World Cup 2022: Hà Lan với thống kê khó tin khi gặp các đối thủ ngoài châu lục

Thống kê khó tin của Hà Lan khi gặp đối thủ ngoài châu Âu 

Hà Lan đã chính thức lọt vào vòng tứ kết World Cup 2022 sau chiến thắng trước tuyển Mỹ. Tại Qatar, Cơn lốc màu da cam cũng đang cho thấy bộ mặt rất khác cùng thống kê ấn tượng trước các đối thủ ngoài châu Âu. Cụ thể sau đây Bongda24 sẽ gửi tới độc giả thông tin thú vị liên quan tới đội tuyển Hà Lan. 

Hà Lan với tấm vé lọt vào tứ kết World Cup 2022 

Đội tuyển Hà Lan đã không gặp phải chút khó khăn nào trong trận đấu vòng ⅛  World Cup 2022 trước tuyển Mỹ. ‘’Cơn lốc màu da cam’’ thể hiện một phong độ hết sức ấn tượng để hiên ngang bước vào vòng tứ kết sắp tới. 

Cơn lốc màu da cam vượt trội so với Mỹ 

Trên thực tế trước khi trận đấu giữa Hà Lan vs Mỹ diễn ra, Cơn lốc màu da cam được cả giới chuyên môn lẫn người hâm mộ đánh giá cao hơn cả. Tuy nhiên khá bất ngờ khi các học trò của huấn luyện viên Louis van Gaal lại nhập cuộc chậm rãi, nhường đối phương lấy thế trận. 

Hà Lan sẽ có cuộc đối đầy với Mỹ tại vòng 1/8
Hà Lan sẽ có cuộc đối đầy với Mỹ tại vòng 1/8

Tuy nhiên Hà Lan vẫn cho thấy sự khó chịu và nguy hiểm từ các tình huống phản công. Một trong số đó đã được cụ thể hoá bằng bàn mở điểm ngay phút thứ 10 trận đấu. Mỹ lúc này như bị ‘’dội gáo nước lạnh’’ dần mất thế trận về tay đối thủ. 

Một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng cho Hà Lan

Sau khi Depay là người giúp Hà Lan có bàn dẫn trước, thầy trò huấn luyện viên Louis van Gaal tiếp đa thắng xông lên. Một lần nữa, thủ môn tuyển Mỹ lại phải vào lưới nhặt bóng sau cú dứt điểm từ trung vệ Daley Blind. 

Sang đến hiệp 2, Mỹ buộc phải vùng lên và có được bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2. Tuy nhiên Denzel Dumfries đã khiến đại diện CONCACAF phải chính thức nói lời chia tay World Cup 2022 bằng bàn nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 81 cho Hà Lan. 

Hà Lan giành tấm vé vào tứ kết sau khi đánh bại Mỹ
Hà Lan giành tấm vé vào tứ kết sau khi đánh bại Mỹ

Cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi tại bongda24:

Thống kê khó tin của Hà Lan khi gặp đối thủ ngoài châu Âu 

Không chỉ đang cho thấy phong độ ấn tượng tại World Cup 2022, Hà Lan sau trận thắng Mỹ cũng tự gia tăng thành tích của mình trước các đối thủ ngoài châu Âu. Đồng thời Cơn lốc màu da cam hiện giờ tràn trề cơ hội giành chiếc cúp vàng sau 10 năm ‘’ngụp lặn’’

Thống kê khó tin của Hà Lan khi gặp đối thủ ngoài châu Âu 
Thống kê khó tin của Hà Lan khi gặp đối thủ ngoài châu Âu

Bất bại trong 20 trận gần nhất 

Sau chiến thắng trước đại diện đến từ CONCACAF để có tấm vé lọt vào tứ kết World Cup 2022, Hà Lan cũng tiếp tục nối dài chuỗi phong độ ấn tượng. Cơn lốc màu da cam kể từ khi huấn luyện viên Van Gaal lên tiếp quản đã thể hiện một bộ mặt rất khác. 

Cụ thể, thầy trò cựu huấn luyện viên Man United đã nâng thành tích bất bại trên mọi đấu trường lên con số 19. Trong đó, Cơn lốc màu da cam có tới 14 chiến thắng. Năm trận đấu còn lại họ để hoà nhưng chủ yếu đều là giao hữu. 

Lần thất bại gần nhất từ năm 1994 

Hà Lan cũng đang cho thấy thống kê vô cùng ấn tượng khi phải đối đầu với những đại diện không nằm trong châu Âu nếu chỉ vòng chung kết World Cup. Cụ thể Cơn lốc màu da cam đã bất bại trong 20 trận đấu gần nhất với thắng 14 hoà 6. 

Hà Lan với Brazil World Cup 1994
Hà Lan với Brazil World Cup 1994

Lần Hà Lan để thua một đối thủ nằm ngoài châu Âu là trận tứ kết World Cup 1994 trước Brazil.Năm ấy trước một đại diện Nam Mỹ hùng mạnh, Cơn lốc màu da cam không thể làm gì và đành chấp nhận dừng bước trước cơ hội làm nên lịch sử. 

Nhận định đối thủ của Hà Lan tại vòng tứ kết World Cup 2022

Hà Lan là một trong số đại diện đã chính thức có tấm vé vào vòng tứ kết World Cup 2022 từ sớm. Tuy nhiên đối thủ mà họ phải đối đầu sắp tới còn phụ thuộc vào diễn biến cũng như kết quả trận đấu giữa Argentina và Úc. 

Messi và các đồng đội sẽ đối đầu với Hà Lan 

Argentina chắc chắn là đội được đánh giá cao cũng như có khả năng giành tấm vé lọt vào vòng tứ kết World Cup 2022. Messi và các đồng đội vừa có chiến thắng ấn tượng trước Úc để chính thức gặp Hà Lan trong trận đấu sắp tới.

Điểm tựa của Argentina vẫn là sự tỏa sáng từ thủ quân Messi. Tuy nhiên Hà Lan lại đang cho thấy lối chơi ổn định khắp các tuyến. Do đó không dễ để đại diện Nam Mỹ đánh bại một Cơn lốc màu da cam phong độ cực bay hiện tại để lọt vào vòng bán kết.

Trận chiến tranh đoạt tấm vé tứ kết giữa Argentina và Hà Lan
Trận chiến tranh đoạt tấm vé tứ kết giữa Argentina và Hà Lan

Úc lọt qua vòng bảng đã là kỳ tích 

Đối với tuyển Úc, việc họ lọt qua vòng bảng World Cup 2022 đã là một kỳ tích. Do đó đại diện châu Á để thua trước Argentina cũng được rất nhiều chuyên gia lẫn người hâm mộ dự đoán từ trước đó. 

Không được kỳ vọng quá nhiều nhưng cho đến lúc này tại World Cup 2022, Hà Lan mới đang là đội tuyển cho thấy phong độ ổn định nhất. Ngoại trừ trận hoà ngày đầu ra quân, Cơn lốc màu da cam đã liên tục chiến thắng để băng băng về đích. Trận đấu tứ kết của Hà Lan sẽ được Bongda24 trực tiếp nên quý độc giả nhớ truy cập theo dõi.