Sự kiện violet Huyết Ma Thần quay lại hãy nhanh tay sở hữu

Việc sở skin tùy vận may mỗi người

Violet Huyết Ma Thần, bộ ngoại trang đẹp bậc nhất của Violet trong game Liên Quân Mobile đã chính thức quay trở lại mở ra cho game thủ một cơ hội sở hữu cô nàng. Cùng bongda24 tìm hiểu về bộ ngoại trang hot hòn họt này.

Thông tin trang phục Violet Huyết Ma Thần 

Violet Huyết Ma Thần quay trở lại là cơ hội hiếm

Huyết ma thân theo game thủ esport chơi Liên Quân Mobile đánh giá là thuộc hàng đầu của game. 

Violet Huyết Ma Thần là skin hữu hạn
Violet Huyết Ma Thần là skin hữu hạn

Lần quay lại của sự kiện sở hữu trang phục Huyết Ma Thần  sẽ kéo dài 2 tuần từ 22/11 – 04/12, người nhớ nên nhớ đây chỉ là skin hữu hạn nên lần quay lại tiếp theo có thể là rất lâu nữa.

Đánh giá trang phục

Huyết Ma Thần thiết kế với màu đỏ đen mang thiên hướng đen tối hóa vì theo cốt truyện lúc này violet đã bị một thế lực xấu xa xâm chiếm.

Cùng với thiết kế nhân vật ma mị mà vẫn toát lên sự quyến rũ thì các hoạt ảnh chiêu thức của Violet làm không ít người trầm trồ.

  • Chiêu 1 khi kích hoạt sẽ không giống các trang bị khác khi violet sẽ bay lên không trung cho đến khi chiêu 1 hết tác dụng.
  • Chiêu 2 tạo cho người chơi cảm giác phá hủy cực mạnh khi tạo một chiếc hố trước mặt cùng một năng lượng bốc lên.
  • Chiêu 3 khi đi hết đường bay hoặc va chạm vật thể tạo nên một lỗ đen hút mọi thứ vào.

Hoạt ảnh biến vệ sẽ có hình ảnh đồng đội Violet đại diện ánh sáng đang chìa tay ra cố gắng cứu Violet khỏi bóng tối.

Huyết Ma Thần
Huyết Ma Thần

Cách sở hữu skin Violet Huyết Ma Thần

Chắc chắn người chơi Liên Quân Mobile nào cũng muốn sở hữu trang phục hữu hạn này, hãy cùng theo dõi cách sở hữu dưới đây.

Cách chơi sự kiện lấy trang phục Violet Huyết Ma Thần

Mấu chốt để sở hữu phần thưởng lớn nhất của sự kiện, tức trang phục SS Huyết Ma Thần là cần kiếm đủ 3 viên kim cương máu.

Cách tìm kiếm kim cương máu trong sự kiện có thể tìm bằng cách mở bằng quân huy với 2 lựa chọn. 1 lần mở 16 quân huy hoặc tiết kiệm đến 10 quân huy với 10 lần mở chỉ 150 quân huy.

Đặc biệt thời gian sự kiện diễn ra người chơi nhận lượt miễn phí sau 24 giờ kể từ lần mở miễn phí đầu tiên.

Người chơi nhận lượt miễn phí sau 24 giờ
Người chơi nhận lượt miễn phí sau 24 giờ

Các vật phẩm khác mà người chơi có thể nhận được khi không mở trúng kim cương máu bao gồm: tướng, thẻ thử, rương báu, ruby,…

Sẽ có túi đồ riêng của sự kiện, nếu bạn muốn nhận các vật phẩm mình vừa nhặt được thì chọn nhận thưởng để gửi về tài khoản hoặc bạn muốn tiếp tục thử vận may thì chọn cách đổi 3 vật phẩm trong túi đồ riêng này lấy 1 lượt quay sự kiện.

Lưu ý trong quá trình tham gia sự kiện Violet Huyết Ma Thần

Các vật phẩm tại túi đồ riêng sẽ không thể quy đổi về tài khoản sau khi sự kiện kết thúc nên hãy nhanh chóng sử dụng chúng theo mục đích của bạn.

Tại phần hộp thư game bạn nên đảm bảo không quá nhiều thư chưa đọc nếu không quá trình chuyển vật phẩm có thể không tới hộp thư được.

Vật phẩm từ sự kiện hoàn toàn có thể trùng lặp nhau
Vật phẩm từ sự kiện hoàn toàn có thể trùng lặp nhau

Sự kiện lần nay là riêng biệt không hề ghi nhận các mốc quà mà bạn đã chơi ở sự kiện Violet Huyết Ma Thần trước đó. Trường hợp phát sinh vấn đề trong sự kiện, nhanh chóng liên hệ CSKH để trong vòng 24h được khắc phục.

Skin Violet Huyết Ma Thần Liên Quân Mobile có quá đắt?

Đã có nhiều game thủ bỏ qua chục triệu đồng nhưng vẫn không sở hữu Violet Ma Thần nhưng vẫn không thể nhìn thấy mặt trang phục.

Violet Huyết Ma Thần có phải chỉ là mồi câu của Garena

Trước độ hấp dẫn của trang phục mang lại không ít game thủ đã quyết tâm “hiến máu” cho Garena nhưng nhiều trường hợp chỉ tìm ra được viên kim cương thứ 2, để tìm viên thứ 3 dù bỏ ra hơn 2000 quân huy vẫn bặt vô âm tín.

Nhiều game thủ không ngại bỏ tiền để chơi sự kiện Violet Huyết Ma Thần
Nhiều game thủ không ngại bỏ tiền để chơi sự kiện Violet Huyết Ma Thần

Như game thủ esports đã biết Liên Quân Mobile là con game mà Garena rất tâm đắc khi họ thu lại không ít lợi nhuận từ nó. Nhiều game thủ thậm chí đã bỏ vào game trăm triệu đồng để sở hữu những trang phục đẹp mê ly của trò chơi.

Đấy là chưa kể những skin hữu hạn thì số tiền Garena thu lại còn lớn hơn nhiều. Những skin này đa phần rất khó để sở hữu nếu bỏ tiền ra theo cách thông thường. Trường hợp Violet Huyết Ma thần cũng vậy game thủ bỏ ra không ít tiền mà skin thì vẫn chưa có khiến họ nghi ngờ liệu có phải Garena đang mồi chài để trục lợi từ họ.

Sở hữu skin phải dựa vào vận may nhiều hơn

Trước những phản hồi từ người chơi thì Garena đã lên tiếng rằng các sự kiện như Violet Huyết Ma Thần phụ thuộc rất nhiều vào vận may để tìm kiếm trang phục. 

Việc sở skin tùy vận may mỗi người
Việc sở skin tùy vận may mỗi người

Những trường hợp đã bỏ lượng lớn quân huy vào sự kiện vẫn không ra có thể thử lại bằng cách đổi vật phẩm nhận được thành lượt quay hoặc nạp thêm quân huy. 

Trong cộng đồng Liên quân Mobile không ít người đăng ảnh khoe sở hữu trang phục với giá hời cho nên tùy vào vận may của người chơi là chính chứ không liên quan nhà phát game như bộ phận game thủ đồn thổi. Cộng đồng esport theo dõi bongda24 để có thông tin sự kiện game nhanh nhất.