Sự nghiệp lên hương, đường tình thuận lợi của Gakpo thời điểm World Cup 2022

 Gakpo và bạn gái tay trong tay tại mọi nơi hai người tới 

Gakpo hiện đang là một trong những cầu thủ tỏa sáng nhất của hà Lan tại World Cup 2022. Chính vì vậy, mọi thông tin xoay quanh nam cầu thủ đều được người hâm mộ quan tâm. Việc sự nghiệp và đường tình duyên diễn ra thuận lợi khiến nam cầu thủ này đang trong thời gian vô cùng hạnh phúc. Cùng bongda24 tìm hiểu rõ hơn về cầu thủ Gakpo trong bài viết dưới đây. 

Màn thể hiện tỏa sáng của Gakpo tại World Cup 2022 

Vai trò quan trọng của Gakpo ở tuyển Hà Lan tại World Cup 2022 

Gakpo là một nhân tố quan trọng trong đội hình của Hà Lan tại World Cup 2022, được HLV trưởng Louis van Gaal trao cho vị trí đá nổi bật. Anh được xếp đá ở vị trí tiền đạo cánh quen thuộc theo sở trường. Nhưng trên thực tế, số 8 của Hà Lan vai trò như một cầu thủ mang áo số 10, chịu trách nhiệm trực tiếp các đường bóng từ tuyến dưới để phân sang 2 cánh thể hiện được đội trưởng của Hà Lan coi trọng Gakpo như thế nào. 

Gakpo được giao vị trí quan trọng tại tuyển Hà Lan khi tham gia World Cup 2022 
Gakpo được giao vị trí quan trọng tại tuyển Hà Lan khi tham gia World Cup 2022

Gakpo được tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2022 

Ý thức được trách nhiệm của mình, Gakpo chơi rất nghiêm túc và tỏa sáng đúng lúc cần thiết. Anh lùi sâu để có thể lấy bóng từ vòng tròn giữa sân đi lên, sau đó chuyền bóng sang biên phải cho cầu thủ Dumfries và nhờ đó, Depay đã ghi được bàn thắng mở trận đấu khi gặp tuyển Mỹ ở phút thứ 10. 

Chỉ 7 phút sau, Gakpo xứng đáng anh hùng Hà Lan khi tiếp tục mở ra cơ hội thứ 2 cho Hà Lan để nâng cao tỉ số. Anh khi tiếp bóng trước vòng cấm địa của tuyển Mỹ. Tuy nhiên, qua bóng này không đạt và nó bay lên trời thay vì lọt khe vào khung thành đối thủ. 

Gakpo – nút thắt quan trọng của tuyển Hà Lan 

Trong thế trận mà Hà Lan hay sử dụng tại World Cup 2022, Gakpo đóng một vai trò quan trọng giúp tuyển tỏa sáng đúng lúc. Anh có khả năng chơi bóng cự li ngắn hoàn hảo, các pha tiếp bóng ở tuyến trên của anh cũng mang lại sự e sợ cho đối thủ vì rất có thể họ sẽ bị chọc khe tạo tiền đề cho bóng vào lưới. 

Gakpo thể hiện được đẳng cấp trong màu áo da cam của tuyển Hà Lan 
Gakpo thể hiện được đẳng cấp trong màu áo da cam của tuyển Hà Lan

Chính những điều phi thường Gakpo thể hiện ở mùa giải năm nay, mặc dù World Cup 2022 chưa đi qua một nửa chặng đường, nhưng Gakpo đã và đang trở thành một trong những cái tên hot nhất tại TTCN Châu Âu.

Bạn gái người mẫu xinh đẹp gây hot của Gakpo

Bạn gái người mẫu của Gakpo là ai? 

Cody Gakpo hiện đang trong mối quan hệ yêu đương với người mẫu Noa van der Bij kể từ năm cuối năm 2020. Người đẹp tóc vàng này thường xuyên đăng ảnh về cuộc sống của mình và thu được hơn 17.000 người trên nền tảng instagram. Cô đăng nhiều ảnh về những chuyến du lịch của mình. Từ Monaco, Ibiza hay Saint Tropez và Curacao đều được người đẹp check in và đăng tải.

Chuyện tình cảm với Gakpo đều được người đẹp check in và đăng tải.
Chuyện tình cảm với Gakpo đều được người đẹp check in và đăng tải.

Gakpo và bạn gái đang có cuộc sống hạnh phúc bên nhau 

Thông qua những bức ảnh được đăng tải, có thể thấy Gakpo cùng bạn gái đang hạnh phúc bên nhau. Họ dính nhau như sam khi tham gia sự kiện hay du lịch, cả hai có cuộc sống viên mãn bên nhau. 

Nếu trong kỳ chuyển nhượng tới, Gakpo chuyển tới Anh thi đấu thì rất có thể bạn gái của anh sẽ đi theo để được ở bên anh. 

 Gakpo và bạn gái tay trong tay tại mọi nơi hai người tới 
Gakpo và bạn gái tay trong tay tại mọi nơi hai người tới

Gakpo đang được ông lớn MU quan tâm 

Ten Hag nhắm Gakpo để hoàn thiện đội hình MU 

World Cup 2022 chưa kết thúc nhưng những thông tin Quỷ đỏ và PSV đang quan tâm tới Gakpo đang rộ lên trên truyền thông. Có vẻ như bóng đá quốc tế ghi nhận Erik ten Hag đang cực kì hài lòng về sự thể hiện của Gakpo. Ông muốn Gakpo thi đấu ở MU và giúp CLB hoàn thiện đội hình. 

Gakpo được MU để ý sau những gì thể hiện tại World Cup 2022 
Gakpo được MU để ý sau những gì thể hiện tại World Cup 2022

Gakpo khẳng định đang tập trung thi đấu tại World Cup 2022 

Trước những thông tin Cody Gakpo đã đạt được thỏa thuận tới MU thi đấu, anh lên tiếng khẳng định anh đang tập trung cho World Cup 2022 và những thông tin chuyển nhượng là không đúng sự thật. Anh sẽ suy nghĩ tới vấn đề này khi World Cup năm nay kết thúc. 

Anh khẳng định tương lai của bản thân lúc này là không quan trọng. Chiến thắng của tuyển Hà Lan tại World Cup 2022 quan trọng hàng đầu. 

Mức giá chuyển nhượng 43 triệu Bảng cho Gakpo  

Mức giá 43 triệu Bảng cho Gakpo  
Mức giá 43 triệu Bảng cho Gakpo

Hiện tại, Leeds đã thả xích mức giá chuyển nhượng của Gakpo30 triệu Bảng cùng với 13 triệu phụ phí. Và con số này là tại thời điểm hiện tại. Sau mùa World Cup 2022, chắc chắn nó sẽ được tăng lên do những dấu ấn mà nam cầu thủ để lại tại mùa giải này. 

Gakpo hiện là báu vật của tuyển Hà Lan tại World Cup 2022. Anh đang trong thời kì thăng hoa cả sự nghiệp và tình yêu. Hy vọng trong tương lai, anh tìm thấy bến đỗ phù hợp tiếp tục tỏa sáng hơn nữa, không khiến người hâm mộ phải thất vọng. Đón xem các tin tức của nam cầu thủ tại bongda24