Hà Lan vs Argentina 2h 10/12 cặp tứ kết đầu tiên tại World Cup 2022

Tứ kết ĐT Hà Lan và Argentina tại World Cup 2022 - đội bóng nào sẽ đi tiếp? 

Trận đấu vòng loại 16 đội đầu tiên tại World Cup 2022 đã hoàn thành với kết quả Hà Lan có chiến thắng trước Mỹ với tỷ số 3-1. Trong khi đó ĐT Argentina thắng Úc với tỷ số 2-1. Với kết quả này Hà Lan vs Argentina sẽ chạm trán nhau trong trận đấu tứ kết diễn ra vào ngày 10/12. Hãy cùng Bongda24 đưa ra những phân tích và dự đoán về trận đấu đáng được mong chờ này thông qua bài viết dưới đây. 

“Cơn lốc màu da cam” Hà Lan đã chuẩn bị những gì cho vòng tứ kết World Cup 2022?

Đội hình ra sân dự kiến của ĐT Hà Lan tại tứ kết World Cup 2022

Hà Lan là một đội bóng đến từ Châu Âu, tại World Cup 2022 đội bóng này không được đánh giá quá cao. Nhưng trong vòng 1/8 đội bóng này đã lấy lại niềm tin của người hâm mộ khi giành được chiến thắng trước ĐT Mỹ với tỷ số 3-1. 

ĐT Hà Lan chuẩn bị lực lượng tốt nhất để bước vào trận đấu tứ kết
ĐT Hà Lan chuẩn bị lực lượng tốt nhất để bước vào trận đấu tứ kết

Càng bước vào vòng trong Hà Lan càng cần phải tập trung lực lượng để vượt qua những thử thách khó khăn. Nếu giữ đúng phong độ như hiện tại thì “cơn lốc màu da cam” có thể hoàn toàn kỳ vọng vào một chiến thắng trong tương lai. 

Ở trận tứ kết, “cơn lốc màu da cam” Hà Lan có đầy đủ những chiến binh dũng mãnh nhất tham chiến. Dự kiến đội hình ra sân của ĐT Hà Lan sẽ bao gồm các cầu thủ: Klaassen, Gakpo, Depay, Dumfries, De Roon, F. De Jong, Blind, Timber, Van Dijk, Ake, Noppert. 

Những cái tên trụ cột đáng quan tâm của ĐT Hà Lan 

Frenkie De Jong – chìa khóa quan trọng trong lối chơi của Hà Lan

Nếu ở Barcelona De Jong không được trọng dụng thì ở ĐT “cơn lốc màu da cam” anh là nhân tố cực kỳ quan trọng. Chàng cầu thủ này là người điều phối nhịp nhàng ở khu vực tuyến giữa đội hình thi đấu của ĐT Hà Lan.

Trong trận đấu với Argentina cầu thủ De Jong được HLV Van Gaal tin tưởng sẽ là người cản phá thành công những bước tiến của cầu Lionel Messi trong trận tứ kết sắp tới. 

Frenkie De Jong cháy hết mình trong màu áo đội tuyển quốc gia
Frenkie De Jong cháy hết mình trong màu áo đội tuyển quốc gia

Denzel Dumfries – cầu thủ chơi hay nhất trận đấu tại vòng 1/8

Người hâm mộ bóng đá Hà Lan khá ấn tượng với cầu thủ Denzel Dumfries. Anh là một trong những cầu thủ giúp “cơn lốc màu da cam” có được chiến thắng 3-1 trước ĐT Mỹ. 

Hậu vệ sinh năm 1996 đã thực hiện 2 bàn kiến tạo thành công và có một bàn thắng lập công trực tiếp. Ở thời điểm hiện tại anh là niềm hy vọng hàng đầu của ĐT quốc gia đặc biệt là trong trận đấu kịch tính gặp ĐT Argentina. 

“La Albiceleste” mang gì đến tranh tài cùng ĐT Hà Lan tại vòng tứ kết World Cup 2022? 

ĐT Argentina dự kiến sẽ tung đội hình nào ra sân trong trận tứ kết? 

Ở lượt trận tiếp theo sau Hà Lan, Argentina đã có một màn đối đầu với đại diện Châu Á là Australia tại vòng 1/8. Sau khi lách qua khe cửa hẹp, Argentina đã có màn lội ngược dòng trở thành đội đứng đầu bảng C. Bước vào vòng 1/8 đầy tự tin khi chỉ gặp đối thủ là Australia. Không ngoài dự đoán Argentina có được tấm vé đi tiếp dễ dàng với tỷ số 2-1. 

ĐT Argentina tập trung cao độ thi đấu để tránh những sai lầm tại trận tứ kết
ĐT Argentina tập trung cao độ thi đấu để tránh những sai lầm tại trận tứ kết

Đối đầu với một đội mạnh như Hà Lan sẽ là một thử thách mà Argentina cần phải vượt qua. Hiện tại đội bóng này đang có những ngôi sao sáng giá nhất thế giới như Lionel Messi ở hàng công giúp Argentina chơi hưng phấn hơn. Tuy nhiên, hàng công của đại diện Nam Mỹ cần phải tập trung cao độ hơn để tránh được những sai lầm đáng tiếc. 

Hiện tại có một số cầu thủ của ĐT Argentina sẽ phải theo dõi sức khỏe như tiền vệ tấn công Papu Gomez đã phải rời sân sớm vì bong gân mắt cá nhân. Hay Di Maria gặp chấn thương đùi trong trận Ba Lan phải nghỉ thi đấu khi đội nhà đối đầu cùng Australia. Nhưng theo một nguồn tin tin cậy cho biết rất có thể cả 2 cầu thủ này vẫn có thể ra sân trong trận tứ kết. 

Đội hình dự kiến sẽ tham gia tranh tài cùng Hà Lan tại tứ kết World Cup 2022 của ĐT Argentina sẽ bao gồm: Alvarez, Messi, Di Maria, Mac Allister, Fernandez, De Paul, Acuna, Otamendi, L.Martinez, Molina, E. Martinez. +

2 cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình của ĐT Argentina 

Messi – nguồn động lực lớn cho ĐT Argentina

Không còn xa lạ, Lionel Messi là cái tên để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ trong nhiều mùa giải World Cup. Tại mùa giải năm nay anh tiếp tục là trụ cột quan trọng của ĐT Argentina. 

Trong suốt mùa giải Messi luôn có được phong độ ổn định, ấn tượng giúp tinh thần của các “vũ công Tango” được đẩy lên cao hơn. Một khi cầu thủ sinh năm 1987 đã tỏa sáng thì mọi đối thủ đều phải dè chừng. Dù cho Hà Lan đang được trấn giữ bởi một siêu trung vệ như Van Dijk. 

Lionel Messi ngôi sao sáng của ĐT Argentina
Lionel Messi ngôi sao sáng của ĐT Argentina

Chắc chắn Messi sẽ cháy hết mình trong trận đấu tứ kết để đưa đội bóng nước nhà đi tiếp vào vòng trong World Cup 2022. Bởi chàng cầu thủ này hiểu rõ đây là mùa giải World Cup cuối cùng của anh để anh có thể tỏa sáng. 

Angel Di Maria – ảnh hưởng lớn trong cách vận hành chiến thuật của đội bóng Nam Mỹ

Vắng bóng Angel Di Maria ở trận đấu vòng 1/8 cho thấy cầu thủ này có tầm quan trọng cực kỳ lớn. Chiến thuật của đội bóng Nam Mỹ đã mất đi 1 nhân tố chủ chốt do gặp vấn đề về chấn thương. 

Sự trở lại của Angel Di Maria trong trận đối đầu với Hà Lan tại tứ kết sẽ giúp đội bóng Nam Mỹ tăng tốc trong các tình huống lên bóng. Sự kết hợp ăn ý giữa Angel Di Maria và Messi mới có thể giúp ĐT Argentina tiếp tục nuôi hy vọng giành chiếc cúp vàng năm nay. 

Tứ kết ĐT Hà Lan và Argentina tại World Cup 2022 – đội bóng nào sẽ đi tiếp?

Tứ kết ĐT Hà Lan và Argentina tại World Cup 2022 - đội bóng nào sẽ đi tiếp? 
Tứ kết ĐT Hà Lan và Argentina tại World Cup 2022 – đội bóng nào sẽ đi tiếp?

Mèo cass dự đoán tỷ số trận đấu Hà Lan vs Argentina diễn ra vào ngày 10/12

Dù từ đầu giải đấu lớn nhất hành tinh “cơn lốc màu da cam” Hà Lan chưa hề chạm trán với đối thủ nào quá mạnh. Nhưng nhìn cách họ chiến thắng và các cổ động viên của ĐT Hà Lan thể hiện luôn thấy được sự chắc chắn. Điều này chưa hề thấy ở đội bóng Argentina, nhất là trong trận gặp Australia. 

Hiện cả 2 đội tuyển này đang sở hữu hàng công khá mạnh, mang đến những bàn thắng đẹp tại World Cup 2022. Theo Mèo Cass tổng hợp về thành tích từ đầu mùa giải, Hà Lan đang sở hữu thông số ấn tượng hơn Argentina. Họ là một trong những đội bóng chưa có trận thua nào. Ngoài ra Hà Lan còn có được nhiều bàn thắng hơn và để thủng lưới ít hơn so Argentina. 

Dù vậy, xét về tương quan chất lượng trong đội hình thi đấu, Mèo Cass dự đoán nhiều khả năng “vũ điệu Tango” sẽ là đội đi tiếp với chiến thắng 3-1 trước ĐT “cơn lốc màu da cam”. 

Bongda24 đưa ra một vài phân tích về trận đấu tứ kết giữa Hà Lan vs Argentina

phân tích về trận đấu tứ kết giữa Hà Lan vs Argentina 
phân tích về trận đấu tứ kết giữa Hà Lan vs Argentina

Argentina gặp Hà Lan sẽ là trận đấu tứ kết đầu tiên tại World Cup 2022. Đây được đánh giá là 2 đội tuyển có nền bóng đá hàng đầu thế giới. Trong quá khứ Hà Lan và Argentina đã có tới 9 lần đối đầu với nhau. Kết quả Hà Lan có được 4 lần thắng, 3 lần thua và 2 lần hòa. 

Tính riêng các lần đối đầu tại World Cup, ĐT Argentina và ĐT Hà Lan có thành tích ngang bằng nhau khi có 2 lần thắng, 2 lần thua và hòa 1. Trận gần đây nhất 2 đội bóng này có cơ hội gặp mặt chính là tại bán kết World Cup 2014 khi đó Argentina và Hà Lan hòa nhau với tỷ số 0-0 ở phút 120. Sau đó, Argentina đã may mắn có được tỷ số thắng 4-2 trước ĐT Hà Lan trên chấm luân lưu và tiến vào vòng chung kết. 

Theo dự đoán của Bongda24 trong trận tứ kết này Argentina có thể là đội bóng giành được chiến thắng. Nhưng cũng không loại trừ khả năng Hà Lan bứt tốc để vươn lên có được nhiều bàn thắng hơn. Bởi 2 đội bóng này đều được đánh giá về thể lực, khả năng chiến đấu ngang bằng nhau. Do đó, việc dự đoán đội nào chiến thắng và tỷ số trận đấu khá khó khăn.

Trên đây Bongda24 đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin bổ ích về ĐT Argentina cũng như Hà Lan trước thềm tứ kết diễn ra. Theo đúng kế hoạch của FIFA trận đấu tứ kết đầu tiên tại World Cup 2022 sẽ được bắt đầu lúc 2h ngày 10/12 tới đây. Hãy cùng bongda24 sống cùng khoảnh khắc World Cup năm nay và cập nhật liên tục những tin tức quốc tế mới nhất nhé.