Mu và Ronaldo không gia hạn hợp đồng, ai là người thay thế Cr7 trong hàng tấn công?

Ronaldo rời Man United để đến với một clb tại Châu Á

Ronaldo quyết định rời MU trước khi tham gia vào vòng chung kết của World Cup 2022. Cả hai đều không có tiếng nói chung trong việc gia hạn thêm hợp đồng. Do đó, trong mùa giải sắp tới Cr7 sẽ không còn thi đấu cho Manchester United. Hãy cùng Bongda24 tìm hiểu kỹ càng hơn về sự kiện này nhé!

Ronaldo rời MU trước khi tham dự World Cup 2022

Ronaldo – Cầu thủ “thất nghiệp” duy nhất tại World Cup 2022

Vào tối ngày 23/11, bên phía câu lạc bộ Man Utd đã đưa ra thông báo về quyết định thanh lý hợp đồng với Cr7. Trong thông báo nói rằng cả 2 bên đều đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng. Và sao thông báo đó Ronaldo sẽ không còn là cầu thủ MU. 

Như vậy, với thông báo đó thì Cr7 trở thành cầu thủ duy nhất của kỳ World Cup 2022 đang là cầu thủ tự do và thất nghiệp. Tại thời điểm đó chưa có clb nào ngỏ ý để mờ siêu sao số 1 thế giới về clb của mình. Trước mắt có lẽ anh chàng sẽ tập trung vào việc đưa đội tuyển của mình đi sâu hơn tại WC 2022. 

Cr7 thất nghiệp khi tham gia WC 2022
Cr7 thất nghiệp khi tham gia WC 2022

Câu chuyện lùm xùm giữa MU và Ronaldo 

Trước khi thanh lý hợp đồng thì giữa MU và Cr7 có rất nhiều câu chuyện lùm xùm. Một bài phỏng vấn dậy sóng đã báo hiệu trước một cuộc chia tay không máy êm đẹp. Trong một cuộc phỏng vấn, Ronaldo đã đứng lên “bóc phốt” cbl mà mình đang khoác áo. 

Có thể vài lời nói của siêu sao này đã khiến cho mọi chuyện tồi tệ hơn nhiều. Ngay sau đó Man United đã rút lại những lộ trình quảng cáo mà Cr có mặt. Điều này cũng có nghĩa là đang có sự rạn nứt giữa clb này với cầu thủ số 1 thế giới. 

Một vài khúc mắc giữa Ronaldo và Mu
Một vài khúc mắc giữa Ronaldo và Mu

MU dự định sẽ thay thế ai vào vị trí của Ronaldo

MU cần phải bổ sung một cầu thủ hàng tấn công thay thế CR7

Bởi vì Cristiano Ronaldo mới chấm dứt hợp đồng nên HLV Erik Ten Hag đang cần phải bổ sung thêm một người thay thế cho vị trí của anh chàng siêu sao. Có thể nói vị trí của Cr7 khó có thể tìm được người thay thế tương ứng.  Tuy nhiên, đội bóng này phải nhanh chóng lấp đầy khoảng trống của Rô tạo ra. 

Hiện nay cũng có khá nhiều phương án mà MU sẽ lựa chọn khi Rô béo không có mặt trong đội hình. Khi Rô ra đi thì ông Ten Hag cũng dễ dàng hơn trong việc sắp xếp đội hình và chiến thuật hơn. Như vậy, ông không còn phải nhìn vào Cr7 để đưa ra đội hình ra sân phù hợp. 

Tiền vệ Paul đưa ra cái tên của một ngôi sao đang lên

Với vị trí thay thế cho Ronaldo trong Man United thì cựu cầu thủ MU cũng đã nêu lên ý kiến của mình trong một bài phỏng vấn. Khi được hỏi về kỳ chuyển nhượng sắp tới thì anh cho rằng người có thể thay thế cho vị trí của Cr7 thì có thể sử dụng Martial và Rashford. 

Tuy nhiên, hai cầu thủ này còn có một vài vấn đề đáng lo ngại hơn. Vậy nên HLV Ten Hag cần phải chú ý đến mùa chuyển nhượng sắp tới.Có một cái tên mà Scholes chỉ ra đó là Gakpo của đội bóng Hà Lan. 

Cựu cầu thủ MU cũng cho rằng Ten Hag đã để mắt tới cầu thủ trẻ này. Bởi vì trong mùa World Cup 2022, Gakpa đã chơi rất tốt và góp 1 bàn giúp cho Hà Lan đánh bại Qatar để đi vào vòng loại WC. Ngoài ra, cầu thủ trẻ này còn làm rung lưới đối phương trong ngày hội bóng đá quốc tế bắt đầu khởi tranh. 

Một vài cái tên có thể thay thế vị trí của Cr7 tại MU
Một vài cái tên có thể thay thế vị trí của Cr7 tại MU

Rời MU, Ronaldo sẽ gia nhập bến đỗ mới nào cho những năm cuối cùng của sự nghiệp

CR7 rời MU và gia nhập clb hàng đầu của Ả rập Xê út

Theo thông tin mới nhất thì Cr7 đã chấp nhận lời đề nghị gia nhập của clb Al Nasar. Đây là một clb của đất nước Ả Rập Xê Út. Sau World Cup 2022 thì siêu sao Ronaldo sẽ nghỉ ngơi một thời gian và sau đó sẽ ký hợp đồng với clb vào đầu năm 2023. 

Al Nassr chính là một trong những câu lạc bộ của Ả Rập Xê Út. Họ đã có được 9 lần lên ngôi vô địch và lần gần đây nhất là vào năm 2019. Có thể khi có mặt Cr7, clb sẽ dành được môi vô địch lần thứ 10 cho mình. 

Ronaldo rời Man United để đến với một clb tại Châu Á
Ronaldo rời Man United để đến với một clb tại Châu Á

Hợp đồng khủng giữa CR7 và CLB Al Nassr

Theo sự tiết lộ của Marca thì Ronaldo sẽ ký một hợp đồng cực khủng với clb Al-Nassr. Cũng theo tờ báo này, giá trị hợp đồng mỗi mùa bóng mà Cr7 sẽ nhận được lên đến khoảng 200 triệu Euro. Thời hạn hợp đồng sẽ kéo dài hai mùa giải. 

Ban đầu, thỏa thuận chỉ có 100 triệu Euro nhưng giá trị hợp đồng đã tăng gấp đôi khi có sự cam kết về việc quảng bá cũng như các hợp đồng liên quan đến tài trợ và quảng cáo. Như vậy, việc tham gia vào 1 clb châu Á thì Cr7 cũng sẽ từ bỏ ước muốn chơi giải Champions League để tham gia giải AFC.

Như vậy, MU và Ronaldo đã hết duyên nợ trước khi khởi tranh World Cup 2022. Nếu mọi người muốn tìm hiểu những thông tin về chuyển nhượng cầu thủ tương tự thì hãy nhớ theo dõi Bongda24 nhé!