World Cup 2022: Sao trẻ Jude Bellingham gặp sự cố gây cười sau khi rời sân trước Senegal

Bellingham hận được cơn mưa lời khen sau màn trình diễn ấn tượng 

Tại World Cup 2022, Jude Bellingham đã gặp phải một tình huống khiến những người hâm mộ không nhìn được cười trước hành động của anh sau trận đấu với Senegal. Vào ngày 5/12, tại vòng loại trực tiếp ĐT Anh đã có trận đối đầu thành công trước đối thủ với tỷ số 3-0. Nhờ kết quả này mà họ đã lọt vào vòng tứ kết của mùa giải năm nay.

Cầu thủ 19 tuổi tỏa sáng trong trận cầu lớn nhất lịch sử 

Chân sút trẻ đầu tiên có đường kiến tạo tại vòng loại trực tiếp

Cầu thủ sinh năm2003 đã chơi cực hay trong trận đấu này và góp phần mang về tỷ số 3-0 cho ĐT Anh. Ngôi sao trẻ này có màn kiến tạo cho cầu thủ Henderson ghi bàn mở tỷ số. Từ đó anh trở thành cầu thủ trẻ đầu tiên có màn kiến tạo tại vòng loại World Cup kể từ năm 1966.  

Màn kiến tạo đặc sắc giúp ĐT Mỹ mở tỷ số tại trận đấu với Senegal
Màn kiến tạo đặc sắc giúp ĐT Mỹ mở tỷ số tại trận đấu với Senegal

Jude Bellingham đóng góp tích cực cho hàng phòng ngự

Ngoài việc tham gia kiến tạo xuất sắc thì Bellingham còn rất tích cực trong hàng phòng ngự. Anh có tỷ lệ mắc bóng cực kỳ ấn tượng lên tới 100%, điều này cho thấy dù còn trẻ tuổi nhưng trình độ của anh không hề thua kém các đàn anh tại đấu trường bóng đá quốc tế. Đến phút thứ 76 tiền vệ trẻ ra đã sân để nghỉ ngơi nhường vị trí cho cầu thủ Mason Mount khi ĐT Anh đã dẫn trước với tỷ số 3-0.

Bellingham gặp sự cố không nhịn được cười cùng cây kéo

Hình ảnh vui nhộn với sự bối rối của cầu thủ sinh năm 2003

Bellingham
Bellingham

Khi trở về băng ghế dành cho những cầu thủ dự bị, Bellingham bị các camera chạy bằng cơm tóm được cảnh anh loay hoay rất lâu với cánh tay của mình. Anh gặp khó khăn trong việc tháo chiếc băng tay cánh tay. Ban đầu anh dùng tay và dồn lực để xé nhưng hì hục mãi không được. Cuối cùng anh phải dùng đến một chiếc kéo để hỗ trợ mới tháo ra được.

Cư dân mạng dậy sóng trước hành động ngây ngô đáng yêu của tuyển thủ trẻ

Sau khi những hình ảnh Bellingham gặp sự cố nhỏ được chia sẻ lên mạng xã hội thì nhiều người đã tỏ ra rất thích thú. Các biểu cảm và hành động của cầu thủ này khiến nhiều người chứng kiến hoặc xem được đều phải bật cười. Sau màn thể hiện ấn tượng ở trận đấu, khả năng cao cầu thủ này sẽ được góp mặt trong trận đấu với ĐT Pháp ở vòng tứ kết.

Bellingham gặp sự cố với băng cánh tay khi về nghỉ ở ghế dự bị
Bellingham gặp sự cố với băng cánh tay khi về nghỉ ở ghế dự bị

Tiền vệ trẻ được chú ý sau cú bứt tốc cho ĐT Anh

Huyền thoại MU-Roy Keane ngả mũ trước cậu nhóc 19 tuổi

Khi được xem màn trình diễn xuất sắc của tiền vệ trẻ chưa đến 20 tuổi thể hiện tại đấu trường bóng đá thế giới. Huyền thoại MU-Roy Keane đã không khỏi trầm trồ và dành tặng cơn mưa lời khen cho cậu ấy. Anh bày tỏ sự thán phục và nói rằng Bellingham có lỗi chơi bóng chững chạc mà ít ai có được ở lứa tuổi 19. Anh cũng dự đoán sau này cậu sẽ trở thành một ngôi sao sáng.

Được so sánh với Gerrard thời có sự nghiệp đỉnh cao 

ĐT Anh dễ dàng vượt qua Senegal để vào vòng tứ kết World Cup 2022 và cầu thủ trẻ Bellingham đã có một đóng góp quan trọng cho thành tích của trận đấu này. Dù mới 19 tuổi nhưng chàng cầu thủ đã thể hiện một tinh thần chơi bóng rất chững chạc và được so sánh với các đàn anh trong nghề. Cậu xứng đáng là một trong những cầu thủ chơi hay nhất giải đấu năm nay.

Xem thêm những bài viết liên quan đến World Cup 2022 tại đây: 

Mới đây một đồng đội cũ của cầu thủ Gerrard là Carragher cũng đã ví anh giống như Gerrard năm 27 tuổi. Anh cho rằng tất cả chúng đang đang theo dõi những bước đi đầu tiên của một cầu thủ xuất sắc. Bellingham là một tiền vệ mẫu hiện đại mà nhiều đội bóng mong ước được sở hữu.

Tiền vệ 19 tuổi được so sánh với đàn anh Gerrard năm 27 tuổi
Tiền vệ 19 tuổi được so sánh với đàn anh Gerrard năm 27 tuổi

Màn trình diễn ấn tượng của Jude Bellingham tại World Cup năm nay đã tái hiện lại sức mạnh và sức bền khi thi đấu của Gerrard thi đấu năm 27 tuổi. Tất cả những yêu cầu cần và đủ đối với một tiền vệ trung tâm như chuyền bóng, tắc bóng, kiến tạo và ghi bàn tất cả những điều này đều được Bellingham thực hiện một cách thuần thục.

Bellingham hận được cơn mưa lời khen sau màn trình diễn ấn tượng 
Bellingham hận được cơn mưa lời khen sau màn trình diễn ấn tượng

Các mùa World Cup đã chứng kiến rất nhiều thế hệ cầu thủ trẻ vươn lên trở thành những siêu sao trong giới bóng đá chuyên nghiệp. Phải kể đến những cái tên như Paul Gascoigne đã lột xác trở thành cầu thủ quan trọng hàng đầu của bóng đá Anh. Còn Michael Owen cũng đã có hành trình phát triển tương tự khi ghi bàn vào lưới Argentina. Carragher tin rằng Bellingham cũng sẽ tiến bộ theo những bước tiến đó.

Bài viết trên đã viết về cầu thủ trẻ đầy tài năng của ĐT Mỹ khi chưa đầy 20 tuổi. Cậu đã có một hành động đáng chú ý khiến ai nấy chứng kiến đều phải phì cười sau bàn thắng với Senegal tại World Cup 2022. Hãy theo dõi bongda24 để cập nhật những thông tin thú vị bên lề của mùa giải năm nay nhé.