Hazard – Courtois lên tiếng về vụ ẩu đả của ĐT Bỉ ở World Cup 2022

tuyển Bỉ đã đã phải chịu những bất lợi khi vừa mới bước đến Qatar

ĐT Bỉ thất bại ngay từ vòng bảng World Cup 2022. Có tin đồn các cầu thủ của đội tuyển Bỉ đã có bất hòa và ẩu đả với nhau trong phòng thay đồ riêng khiến đội trưởng Hazard cùng cầu thủ Courtois phải lên tiếng đính chính. Vậy để tìm hiểu thực hư có hay không chuyện bất hòa của tuyển Bỉ bạn đọc hãy theo dõi bài viết sau nhé! 

Từ đâu có tin đồn ĐT Bỉ lục đục nội bộ?

Nội bộ ĐT Bỉ là vấn đề được quan tâm nhất tại vòng bảng World Cup năm 2022. Tại lượt trận thứ hai World Cup năm nay của bảng F, tuyển bỉ bất ngờ để thua Morocco với tỷ số 0 – 2. Theo tờ báo L’Equipe của Pháp đã đưa tin rằng Jan Vertonghen đã không giữ được bình tĩnh và sau đó nổi điên lên với Eden Hazard kể cả với Kevin De Bruyne sự đó khiến Lukaku phải đứng lên giảng hòa trước tình cảnh sẽ có ẩu đả nổ ra. 

Nhiều báo đài thường trực ở World Cup năm 2022 đã đăng bài về ẩu đả của tuyển Bỉ 

Từ tin tức đó, hàng loạt báo đài về bóng đá trên thế giới lập tức đưa tin về chuyện này khiến cho sự việc bị thổi phồng lên khiến các tuyển thủ Bỉ phải ngay lập tức lên tiếng để dập tắt những tin đồn thất thiệt này. Nhưng riêng về chuyện tuyển Bỉ thi đấu rời rạc, mất tập trung và không hiểu ý nhau là hoàn toàn có thật.

Từ đâu có tin đồn Bỉ lục đục nội bộ?
Từ đâu có tin đồn Bỉ lục đục nội bộ?

Liệu đó có phải nguyên nhân khiến tuyển Bỉ thi đấu rời rạc trong mùa World Cup năm nay?

Báo đài, bình luận viên cùng những người hâm mộ dõi theo tuyển Bỉ thắc mắc rằng liệu đây có phải là nguyên do khiến lượt đấu cuối cùng của đội tuyển này trở nên tệ hại.

Ở lượt đấu cuối cùng của bảng F của đội tuyển Bỉ gặp Croatia, vốn trận đấu này sẽ là cuộc so tài của hai đối thủ cân sức khi cả hai đều có thể cầm chân nhau và giữ hòa 0 – 0. Nhưng tuyển Bỉ thực sự đã để lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn đáng tiếng. Họ há hốc và bất ngờ khi những cơ hội kiếm bàn thắng mười mươi mà bản thân lại để tuột mất một cách lãng xẹt

Liệu có phải lục đục nội bộ đã làm cho tuyển Bỉ thi đấu rời rạc?
Liệu có phải lục đục nội bộ đã làm cho tuyển Bỉ thi đấu rời rạc?

Những cầu thủ của tuyển Bỉ đã chính thức lên tiếng về những tin đồn xoay quanh đội tuyển

Để tránh những tin đồn thất thiệt cho đội tuyển quốc gia, đội trưởng tuyển Bỉ là Eden Hazard cùng Courtois đã cùng lên tiếng để dập tắt những tranh cãi xoay quanh đội bóng này. 

Hazard lên tiếng về chuyện xảy ra trong phòng thay đồ

Hazard đã trực tiếp phủ nhận tin đồn rằng: “Không hề có gì xảy ra giữa các cầu thủ trong phòng thay đồ cả. Chúng tôi chỉ có một cuộc họp giữa các đồng đội. Và HLV của chúng tôi, ông Roberto Martinez đã có mặt. Và rất nhiều điều đã được mọi người nói ra trong buổi họp. Chúng tôi góp ý, phân tích với nhau điều gì tốt và điều gì chưa tốt.”

Đội trưởng tuyển Bỉ còn nói thêm “ Điều quan trọng bây giờ là chúng tôi muốn giành chiến thắng trước Croatia và chúng tôi còn đúng hai ngày để chuẩn bị, phải sẵn sàng cho cuộc chiến sắp tới. Tôi cũng đã nói chuyện với De Bruyne, cậu ấy hoàn toàn tin tưởng vào đội bóng.

Hazard đã lên tiếng dập tắt những tin đồn thất thiệt về đội tuyển 
Hazard đã lên tiếng dập tắt những tin đồn thất thiệt về đội tuyển

Theo dõi những tin tức mới nhất về  World Cup 2022 cùng những tin tức về bóng đá quốc tế  khác như sau: 

Courtois nói nên nỗi lòng của đội tuyển Bỉ sau những thất bại liên tiếp

Sau khi Hazard phát biểu thì Courtois cũng đã nói lên nỗi lòng của mình “Thật sự không có gì xảy ra. Chúng tôi chỉ thất vọng trước thất bại và đã có quá nhiều tin đồn được bịa đặt, thêu dệt ngoài mạng xã hội lại đang phát triển.

Sau khi hai cầu thủ lên tiếng thì những ồn ào và tranh cãi xung quanh cũng dần im ắng và câu chuyện dường như đã khép lại.

Liệu có “chiến tranh lạnh” xảy ra giữa các thành viên của tuyển Bỉ

Sau sự lên tiếng của hai cầu thủ của Bỉ, một vài tin đồn vẫn chưa được dập tắt. Nhưng Bỉ thực sự gặp phải khá nhiều bất lợi khi tới Qatar.

tuyển Bỉ đã đã phải chịu những bất lợi khi vừa mới bước đến Qatar
tuyển Bỉ đã đã phải chịu những bất lợi khi vừa mới bước đến Qatar

Cả tuyển Bỉ đã đã phải chịu những bất lợi khi vừa mới bước đến Qatar

Chỉ khi vừa đặt chân tới Qatar, tuyển Bỉ đã được thông báo chuyển nơi đóng quân trách thủ đô Doha khoảng chừng 25km, họ phải dời sang phía Tây Qatar với khoảng cách tăng thêm lên đến 150km.

Báo quốc tế đưa tin các thành viên của đội tuyển Bỉ không về nước cùng nhau

Theo bongda24 tìm hiểu có một vài báo quốc tế thấy rằng các thành viên của tuyển Bỉ không về nước cùng nhau sau khi ra về tại vòng bảng năm nay. Họ đã book những chuyến bay riêng và tránh gặp mặt nhau. Nhưng cũng có thể là do họ có lịch trình khác nhau nên mới về riêng lẻ như vậy.

Liệu thật sự có chiến tranh lạnh xảy ra với đội tuyển này?
Liệu thật sự có chiến tranh lạnh xảy ra với đội tuyển này?

Trước ồn ào của ĐT Bỉ, Hazard và Courtois đã lên tiếng để kết thúc mọi ồn ào. Mong rằng các thành viên của đội bóng quốc gia này sẽ không bị áp lực bởi những tin đồn thất thiệt đó. Giờ họ có thể về nước nghỉ ngơi và dõi theo World Cup 2022 với gia đình.