàn Quốc.

Tinh thần thi đấu của Hàn Quốc đang dâng cao
Tinh thần thi đấu của Hàn Quốc đang dâng cao

Bên cạnh đó, tiền đạo Hwang Hee Chan cũng có thể đá chính trong trận đấu lần này. HLV Paulo Bento đã nắm trước tình hình Hàn Quốc sẽ bị chơi ép sân nhưng họ sẽ chiến đấu đến cùng. Tinh thần chiến đấu là vũ khí tốt nhất với đội tuyển Hàn Quốc lúc này.

Trận đấu hấp dẫn giữa Brazil và Hàn Quốc liệu có gay cấn hay tẻ nhạt?

Hàn Quốc có tạo nên cơn địa chấn châu Á tiếp theo?

Hàn Quốc là đội bóng châu Á có số lần tham gia thi đấu tại chung kết World Cup nhiều nhất. Việc Hàn Quốc lọt vào bán kết World Cup năm 2002 đã trở thành một huyền thoại. Tại World Cup 2022, Hàn Quốc hiện đang hừng hực khí thế tiến đến trận đấu vòng 1/ 8. Tuy nhiên, để làm nên cơn địa chấn thứ hai, Hàn Quốc cần nỗ lực gấp nhiều lần bởi đối thủ của họ quả thật rất mạnh.

Đội hình được đánh giá cao của Hàn Quốc tại World Cup 2022
Đội hình được đánh giá cao của Hàn Quốc tại World Cup 2022

Vũ công Samba Brazil liệu có dễ dàng chiến thắng Hàn Quốc?

Trước trận gặp Hàn Quốc, Brazil nhận tin vui Neymar có thể trở lại thi đấu. Sự xuất hiện của Neymar mang lại thêm tinh thần cho đội tuyển. Không những vậy, Brazil hiện đang sở hữu đội hình mạnh và được đánh giá là chủ nhân của chức vô địch năm nay. Tuy nhiên, trước sự quyết tâm của Hàn Quốc, Brazil rất có thể sẽ phải mất nhiều sức lực để ghi được bàn thắng trong trận đấu lần này.

Người hâm mộ bóng đá quốc tế đang vô cùng nóng lòng đón xem trận đấu lịch sử giữa Hàn Quốc và Brazil tại World Cup 2022. Bongda24 luôn không ngừng chia sẻ đến khán giả những tin tức hấp dẫn và những trận đấu đầy kịch tính tại World Cup năm nay.