Đấu trường chân lý – Cân não leo hạng với đội hình khủng

Hệ tộc được thay đổi trong ĐTCL mùa 7.5 

Chế độ chơi Đấu trường chân lý kể từ khi ra mắt cho tới nay đã thu hút đông đảo một lượng lớn game thủ tham gia tranh tài do sức hút khó cưỡng mà nó mang lại. Ở thời điểm hiện tại, chế độ chơi này đã bước vào giai đoạn cuối mùa 7.5, các kiện tướng cũng gấp rút leo hạng trước khi kết thúc mùa giải. Bài viết ở chuyên mục Esportbongda24 mang lại ngay sau đây sẽ tư vấn cho bạn top 3 đội hình leo hạng tốt nhất ở cuối mùa 7.5 này nhé. 

Có gì trong Đấu trường chân lý mùa 7.5?

Thời gian ra mắt ĐTCL phiên bản mùa 7.5 

Bản cập nhật cho ĐTCL mùa giải 7.5 sẽ chính thức ra mắt game thủ vào khoảng 23 tháng 8 năm 2022 ở trên máy chủ PBE và ra mắt ở máy chủ chính thức sau đó 2 tuần. 

Hệ tộc được thay đổi trong ĐTCL mùa 7.5 
Hệ tộc được thay đổi trong ĐTCL mùa 7.5

Hệ tộc nào sẽ bị xóa bỏ và được thay đổi?

Được biết, Thần thoại, Lễ hội và Luyện rồng sẽ là 3 hệ bị xóa bỏ trong khi những hệ còn lại vẫn được giữ nguyên nhưng chỉ thay đổi về mặt chất tướng. Ngoài ra, một vài hệ tộc trong Đấu trường chân lý sẽ được buff thay vì 2/4/6 mà sẽ chuyển thành 2/3/4/5. Không chỉ có vậy, có đến tận 20 hệ tộc được điều chỉnh mức buff ở trong mùa giải này. 

Đâu là tướng mới trong ĐTCL mùa 7.5?

Một vài tướng mới mà chúng ta có thể điểm qua như Nasus với giá 1 vàng, Wukong 1 vàng, Jax hệ Ngọc Long và Kim Long, Lux hệ Thượng Long và Pháp Sư. Ngoài ra có thể kể đến một vài cái tên như Graves hệ Pháo Thủ và Lôi Long hay Jayce thuộc hệ tộc Bang Hội và Hóa Hình,… 

Trang bị cho TFT mùa 7.5 là những gì? 

Trang bị cho TFT mùa 7.5
Trang bị cho TFT mùa 7.5

Ở mùa giải 7.5 này, Ấn cuồng long được đổi tên tên thành Ấn Thủy Long. Băng giáp vĩnh cửu sẽ là tên mới của Tim băng và được cộng thêm 20 giáp và cả 30 mana cho tướng. Tiếp đến trang bị Thương Shojin là trang bị tiếp theo được chỉnh sửa khi sẽ được cộng thêm 30 chỉ số sức mạnh pháp thuật và hồi phục 5 đơn bị mana cho tướng sau mỗi một đòn đánh trong khi bản cũ chỉ là 15 mana, 10 sát thương vật lý và 30 sức mạnh pháp thuật mà thôi. 

Top 3 đội hình để leo rank Đấu trường chân lý cuối mùa 7.5 bạn không nên bỏ qua

Đội hình để leo rank Đấu trường chân lý cuối mùa 7.5
Đội hình để leo rank Đấu trường chân lý cuối mùa 7.5

Ngay sau đây sẽ là danh sách 3 đội hình đang có được tỷ lệ thắng rất cao ở cuối mùa 7.5, rất thích hợp cho anh em đánh xếp hạng. 

Đội hình có pháp sư Sylas

Ở mùa giải 7.5 của Đấu trường chân lý thì hệ pháp sư chính là một hệ cực kỳ mạnh khi chúng có cho mình một lượng sát thương vô cùng dồi dào từ đầu cho tới tận cuối trận. Sẽ rất đáng mong chờ nếu bạn dùng Thượng Long cho việc nâng cấp Lux hay Vladimir,..điều này giúp cho bạn giữ máu cực tốt khi tiến đến giai đoạn giữa trận. 

Đội hình với Pháp sư Sylas 
Đội hình với Pháp sư Sylas

Ngoài ra, nếu như xuất hiện Sylas thì đội hình giao tranh của bạn trụ cực tốt trong combat mà chẳng cần phụ thuộc vào tộc khác. Chính vì lý do này mà với việc có Skarner hay Vladimir tại những round đầu tiên thì hãy cân nhắc chọn đội hình có pháp sư Sylas. 

Đội hình có hộ vệ Ezreal

Đấu trường chân lý mùa 7.5 đang chứng kiến việc các tướng mạnh giữa game không có khả năng dồn dame mạnh nên nó sẽ góp phần không nhỏ khiến các tướng hộ vệ sẽ chống chịu cực tốt dẫu cho chỉ có 2 sao mà thôi. Đây cũng là lý do khiến Hộ vệ được sử dụng nhiều trong cả những giải đấu chuyên nghiệp. 

Sát thương khủng với đội hình Hộ vệ Ezreal 
Sát thương khủng với đội hình Hộ vệ Ezreal

Trong đấu đơn thì Ezreal chính là quân bài cực kỳ đáng sử dụng. Cụ thể hơn, bạn sẽ có cơ hội sở hữu cả Leona hay Nasus khi xoay phần của hàng để tiến hành nâng cấp Ezreal. Lúc này, sức mạnh của squad sẽ rất lớn, cơ hội giành thắng lợi cũng từ đó mang tăng lên rất nhiều. 

Đội hình có pháo thủ Graves 

Hệ pháo thủ đã được Riot tăng rất nhiều sức mạnh ở trong giai đoạn cuối mùa 7.5. Thế nên đây chính là phương án leo rank rất tốt ở thời điểm này. Vị tướng Graves với lượng sát thương có thể tạo ra khủng chính là trung tâm để đội hình này có thể vận hành.

Leo rank hiệu quả với Pháo thủ Graves 
Leo rank hiệu quả với Pháo thủ Graves

Khi chơi, bạn hãy lưu ý là ghép thật nhiều các lá cờ Zeke để đội hình mạnh hơn một cách đồng đều nhất có thể. Ngoài ra, về phần các trang bị của Graves thì Áo choàng bóng đêm hay Bàn tay công lý sẽ chính là những sự lựa chọn không thể phù hợp hơn để khiến cho các vị tướng của bạn gây sát thương một cách tối đa. 

Sắp tới đây, phiên bản 12.22 sẽ chính là bản cập nhật cuối cùng của mùa giải Đấu trường chân lý 7.5. Và nếu như bạn chưa có được mức rank mong muốn, đừng ngần ngại mà sử dụng 3 đội hình leo hạng chúng tôi đã đề cập ở bài viết vừa rồi nhé. Đừng quên theo dõi các bài viết sau của chúng tôi để biết thêm được nhiều hơn những thông tin chi tiết khác nhé.