Neymar – Phá cách ăn mừng đầy sự khiêu khích Tuyển Hàn Quốc

Vũ điệu ăn mừng đặc trưng của Neymar và đồng đội

Trận cầu World Cup 2022 đang diễn ra vô cùng nóng tại chủ nhà Qatar với hơn nửa tháng vừa qua. Có lẽ một trong những tin đồn nhận về sự quan tâm nhiều của khán giả đó chính là tình hình chấn thương của siêu sao người Brazil chính là Neymar. Để biết thêm các thông tin “nóng” về chảo lửa Qatar hãy cùng tham khảo tại trang bongda24.

Trận chiến không cân sức giữa tuyển Hàn Quốc và Brazil

Trước khi bước vào trận đấu vòng loại thì đã có rất nhiều nhà bình luận  bóng đá quốc tế tham gia dự đoán về kết quả của trận đấu của đội tuyển Hàn Quốc và đội tuyển Brazil. Không quá bất ngờ khi mọi người điều cho rằng tuyển Brazil sẽ dễ dàng đánh bại Hàn Quốc với kết quả thuyết phục. 

Trận chiến không cân sức giữa tuyển Hàn Quốc và Brazil
Trận chiến không cân sức giữa tuyển Hàn Quốc và Brazil

Sự trở lại hậu chấn thương của siêu sao Brazil

Có thể nói chấn thương ở cổ chân trong trận đấu vòng bảng của cầu thủ Neymar đã khiến cho rất nhiều người hâm mộ vô cùng lo lắng. Nhiều người cho rằng chàng cầu thủ phải tạm chia tay với World Cup 2022 để chữa trị chấn thương của mình.

Tuy nhiên thật sự bất ngờ khi cầu thủ Neymar đã góp mặt trong danh sách đá chính với đội tuyển Hàn Quốc ở vòng loại tranh vé vào tứ kết. Trở lại lần này Neymar vẫn có được phong độ vô cùng tốt và dường như là chấn thương ở cổ chân đã không gây ra quá nhiều khó khăn cho cầu thủ tài năng này.

Chiến thắng được dự báo từ trước của Brazil
Chiến thắng được dự báo từ trước của Brazil

Nỗi lo lắng của tuyển Hàn Quốc khi gặp cơn giấc mộng “Brazil”

Có thể nói chiến thắng 2-1 không tưởng trước đội tuyển Bồ Đào Nha thì Hàn Quốc dường như vừa thoát ra khỏi thung lũng của chuỗi thất bại tại World Cup 2022. Tuy nhiên chưa kịp vui mừng thì cả đội tuyển và người hâm mộ Hàn Quốc phải chao đảo vì màn đụng độ với Brazil.

Có lẽ đội tuyển Brazil là một trong những đội tuyển không riêng gì Hàn Quốc mà đội tuyển nào cũng “ngán” khi đối mặt. Áp lực khá lớn đã đè lên các cầu thủ và ban huấn luyện của Hàn Quốc về kết quả của cuộc giao tranh này.

Sân chơi không cân sức vì Hàn Quốc quá yếu so với Brazil
Sân chơi không cân sức vì Hàn Quốc quá yếu so với Brazil

Cú lừa thương hiệu Neymar khiến Hàn Quốc khóc thét

Neymar là một cánh tay đắc lực của đội tuyển Brazil, có anh trên sân cũng giống như linh hồn của đội bóng. Và đương nhiên đó chính là cơn ác mộng của Son Heung Min và đồng đội khi phải đối mặt với một siêu sao thế giới và đội bóng ứng viên cho chức vô địch.

Lập bàn thắng thứ 2 đầy dễ dàng trên chấm phạt đền

Thế trận áp đảo Hàn Quốc được tạo ra bởi đội tuyển Brazil ngay từ những giây bắt đầu trận đấu. Và chỉ mới đến phút 13 thì tuyển Brazil đã dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0 nhờ pha lập công của Neymar trên chấm phạt đền.

Neymar đã hạ gục thủ thành Hàn Quốc bằng một pha ghi bàn quá đẳng cấp. Tuy lần lực sút của quả bóng đi không quá căng nhưng đủ để đánh bại được thủ thành có kinh nghiệm khá nhiều của đội tuyển xứ kim chi.

Vũ điệu ăn mừng đặc trưng của Neymar và đồng đội
Vũ điệu ăn mừng đặc trưng của Neymar và đồng đội

Pha bóng và đường chuyền chuyên nghiệp của báu vật Nam Mỹ

Người ta nói rằng đội tuyển Brazil là một đội vũ công, không chỉ vì những pha ăn mừng với những điệu nhảy điên rồ mà còn là cách mà họ chơi “bóng” trên sân với nhịp điệu vô cùng hấp dẫn.

Tận mắt chứng kiến những pha bóng và đường chuyền của Neymar thì bạn sẽ hiểu tại sao cầu thủ này lại nổi tiếng và thành công như vậy, chỉ 1 từ để miêu tả đó là đẳng cấp.

Tuyển Brazil sẵn sàng cho chức vô địch World Cup 2022

Vũ điệu ăn mừng của Brazil
Vũ điệu ăn mừng của Brazil

Brazil là đội tuyển được đánh giá khá cao tại mùa World Cup 2022 khi sở hữu đội hình toàn siêu sao. Chính vì thế không ngạc nhiên khi đội tuyển được bình chọn là sẽ đăng quang chức vô địch chi mùa giải năm nay.

Hành Hàn Quốc với tỉ số khá đậm tại vòng loại

Chiến thắng “ đậm” địa diện châu Á với tỷ số 4-1, đội tuyển Brazil đã chính thức giành tấm vé đi tiếp vào tứ kết và trở thành 1 trong 8 đội bóng mạnh nhất mùa giải này. Trận chiến không cân sức và sự tôn trọng mà Brazil đã dành cho các cầu thủ của tuyển Hàn Quốc.

Chiến thắng này đã giúp cho toàn đội có thêm động lực và sự tự tin để chiến đấu trên con đường giành cúp vàng. Tại tứ kết thì Neymar cùng các đồng đội sẽ đối đầu với Croatia mà đương nhiên họ vẫn quyết tâm để có được tấm vé bước vào bán kết năm nay.

Sức mạnh “khủng” của nhà vô địch World Cup 2022 tương lai
Sức mạnh “khủng” của nhà vô địch World Cup 2022 tương lai

Chờ đón những pha ăn mừng mang thương hiệu Neymar tại tứ kết

Có lẽ người hâm mộ đang rất mong chờ những điệu nhảy khá “hài hước” của Neymar sẽ lại xuất hiện tại trận đấu tứ kết. Chiến thắng của Neymar và các đồng đội sẽ giúp cho giấc mơ chinh phục Cúp vàng sẽ đến nhanh hơn rất nhiều.

Neymar đã khắc ghi tên tuổi của mình với hàng loạt danh hiệu cao quý trên thế giới. Ngoài ra những khoảnh khắc ăn mừng “quá lố” của siêu sao vẫn được người hâm mộ vô cùng yêu thích. Bongda24 mong rằng đội tuyển của anh sẽ lại một lần nữa nâng cao chiếc cúp danh giá của World Cup 2022