Những vị tướng đi rừng tốt nhất LMHT giúp bạn nhanh thăng hạng

Kha'Zix mạnh mẽ về cuối trận

Có thể nói trong Liên minh huyền thoại vị trí đi rừng đóng vai trò quan trọng nhất trong toàn bản đồ vì nó giữ nhiệm vụ kiểm soát mục tiêu, tầm nhìn và tạo đột biến giúp các đường khác có lợi thế hơn. Trong một trận LMHT, các lane khác AFK bạn vẫn có thể chiến thắng nhờ kỹ năng và ăn mục tiêu, nhưng nếu rừng AFK bạn sẽ mất các mục tiêu lớn và dẫn tới thất bại. Bongda24 có một vài gợi ý cho bạn về các vị tướng đi rừng giúp bạn leo rank hiệu quả!

Warwick – Cơn thịnh nộ xứ Zaun

Warwick - kẻ săn mồi đáng sợ
Warwick – kẻ săn mồi đáng sợ

Warwick là tướng đi rừng có khả năng dọn dẹp quái rừng nhanh và tốn rất ít máu. Điều khiến Warwick trở nên đáng sợ chính là kỹ năng Mùi Máu, giúp hắn có thể dễ dàng săn những con mồi đang thấp máu và kết liễu chúng. Ngoài ra 2 công cụ khống chế cứng của Warwick là kỹ năng Gầm Thét và Khóa Chết, nó khiến “con mồi” khó mà chạy thoát.

Bộ trang bị có độ sát thương và chống chịu tốt

Bộ trang bị của Warwick vừa có sát thương vừa có chống chịu rất tốt. Búa Rìu Sát Thần gây sát thương mục tiêu theo phần trăm máu giúp Warwick lên chống chịu nhưng vẫn khiến đối phương bị sát thương cao. Bên cạnh đó, Rìu Mãng Xà có thể gây sát thương lên nhiều mục tiêu hơn. 

Thời điểm đạt ngưỡng sức mạnh

Ở giai đoạn giữa và cuối ván đấu Warwick tướng đi rừng vô cùng mạnh với các kĩ năng hồi máu liên tục. Với khả năng chống chịu cao, Warwick luôn lao vào chiến đấu một cách mạnh mẽ và dùng các kỹ năng khống chế của mình khiến đối phương hoảng sợ.

Kẻ ngoài vòng pháp luật Graves 

Graves - kẻ đi rừng hổ báo
Graves – kẻ đi rừng hổ báo

Graves là vị tướng đi rừng ăn thịt và xâm lăng rừng đối phương. Hắn còn là một xạ thủ đi rừng mang hơi hướng “hổ báo” luôn băm bổ vào rừng đối phương để gây náo loạn. Ngoài ra, Graves biết kiểm soát mục tiêu vô cùng tốt cùng khả năng dọn quái rừng nhanh, gây áp lực cho mục tiêu với những phát bắn chất lượng của mình.

Cung Phong Linh và Huyết Kiếm gây sát thương cực lớn

Bộ trang bị của vị tướng Graves có sức sốc sát thương rất cao. Cung Phong Linh giúp hắn tăng thêm độ cơ động. Huyết Kiếm giúp hắn gây sát thương cao và có thể hồi máu với những phát bắn chất lượng.

Cung Phong Linh LMHT tăng độ cơ độngCung Phong Linh tăng độ cơ động
Cung Phong Linh LMHT tăng độ cơ động

Thời điểm đạt ngưỡng sức mạnh

Lượng sát thương trong Graves duy trì từ đầu game LMHT đến giữa game cực mạnh. Cùng với bộ kỹ năng cơ động và kỹ năng Rút súng nhanh giúp Graves có khả năng giữ vị trí và xả đạn vào mục tiêu. Ngoài ra, nguồn sát thương khổng lồ mà Graves mang lại là những đòn đánh tay cùng kỹ năng Đạn xuyên mục tiêu và kỹ năng Đạn nổ thần công.

Xem thêm:

Kha’Zix và cái tên Sát thủ hư không

Kha’Zix tên sát thủ hư không
Kha’Zix tên sát thủ hư không

Với vị trí là một sát thủ trong rừng LMHT, Kha’Zix có thể thoắt ẩn thoắt hiện và kết liễu những mục tiêu yếu máu hoặc nhanh chân tiến tới bảng “đếm số” với kỹ năng Nếm mùi sợ hãi và kỹ năng Đột kích hư không. Tuy nhiên, Kha’Zix không duy trì được lượng máu cần thiết trong rừng vì có tốc độ ăn rừng không quá nhanh và sở hữu kỹ năng hồi máu duy nhất là Gai hư.

Súng Hải Tặc giúp hạ gục mục tiêu nhanh hơn

Kha’Zix được trang bị Súng Hải Tặc giúp hạ gục mục tiêu nhanh hơn sau khi kết liễu mục tiêu, hơn thế còn giúp hắn ẩn thân và chờ cơ hội vét. Với khả năng bắt lẻ mục tiêu cực kỳ nhanh nhẹn của Kha’Zix, kết hợp với bộ trang bị này, chắc hẳn hắn ta sẽ tung hoành đối phương.

Thời điểm đạt ngưỡng sức mạnh

Kha'Zix mạnh mẽ về cuối trận
Kha’Zix mạnh mẽ về cuối trận

Kha’Zix mạnh mẽ về cuối trận vì khi đó bộ chiêu thức của hắn đã được nâng cấp đầy đủ. Hắn ta có khả năng dồn sát thương cực nhanh với bộ chiêu thức bá đạo. Với nội tại độc đáo khiến cho Kha’Zix có lượng sát thương đơn mục tiêu cao. Bên cạnh đó, khả năng bay nhảy ám sát linh hoạt của hắn sẽ gây khó chịu cho đối phương.

Kayn – Tử thần bóng tối

Tử thần bóng tối có thể linh hoạt chuyển đổi giữa hai dạng Sát thủ và Đấu sĩ. Kayn đánh theo tiến độ trận đấu rất tốt và dễ dàng ứng biến với tình hình mà trận đấu đang diễn ra. Ngoài ra, hắn còn khả năng dọn dẹp quái rừng tốt với bộ kỹ năng đa mục tiêu và di chuyển đi gank hiệu quả với khả năng đi xuyên địa hình.

Tử thần bóng tối - Kayn
Tử thần bóng tối – Kayn

Móng Vuốt Ám Muội tiếp cận mục tiêu nhanh chóng

Khi Kayn hóa thành Sát thủ, bộ trang bị là Móng Vuốt Ám Muội cùng các món trang bị phá giáp. Lúc này lượng sát thương cao và khả năng tiếp cận mục tiêu nhanh chóng sẽ giúp hắn ta hạ gục mục tiêu dễ dàng.

Khi Kayn hóa thành dạng Darkin, lượng chống chịu vô cùng cao với những món hồi máu liên tục giúp hắn có thể duy trì lâu hơn trong các pha giao tranh.

Thời điểm đạt ngưỡng sức mạnh

Về cuối trận đấu Kayn sẽ trở nên mạnh hơn với khả năng biến đổi của mình. Nếu ở dạng sát thủ, Kayn có thể dễ dàng hạ sát chủ lực đối thủ và rút lui nhanh chóng. Khi ở dạng Đấu sĩ, nhờ khả năng hồi máu và chống chịu tốt mà Kayn có thể tồn tại trong giao tranh rất lâu .

Bài viết này đã gợi ý cho bạn một số vị tướng đi rừngkhả năng tốt để leo rank LMHT. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số thông tin khác về Esport tại bongda24.