Chiến thắng World Cup 2022 định trước của Brazil- HLV Tite khen ngợi “con cưng” Neymar

HLV Paulo Bento từ chức sau trận Hàn- Brazil

Chiến thắng ngoạn ngục của Brazil tại World Cup 2022 nhờ sự góp mặt của cầu thủ Neymar sau thời gian dưỡng sức vì chấn thương đã khiến cho HLV đội tuyển này- Tite không tiếc lời ca ngợi cho học trò cưng của mình. Ở một chiều khác phía HLV Bento của đội tuyển Hàn Quốc lại bất ngờ ra thông báo sẽ từ chức. Được biết rằng ông đã có một thời gian đồng hành cùng siêu sao Ronaldo. Chi tiết sẽ được bongda24 cập nhật thường xuyên.

Trò cưng Neymar được HLV Tite tâng bốc

Sau khi bị chấn thương trong trận mở màn với Serbia, Neymar đã không còn đủ điều kiện để tiếp tục ra sân trong thời gian ngắn. Rất may rằng sức khỏe của Neymar đã bình phục kịp thời để giúp cho “Những vũ công Samba” tiếp tục biểu diễn tại World Cup 2022.

Trò cưng Neymar của HLV Tite 
Trò cưng Neymar của HLV Tite

Khác biệt tạo nên đội trưởng Brazil-Neymar

Dấu ấn của đội trưởng Brazil- Neymar trong lòng khán giả là sự khác biệt. Thật vậy, HLV Tite đã từng nói rằng: “ Cậu ta là nhạc trưởng điều hành của cả đội bóng. Tất cả các thành viên trong đội đều hiểu ý của Neymar. Tất cả tạo nên tinh thần đồng đội mạnh với nhiều cá thể xuất sắc và Neymar là trung tâm để liên kết sức mạnh để tạo nên những cuộc tấn công nguy hiểm”.

Trong trận đấu này, Tite đã gây chú ý đến mọi người khi cho Militao và Danilao giữ vị trí hai bên cánh để khỏa lấp đi vấn đề chấn thương tại hàng phòng thủ. Để giải thích cho vấn đề này vị HLV nói rằng “Tôi đưa hai cầu thủ này vào vị trí đó vì họ rất đa năng và có thể chơi 2-3 vị trí cùng lúc”.

Sự khác biệt đã tạo nên điều kỳ diệu Neymar
Sự khác biệt đã tạo nên điều kỳ diệu Neymar

Lời cảm ơn đến sự thầm lặng cống hiến

Khi được các phóng viên hỏi về phong độ của các cầu thủ hàng tấn công thì vị HLV ĐT Brazil không ngần ngại giải đáp: “Chúng tôi đã chiêu mộ hàng tấn công với dàn cầu thủ chất lượng. Đồng thời để các cầu thủ có thể tác chiến trơn tru đến vậy thì phải gửi lời cảm ơn đến các chuyên gia của các CLB trong nước

Được biết rằng đây là dàn nhân sự thầm lặng cống hiến sau sân cỏ. Nếu không có họ giáo dục về trình độ chuyên môn lẫn đạo đức thì chắc chắn rằng sẽ không có những lứa cầu thủ Brazil như bây giờ.

HLV Tite có vài lời cảm ơn đến sự cống hiến thầm lặng
HLV Tite có vài lời cảm ơn đến sự cống hiến thầm lặng

Thầy cũ Ronaldo tuyên bố từ chức sau trận thua Brazil

Theo thông tin mới nhất về cuộc họp báo sau trận thua của “xứ sở kim chi” tại vòng 16 đội của World Cup 2022, HLV Paulo Bento đã chính thức tuyên bố sẽ từ chức sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Ý định từ chức của đã có dự tính trước

Người thầy cũ của Ronaldo đã từng tiết lộ từ 3 tháng trước về dự định này và ông chỉ công bố khi đã hoàn thành xong nhiệm vụ tại kỳ  World Cup 2022.

Từ nay tôi không còn là HLV của đội tuyển Hàn Quốc nữa. Quyết định này tôi đã ấp ủ khoảng 9 tháng trước và giữ kín đến bây giờ. Thông tin này tôi cũng chỉ mới thông báo đến liên đoàn bóng đá Hàn Quốc vừa nãy. Tôi xin cảm ơn những gì mà các bạn đã làm cho tôi trong suốt thời gian 4 năm vừa qua. Tôi sẽ nghỉ ngơi sau và hy vọng rằng đội tuyển Hàn Quốc sẽ có bước tiến mới trong tương lai”.

HLV Paulo Bento từ chức sau trận Hàn- Brazil
HLV Paulo Bento từ chức sau trận Hàn- Brazil

Hàn Quốc đã đã trưởng thành hơn sau 4 năm

Khi được hỏi về trận ⅛ của Hàn Quốc và Brazil thì HLV của đội tuyển Bồ Đào Nha chia sẻ rằng đội Brazil xứng đáng giành chiếc vé vào tứ kết hơn. Nhưng Hàn Quốc vào đến vòng này cũng đã chứng minh những bước tiến của họ trong 4 năm qua.

Sau trận Brazil, châu Á chính thức rời khỏi World Cup 2022 

Châu Á chính thức rời khỏi World Cup 2022 
Châu Á chính thức rời khỏi World Cup 2022

Ngay khi vừa bước vào trận đấu do sự chênh lệch quá lớn về trình độ của hai đội nên Hàn Quốc chính thức phải tạm biệt World Cup 2022 là điều không quá bất ngờ. Các ”vũ công Samba” bắt đầu gieo rắt nỗi ám ảnh cho các đội tuyển châu Á còn lại.

Đánh bại Hàn Quốc, Brazil có hẹn với Croatia

Sau trận càn quét đội tuyển Hàn Quốc với tỷ số chênh lệch khá lớn 4-1 nghiêng về đội Brazil. Các “vũ công Samba” đã giành chiếc vé biểu diễn tại vòng tứ kết World Cup 2022 với đội tuyển Croatia.

Châu Á chính thức không còn xuất hiện tại đấu trường

Hàn Quốc rời đi, dấu chấm hết cho Châu Á tại World Cup 2022
Hàn Quốc rời đi, dấu chấm hết cho Châu Á tại World Cup 2022

Nhật Bản và Hàn Quốc, những hy vọng cuối cùng của bóng đá Châu Á đã phải chia tay sân cỏ từ những vòng ⅛ đầu tiên. Các đại diện đến từ Châu Á đã không thể viết tiếp câu chuyện thần kỳ của mình trên xứ đất Qatar.

Không còn đại diện châu Á nào để tiếp tục hành trình tại giải bóng đá quốc tế World Cup 2022 là một điều đáng tiếc, nhưng suy nghĩ theo hướng tích cực thì đây cũng là điều kì diệu mà Châu á đã làm được trong kỳ World Cup 2022 này. Bên cạnh đó theo góc độ bongda24 thì sự trở lại của Neymar sẽ tiếp tục tạo cho Brazil thêm pha ghi bàn trong những chặng đường cuối cùng.