Liverpool kích nổ “siêu bom” tuyến giữa sau khi chia tay Arthur

Arthur không còn nằm trong kế hoạch thi đấu sắp tới của Liverpool

Đội chủ sân Anfield hiện đã sẵn sàng chi số tiền “lớn” để đào sâu khu vực trung tuyến của mình. Đội hình của họ cũng có nhiều cầu thủ giỏi nhưng không phù hợp với tiêu chí, chiến thuật của CLB. Bongda24 cập nhật nhiều tin tức hay sẽ giúp người hâm mộ theo dõi đội bóng mình thích.

Không đạt được mục tiêu vì đội hình không chắc chắn

Các cầu thủ trong đội bóng sẽ có nhiệm vụ và vị trí chiến đấu khác nhau. Mỗi người cần phối hợp hài hòa với đồng đội để thi đấu tốt nhất. Nếu không có chỗ hỏng nào, chiến thuật của HLV sẽ thực hiện được và có kết quả tốt.

HLV Klopp không có nhiều sự lựa chọn cầu thủ chất lượng

Trong mùa giải năm nay, tuyến giữa được giới chuyên môn đánh giá là điểm yếu trọng yếu nhất của Liverpool. Nguyên nhân chủ yếu là do Fabinho hay Thiago Alcantara đều thi đấu trong tình trạng sụt giảm phong độ. Đồng thời, HLV Jurgen Klopp trong tay cũng không có quá nhiều sự lựa chọn chất lượng. Trong khi đó, cầu thủ cho mượn Arthur lại bị chấn thương không ra sân.

Arthur không còn nằm trong kế hoạch thi đấu sắp tới của Liverpool
Arthur không còn nằm trong kế hoạch thi đấu sắp tới của Liverpool

Liverpool không có ý định sẽ mua đứt Arthur

Theo nhiều tiết lộ từ Dharmesh Sheth, Liverpool không có kế hoạch sẽ mua đứt Arthur. Tin tức chuyển nhượng cập nhật, đội chủ sân Anfield sẽ dốc toàn lực để chiêu mộ một bom tấn như Jude Bellingham để cải thiện lại sự suy yếu của tuyến giữa. Trao đổi với GIVEMESPORT, ký giả cho biết:

 Arthur không nằm trong kế hoạch thi đấu sắp tới của Liverpool
Arthur không nằm trong kế hoạch thi đấu sắp tới của Liverpool

Arthur Melo có thể sẽ quay về Juventus khi bản hợp đồng cho mượn hết thời hạn. Sau đó, họ sẽ nỗ lực hết mình vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè để cố gắng mang về những cái tên đang lên như Jude Bellingham”

“Tôi không nhận thấy Liverpool sẽ chi số tiền lớn mua một tiền vệ. Họ sẽ quan sát theo dõi một cầu thủ có đáp ứng điều kiện không suốt thời gian dài”

“Như tôi đã từng đề cập đến, các cầu thủ có tên tuổi trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới sẽ rất, rất khó để mua về CLB. Lý do đầu tiên là chi phí khá cao hay đơn giản CLB chủ quản không muốn bán đi các cầu thủ được nhận xét có tiềm năng. Họ sẽ giúp cho đội hình càng thêm vững mạnh dễ thắng”

Arthur đang bị chấn thương nghiêm trọng
Arthur đang bị chấn thương nghiêm trọng

Đội hình suy yếu dù có sự góp mặt của những cầu thủ kỳ cựu

Liverpool rất chú tâm đến việc tuyển chọn cầu thủ cho đội bóng của mình. Nguyên nhân thành tích trong những trận bóng gần đây không như mong đợi xuất phát từ nhiều nguyên nhân. Tuy nhiên, HLV đã có kế hoạch cải thiện.

Cầu thủ không có đóng góp gì nổi bật cho Liverpool

Trong suốt 166 phút thi đấu cho Liverpool trước khi được ra sân vì dính chấn thương, cầu thủ vẫn không có cú dứt điểm nào. anh có thể diện lý do chấn thương mà không đóng góp cho đại diện vùng Merseyside. Những nhận định nổ ra cho rằng ngôi sao người Brazil là bản hợp đồng thất bại tại sân Anfield.

Do đó, điều không có gì gọi là bất ngờ khi The Kop chấm dứt hợp đồng sớm với Arthur trước thời hạn. Jurgen Klopp nhận được nhiều câu hỏi về cầu thủ này và ông cũng thẳng thắn chia sẻ với ký giả:

“Chúng tôi sẽ không kết thúc hợp đồng cho mượn Arthur Melo vào tháng Giêng tới. Về vấn đề chấn thương? Tôi không biết cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài bao lâu nhưng khả năng thi đấu thời gian dài có thể xảy ra”

“Chấn thương có vẻ rất nghiêm trọng và khó hồi phục trong thời gian ngắn. Một ca chấn thương đòi hỏi nghỉ dài hạn và khi cậu ấy thật sự hồi phục, chúng tôi sẽ suy nghĩ lại có nên gia hạn hợp đồng với cầu thủ này không”

>>> Nhiều tin tức chuyển nhượng hấp dẫn khác:

Chấn thương cản trở lớn cho sự nghiệp bóng đá của Arthur
Chấn thương cản trở lớn cho sự nghiệp bóng đá của Arthur

Chấn thương cản trở lớn cho sự nghiệp bóng đá của Arthur

Trong đó, chấn thương là một trong những vấn đề ngăn cản tiền vệ sinh năm 1996 duy trì được sự ổn định và thi đấu đúng kỹ năng. Ở mùa giải năm ngoái, Arthur cũng từng phải nghỉ thi đấu ở 4 giai đoạn vì vấn đề sức khỏe. Điều này ảnh hưởng lớn đến sức mạnh đội hình và không ai mong muốn như vậy.

Tương lai của Arthur chưa đoán biết được khi Liverpool đang có nhiều mục tiêu hướng đến

Trong phiên chợ mùa hè 2023, Liverpool đang có ý định chiêu mộ cho bằng được Jude Bellingham. Trong trường hợp thương vụ này diễn ra thuận lợi, Arthur có có cơ hội được trụ lại Anfield. Cuộc hành trình củng cố sự nghiệp trên xứ sở sương mù của cầu thủ này gặp nhiều trắc trở dù mới bắt đầu.

Tuy nhiên, cầu thủ trẻ vẫn còn nhiều cơ hội và tương lai chắc chắn tìm được nơi dừng chân lý tưởng. Chấn thương trong sự nghiệp bóng đá là không tránh khỏi. Điều quan trọng cần làm lúc này là hãy nhanh hồi phục sớm nhất.

Cầu thủ cần sớm hồi phục chấn thương để tìm điểm dừng chân mới cho mình
Cầu thủ cần sớm hồi phục chấn thương để tìm điểm dừng chân mới cho mình

Liverpool đã có ý định cho những dự tính trong tương lai. Đội hình sau khi kết thúc World Cup 2022 sẽ thay đổi hoàn toàn. Họ vẫn đang theo dõi từng trận đấu ở Qatar để tìm kiếm nhân tài thật sự về cho CLB.