Buồn của tuyển Argentina, Papu Gomez dính chấn thương tại World Cup 2022

Gomez không may dính chấn thương trong trận với Argentina 

Argentina hiện vẫn giữ được phong độ và vượt qua vòng ⅛ để tiến thắng vào tứ kết. Trong trận đấu với Úc, mặc dù chiến thắng nhưng tuyển Argentina cũng phải chịu tổn thất khi Papu Gomez bị dính chấn thương, e ngại không thể tiếp tục chơi tại World Cup 2022. Cùng bongda24 tìm hiểu chi tiết hơn về chấn thương này của Papu Gomez trong bài viết bên dưới. 

Tuyển Argentina chiến thắng không trọn vẹn trước tuyển Úc 

Tuyển Argentina có màn thể hiện tốt trước tuyển Úc 

Tuyển Argentina đã có màn thể hiện phong độ trước tuyển Úc tại World Cup 2022. Còn nhớ những phát biểu của cầu thủ Milo bên tuyển Úc: Mặc dù Messi rất giỏi, tôi rất yêu anh ấy. Nhưng anh ấy cũng chỉ là người thường. Và tuyển Argentina đã có màn đáp trả bằng hành động bởi thành tích của mình. 

Tuyển Argentina thể hiện được phong độ trước tuyển Úc 
Tuyển Argentina thể hiện được phong độ trước tuyển Úc

Mặc dù chơi tốt nhưng ở những phút cuối của trận đấu, tuyển Argentina suýt để đối thủ có cơ hội nâng cao tỉ số, cầm hòa khi phía Úc đẩy mạnh đội hình, dâng cao tấn cống thật nghẹt thở. Cuối cùng, tỉ số chung cuộc là 2-1 nghiêng về phía Argentina. 

Papu Gomez dính chấn thương trong trận đấu 

Chiến thắng của Argentina trước Australia không được trọn vẹn vì chấn thương của Papu Gomez diễn ra khiến HLV Argentina phải thay người vào sân. Cầu thủ 34 tuổi cầu thủ 34 tuổi Papu Gomez hiện đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Argentina. Anh chơi bên cạnh Lionel Messi và Julian Alvarez – hai tiền đạo chủ lực trên hàng công của tuyển. 

Papu Gomez là đang đảm nhiệm vị trí mũi tấn công chủ lực của tuyển Argentina
Papu Gomez là đang đảm nhiệm vị trí mũi tấn công chủ lực của tuyển Argentina

Với chấn thương đầu gối này, e rằng anh không thể thi đấu ở những trận sau. Papu Gomez là đang đảm nhiệm vị trí mũi tấn công chủ lực của tuyển Argentina và được HLV Scaloni hết sức tin tưởng. Scaloni là HLV rất nghiêm khắc, nếu học trò không đạt được thể lực 100%, ông sẽ không cho vào sân. Người hâm mộ đang lo lắng chấn thương này của nam cầu thủ và Argentina sẽ thiếu đi một cầu thủ tài năng trên hàng công. 

>>> Thông tin bóng đá thế giới hot hit nhất tại: Bóng đá quốc tế 

Papu Gomez chia sẻ về chấn thương 

Mới đây, Papu Gomez chia sẻ về chấn thương của mình với TyC Sports: Papu Gomez bị trẹo mắt cá chân trong trận đấu căng thẳng với Australia. Và đó chính là lý do HLV Scaloni thay anh bởi một người đồng đội khác. Anh chấn an người hâm mộ rằng anh sẽ cố gắng nghỉ ngơi để chấn thương bình phục sớm nhất. Anh hy vọng bản thân sẽ ổn và trở lại trong lượt trận với tuyển Hà Lan. 

Gomez không may dính chấn thương trong trận với Argentina 
Gomez không may dính chấn thương trong trận với Argentina

Quan điểm của Papu Gomez về Argentina vô địch World Cup 2022 

Papu Gomez bày tỏ ý kiến về trận gặp tuyển Úc 

Nhìn lại trận đấu với tuyển Úc, Papu Gomez bày tỏ nhiều tiếc nuối vì lẽ ra, tuyển Argentina đã có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn, thể hiện được nhiều hơn với người hâm mộ. Nhưng điều quan trọng sau cũng là tuyển Argentina đã thắng và giành được vé vào vòng sau, vòng tứ kết đầy kịch tính. 

Papu Gomez bày tỏ về quan điểm Argentina vô địch World Cup 2022 

Papu Gomez
Papu Gomez

Khi được hỏi về vấn đề Argentina liệu có trở thành quán quân mùa giải World Cup 2022, Papu Gomez bày tỏ họ chỉ tập trung vào những trận đấu của mình mà không nghĩ xa được như vậy. Câu trả lời này của anh thể hiện sự khiêm tốc, làm ấm lòng người hâm mộ. 

Tuyển Argentina khi đặt cạnh tuyển Hà Lan 

Hà Lan nhỉnh hơn Argentina khi đặt cạnh? 

Xét thành tích hai đội từ đầu mùa giải đến bây giờ, Hà Lan ấn tượng hơn so với Argentina. Từ đầu World Cup 2022, họ chưa nhận được bàn thua nào và Argentina đã thua ngay trong trận trào sân với Ả Rập Xê Út. Bên cạnh đó, Hà Lan cũng ghi được nhiều bàn hơn so với đối thủ sắp tới của mình là tuyển Argentina. 

Những cơn lốc màu Da Cam thể hiện được phong độ tại World Cup 2022
Những cơn lốc màu Da Cam thể hiện được phong độ tại World Cup 2022

Argentina vẫn có thế mạnh riêng của khi đặt cạnh Hà Lan 

Không thể nhìn thành tích từ đầu mùa mà nhận định rằng Argentina thua Hà Lan được. Điển hình là màn đối đầu nảy lửa của hai đội tại bán kết World Cup 2014 và Hà Lan đã dành chiến thắng giòn dã. 

Vào thời điểm đó, đây là trận đấu thực sự khó khăn cho cả hai bên và cả tuyển Argentina, khi HLV Van Gaal đã có những tính toán để cầm chân đội bạn. Bằng chứng là tỉ số 0-0 khiến cả hai đội dắt tay nhau vào loạt luân lưu.

Nhưng HLV Van Gaal của tuyển Hà Lan lại quên để lại cho tuyển 1 quyền thay người cho Tim Krul – cầu thủ chuyên trị penalty. Điều đó khiến tuyển Argentina nhẹ nhõm hơn trong trận đấu. Và cuối cùng, Argentina đã dành chiến thắng trước đối thủ của mình. 

Lợi thế lớn nhất của Argentina trước tuyển Hà Lan 

Messi - lợi thế lớn nhất của Argentina 
Messi – lợi thế lớn nhất của Argentina

Không ngoa khi nói điểm sáng nhất của tuyển Argentina là ở Messi. Huyền thoại làng bóng này chỉ tản bộ trên sân thôi nhưng khi anh phát hiện ra những khoảng trống, bằng tốc độ và cái chân trái hái ra tiền của anh, anh lao ra và chọc thủng lưới đối thủ. Chính vì vậy, mỗi khi Messi ra sân thì bên đội đối thủ phải cử người chăm sóc anh đặc biệt. 

Bongda24 hy vọng Papu Gomez trong thời gian tới sẽ bình phục để tham gia vào trận gặp Hà Lan với phong độ tốt nhất. World Cup 2022 là những bất ngờ và hãy tận hưởng, đừng so sánh gì cả để thấy được vẻ đẹp của bóng đá.