Vua bóng đá Pele trong tình trạng nguy kịch giữa World Cup 2022

Sức khỏe của huyền thoại Pele chuyển biến xấu

Trong lúc World Cup 2022 đang diễn ra vô cùng gay cấn thì người hâm mộ thế giới đã cảm thấy bàng hoàng trước thông tin “Vua bóng đá Pele” phải nhập viện do tình hình sức khỏe không được đảm bảo. Thậm chí, huyền thoại này còn đang trong tình trạng nguy kịch, cùng bongda24 tìm hiểu cụ thể dưới đây.

Pele được chuyển vào khu chăm sóc đặc biệt

Theo truyền thông của Brazil, sức khỏe của huyền thoại Pele đã rơi vào trạng thái nguy kịch khi đột ngột chuyển biến xấu. Điều này đã buộc các giới chức y tế Nam Mỹ phải đưa ông vào trong khu an dưỡng đặc biệt cuối đời tại bệnh viện.

Cơ thể Pele không còn phản ứng với hóa trị liệu

Qua những thông tin thập được, Pele trong giai đoạn chữa bệnh thì cơ thể đã không còn phản ứng với bất kỳ biện pháp hóa trị liệu nào. Bởi vậy, tình trạng của huyền thoại nhanh chóng chuyển biến xấu.

Sức khỏe của huyền thoại Pele chuyển biến xấu
Sức khỏe của huyền thoại Pele chuyển biến xấu

Việc này khiến cho những người hâm mộ tại Brazil và ở World Cup 2022 cảm thấy vô cùng lo lắng trước tình hình sức khỏe không được tốt đến từ huyền thoại. Đồng thời, mọi người đã liên tục cầu nguyện cho Pele.

Vua bóng đá được chuyển tới khu chăm sóc cuối đời

Ngay sau khi bệnh tình của Pele trở nên nặng và tiên lượng xấu thì các đơn vị tế đã ngay lập tức chuyển ông tới khu chăm sóc cuối đời. Theo đó, bệnh viện nơi huyền thoại này điều trị là  Albert Einstein ở thành phố Sao Paulo.

Đây được xem là bệnh viên thuộc hàng cao cấp nhất tại Brazil với những trang thiết bị kỹ thuật tân tiến nhất. Điều này sẽ hỗ trợ một cách hiệu quả cho tình trạng mà Pele đang gặp phải, nhằm giúp ông khỏe lại như xưa.

Pele được chuyển vào khu chăm sóc cuối đời
Pele được chuyển vào khu chăm sóc cuối đời

Cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi tại bongda24:

Nguyên nhân nhập viện và liệu pháp điều trị cho vua bóng đá

Mặc dù World Cup 2022 đang diễn ra, nhưng việc bệnh tình của Pele chuyển biến nặng đã khiến cho người hâm mộ cảm thấy vô cùng lo lắng. Ngoài ra, không ít người cảm tò mò về nguyên nhân mà huyền thoại bóng đá rơi vào tình trạng nguy kịch.

Nhập viện do sưng toàn thân và suy tim

Dù bệnh nặng nhưng ông vẫn rất lạc quan
Dù bệnh nặng nhưng ông vẫn rất lạc quan

Theo như các thông tin từ truyền thông Brazil thu thập được, trước khi nhập viện thì Pele đã mắc phải căn bệnh ung thư từ lâu. Tuy nhiên, gần đây thì người ông bị sưng toàn thân và rơi vào tình trạng suy tim.

Nguyên nhân này đến từ việc cơ thể của Pele đã không còn phản ứng với các biện pháp hóa trị liệu hay dùng. Qua đó, khiến bệnh tình ngày một trở nên nặng hơn và rơi vào tình huống sức khỏe nguy kịch như hiện tại.

Liệu pháp “chăm sóc giảm nhẹ”

Hiện tại, Pele đang được các chuyên gia y tế sử dụng phương thức “chăm sóc giảm nhẹ”, cũng như không áp dụng các xét nghiệm hoặc điều trị xâm lấn nữa. Điều này được xem là liệu pháp cuối cùng đối với huyền thoại này.

Huyền thoại Pele đang trong quá trình “Chăm sóc giảm nhẹ” 
Huyền thoại Pele đang trong quá trình “Chăm sóc giảm nhẹ”

Theo đó, “Chăm sóc giảm nhẹ” có thể được hiểu một cách đơn giản là liệu trình dành riêng cho những bệnh nhân đang gặp phải các tình trạng đang có diễn biến nặng hoặc đe dọa tới sức khỏe lẫn tính mạng.

Cú sốc của gia đình và lời cầu nguyện từ người hâm mộ

Ngay sau khi nhận được thông tin, con gái của huyền thoại đã vô cùng lo lắng và cô thực sự cảm thấy sốc trước kết luận của bác sĩ. Hơn nữa, mong muốn cha mình nhận được điều trị tốt nhất.

Về phần cổ động viên, khi tin tức này được các phương tiện truyền thông loan tin tức thì rất nhiều cổ động viên trong và ngoài Brazil lẫn các người xem World Cup 2022 tiến hành cầu nguyện cho Pele. Qua đó, mong muốn điều tốt đẹp nhất tới với ông.

Người hâm mộ còn chưa hết buồn cho Maradona thì đã đến Pele
Người hâm mộ còn chưa hết buồn cho Maradona thì đã đến Pele

Con gái vua bóng đá Pele hoàn toàn bị sốc 

Con gái của Pele là Kely Nascimento sau khi nhận được thông tin từ các chuyên gia y tế thì đã thực sự sốc. Theo đó, cô khẳng định cha mình nhập viện được khoảng thứ 3 đầu tuần và tình hình vẫn ổn định.

Tuy nhiên, chỉ trong một thời gian ngắn thì thì hình của Vua bóng đá bắt đầu trở nên ngày càng nặng hơn. Điều này buộc các chuyên gia về y tế ở bệnh viện cấp tốc tiến hành đưa huyền thoại này vào khu chăm sóc cuối đời khẩn cấp và bắt đầu áp dụng loạt trị liệu cuối cùng để khôi phục sức khỏe cho ông.

Kely Nascimento nghe tin về bố mình và bị sốc
Kely Nascimento nghe tin về bố mình và bị sốc

Người hâm mộ thế giới cầu nguyện cho vua bóng đá

Người hâm mộ trên thế giới đang dõi theo tình trạng sức khỏe của vua bóng đá Pele trên các bản tin được cập nhật hàng ngày. Theo đó, rất nhiều người trên thế giới đã tiến hành các buổi lễ cầu nguyện để cầu mong huyền thoại có thể vượt qua bệnh tình đang gặp.

Đồng thời, một số danh thủ bóng đá thế giới cũng đã gọi điện tới gia đình của Pele để hỏi thăm. Cũng như mong muốn Vua bóng đá Pele có thể nhanh chóng khỏe lại và tiếp tục thực hiện công việc của mình.

Ngoài ra, với tình trạng của Vua bóng đá Pele hiện tại thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới các cầu thủ Brazil tại World Cup 2022, bởi ông được xem là huyền thoại của tất cả các vũ công Samba. Bongda24 sẽ liên tục đưa tin để cập nhật tình hình mau chóng tới quý độc giả, để bạn biết thông tin sớm nhất.