Người mẫu Croatia bị chỉ trích khi không tôn trọng Qatar World Cup 2022

Người mẫu ăn mặc táo bạo tại World Cup 2022

Trong các trận đấu tại vòng bảng World Cup 2022 thì người mẫu Ivana chính là cổ động viên gợi cảm nhất. Bất chấp những quy định nghiêm ngặt về trang phục của nước chủ nhà Qatar. Điển hình nhất phải nói đến sự có mặt của cô trong trận đối đầu giữa Nhật Bản và Croatia vừa qua. Hãy cùng bongda24 tìm hiểu chi tiết tình hình sự việc này qua bài viết sau.

Người mẫu Ivana đã bị nhiều chỉ trích từ truyền thông

Ivana luôn ăn mặc hở hang tại các trận đấu

Gạt bỏ đi những quy định khắt khe về trang phục của nước chủ nhà Qatar tại World Cup 2022. Người mẫu Ivana luôn là người ăn mặc rực lửa tại khán đài để cổ vũ đội tuyển quốc gia của mình là Croatia. Trong trận đối đầu giữa hai đội bóng Nhật Bản và Croatia cũng không ngoại lệ cô nàng này đã bị chỉ trích khi diện đồ hở hang trên khán đài.

Người mẫu ăn mặc táo bạo tại World Cup 2022
Người mẫu ăn mặc táo bạo tại World Cup 2022

Theo thông tin từ một số nhà báo cho biết cô đã thu hút sự chú ý của nhiều người xung quanh phải trang phục gợi cảm của mình. Cô nàng người mẫu này mặc một chiếc áo croptop sẽ sâu phần ngực và chân váy Denim kết hợp với tất cả cao cổ kẻ sọc. Không những thế cô nàng còn tận dụng cơ hội để chụp ảnh với nhiều cổ động viên đến từ Nhật Bản.

Bóng đá quốc tế:

Cô được xem là không tôn trọng phong tục của Qatar

Có lẽ không phải là lần đầu tiên mà người đẹp này phải chịu nhiều sự chỉ trích từ truyền thông cũng như lần người hâm mộ. Trong trận đối đầu giữa Croatia và Bỉ thì Ivana cũng diện bộ trang phục hở hang. Những trận đấu của vòng vòng loại World Cup 2022 cô vàng người mẫu này thường xuyên dành cho mình những chiếc váy tennis ngắn gây phản cảm.

Cô đã bị truyền thông chỉ trích vì hành động này
Cô đã bị truyền thông chỉ trích vì hành động này

Ivana đã từng đăng tải một video khiêu gợi bằng hành động kéo cổ áo chạy quanh bãi biển với lá cờ Croatia cùng bột bikini mảnh. Video này đã làm cho 950 nghìn người theo dõi cô trên Instagram vô cùng thích thú.

Sau hành động này thì cô đã bị chỉ trích nặng nề và được cho là không tôn trọng phong tục của nước chủ nhà Qatar. Nhưng bất chấp mọi tranh kể người đẹp vẫn không nản lòng và khẳng định không sợ bị bắt. Cô khẳng định mình không phải là người Hồi Giáo và họ cần tôn trọng lối sống riêng, tôn giáo của người mẫu này. 

Nhật Bản đã có lợi thế nhưng lại thua ở lượt đá luân lưu

Nhật Bản đã không tạo được kỳ tích

Trong trận đối đầu với đội tuyển Croatia thì Nhật Bản chính là đội bóng dẫn trước sau hiệp 1. Và được hy vọng sẽ sẽ lần đầu tiên bước chân vào tứ kết tại World Cup 2022. Nhưng dường như những kinh nghiệm mà tuyển Croatia thu được ở những vòng knock out World Cup đã khiến cho Nhật Bản không tạo nên kỳ tích trong lịch sử bóng đá.

Nhật Bản không thể tạo ra kỳ tích tại WC 2022
Nhật Bản không thể tạo ra kỳ tích tại WC 2022

Thầy trò huấn luyện viên Dalic đã gỡ hòa từ cơ hội hiếm hoi. Say đó duy trì thành tích toàn thắng tại những lượt sút luân lưu trong trận đấu. Cổ động viên các từ nhật bản đã khóc sau khi thủ môn cản được 3 cú sút từ các cầu thủ Minamino, Mitoma và Yoshida.

Croatia đã cực kỳ tự tin và có được chiến thắng

Những cầu thủ Nhật Bản đều bộc lộ rõ tâm trạng lo lắng của mình khi bước đến chấm 11m và họ đã suốt quá hiền. Trong khi đối thủ của họ là Croatia luôn tỏ ra lạnh lùng và lì lợm. Mặc dù không còn những cái tên trụ cột trên sân nhưng Croatia vẫn cực kỳ tự tin. Và đã thành công 3 trong số 4 quả penalty dành chiến thắng 3-1 trong loạt đấu luân lưu của Nhật Bản.

Croatia chính thức lọt vào tứ kết WC 2022
Croatia chính thức lọt vào tứ kết WC 2022

Đội bóng Á quân của World Cup 2018 đã toàn thắng trong những lần dự vòng 18 tại World Cup và họ sẽ đối đầu với Brazil hoặc Hàn Quốc tại tứ kết. HLV Hajime Moriyasu từng tuyên bố rằng Nhật Bản sẽ không đá phòng ngự khi đối đầu với Croatia. Và mọi chuyện đã đúng như ông tuyên bố. 

Nhật Bản đã không thể vượt qua Croatia quá bình tĩnh

Cổ động viên Croatia cũng vượt mặt Nhật về nhan sắc
Cổ động viên Croatia cũng vượt mặt Nhật về nhan sắc

Nhật Bản có bàn thắng sớm tại hiệp 1

Tinh thần hưng phấn của Nhật Bản đã giúp cho họ có nhiều cơ hội nguy hiểm tại hiệp đầu của trận đấu. Nhưng thành quả đã xuất hiện tại cuối hiệp 1 khi mà Daizen Maeda có mặt kịp thời sau một pha bóng lộn xộn. Cầu thủ này mày đã điểm bóng bàn chân trái. Và đưa bóng vào khung thành đã mở toang. 

Sau tình huống đó thì ra đã xác nhận không có cầu thủ nào của Nhật Bản việt vị và bàn thắng đó được công nhận, Khiến cho cho các cầu thủ Nhật Bản ăn mừng và bước vào hiệp hai cực kỳ tự tin.

Croatia đã ghi bàn gỡ hòa với những cơ hội hiếm hoi

Người mẫu Ivana đã tiếp thêm lửa cho Croatia gỡ hòa
Người mẫu Ivana đã tiếp thêm lửa cho Croatia gỡ hòa

Các đội bóng như Đức và Tây Ban Nha không thể ghi bàn sau khi bị Nhật Bản vẫn trước nhưng riêng đội bóng Croatia thì khác. Mặc dù cơ hội của họ là không nhiều nhưng với sự điềm tĩnh mà đã gỡ hòa thành công ông ở tình huống đáng chú ý đầu tiên tại hiệp 2. 

Với kết quả này thì Croatia đã chính thức đi vào tứ kết World Cup 2022 và Nhật Bản sẽ là đội bóng dừng chân tại vòng ⅛. Đây quả thật là kết quả buồn cho các cầu thủ đến từ đất nước mặt trời mọc. Nhưng có lẽ sẽ là trải nghiệm khó quên trong suốt chặng đường thi đấu chuyên nghiệp của họ.

Những thông tin xoay quanh trận đấu giữa Croatia và Nhật Bản tại vòng loại trực tiếp World Cup 2022 sẽ được chúng tôi cập nhật chi tiết qua bài viết trên. Nếu như người hâm mộ Bộ muốn cập nhật thêm nhiều tin tức khác thì hãy nhanh tay truy cập trang website của chúng tôi nhé.