Marcus Rashford được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn khi sắp hết hạn hợp đồng

Marcus Rashford từng khá bấp bênh với suất đá chính tại tuyển Anh

Theo nhiều tin tức mà truyền thông cập nhật được thì hai câu lạc bộ PSG và Barca đã sẵn sàng. Để có thể chiêu mộ được cầu thủ Marcus Rashford đang khoác áo câu lạc bộ Man United vào hè này. Cầu thủ người Anh anh đang có phong độ cực kỳ tốt khi đã ghi cho mình 11 bàn thắng trong mùa giải năm nay. Và trong đó có 3 bàn thắng tại World Cup 2022.

Marcus Rashford được nhiều ông lớn nhắm đến

Anh sắp hết hạn hợp đồng với MU

Marcus Rashford đang ở năm cuối cùng của hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản. Mặc dù anh hoàn toàn có thể tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Nhưng cuộc đàm phán hợp đồng giữa câu lạc bộ Manchester United và cầu thủ này sẽ diễn ra. Vì đội bóng này thật sự muốn anh trở lại sân vận động Old Trafford.

Rashford sắp hết hạn hợp đồng với MU
Rashford sắp hết hạn hợp đồng với MU

Huấn luyện viên Erik Ten Hag rất hài lòng với những gì mà Rashford thể hiện trong mùa giải năm nay. Cùng với đó chính là siêu sao người Bồ Đào Nha chấm dứt hợp đồng trước thời hạn hạn với Manchester United. Thì anh sẽ có cơ hội để ra sân và tỏa sáng nhiều hơn thời điểm hiện tại.

Tin tức chuyển nhượng:

Cầu thủ này có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau trong đội hình

Marcus Rashford từng khá bấp bênh với suất đá chính tại tuyển Anh
Marcus Rashford từng khá bấp bênh với suất đá chính tại tuyển Anh

Bên cạnh đó thì câu lạc bộ Barcelona lại đang nhắm đến những cầu thủ sắp đáo hạn hợp đồng vì tình trạng tài chính của họ đen lâm vào bế tắc. Khi mà Rashford sở hữu cho mình sự linh hoạt tại hàng công trong đội hình. Sẽ giúp ích rất nhiều nhiều cho đội bóng Barcelona trong thời điểm hiện tại. 

Bên cạnh đó thì cầu thủ này có thể chơi ở cánh phải, trái hoặc vị trí trung phong. Nên Huấn luyện viên Xavi rất hứng thú và muốn có được chữ ký của anh.

Không những thế câu lạc bộ PSG lại cực kỳ ngưỡng mộ cầu thủ Rashford đã từ rất lâu. Và thậm chí họ đã sắp xếp một cuộc gặp gỡ với người đại diện của cầu thủ người Anh này về việc muốn có được chữ ký của anh trong mùa chuyển nhượng sắp tới. 

Marcus Rashford từng khá bấp bênh với suất đá chính tại tuyển Anh

PSG muốn tìm kiếm một phương án chắc chắn cho tương lai sắp tới

Khi mà Kylian Mbappe đang có tương lai bấp bênh tại đội bóng thì ban lãnh đạo PSG để tìm kiếm cho mình một sự thay thế lâu dài. Thế nên Rashford chính là mục tiêu hàng đầu mà đòi bóng này dẫn đến.

Rashford là lựa chọn phù hợp cho PSG
Rashford là lựa chọn phù hợp cho PSG

Đội bóng vô địch nước Pháp chắc chắn sẽ có nhiều điều kiện đem đến cho anh một môi trường tốt nhất để phát triển kỹ năng của mình. Cũng như là nhận được nhiều danh hiệu với mức lương hậu hĩnh. Nhưng cầu thủ người Anh có vẻ sẽ cân nhắc việc trở lại thi đấu tại nước Anh. Nếu như anh đàm phán thành công việc gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản.

Cầu thủ này đã có nhiều lúc bị CLB và tuyển Anh ghẻ lạnh

Marcus Rashford có lẽ là cầu thủ duy nhất trong tổng số những cầu thủ không được đảm bảo những suất đá chính của mình tại đội tuyển quốc gia. Trong khi anh đồng hạng trong cuộc đua giành giải thưởng chiếc giày vàng tại World Cup 2022. Nhưng điều này có thể sẽ giúp cho anh cảm thấy thoải mái hơn khi thi đấu tại Qatar.

Anh từng khó khăn trong việc giành suất đá chính
Anh từng khó khăn trong việc giành suất đá chính

Có vẻ như đã có nhiều lúc câu lạc bộ Manchester United và đội tuyển Anh quá phụ thuộc vào cầu thủ này. Và cũng có những lúc anh lại bị họ cực kỳ ghẻ lạnh khi xếp vào băng ghế dự bị trong suốt một thời gian dài. Nhưng có vẻ như dưới thời huấn luyện viên Gareth Southgate anh lại được cân bằng thằng hơn về kỳ vọng. Cũng như là cơ hội của mình tại đội tuyển quốc gia. 

Marcus là một lựa chọn hoàn hảo cho đội hình HLV Southgate

Marcus Rashford từng không được ra sân khi đá hỏng quả phạt đền

Bên cạnh World Cup thì cầu thủ này đã không chơi bất kỳ vị trí nào cho tuyển Anh từ sau Euro 2020. Đây là giải đấu mà cầu thủ này đã sút hỏng pha đá phạt luân lưu quan trọng giúp xác định nhà vô địch. 

Và có vẻ như cơ hội để cầu thủ này góp mặt tại giải đấu lớn nhất hành tinh diễn ra tại Qatar Của anh từng là một giấc mơ. Sau khi mà cầu thủ 25 tuổi này không được huấn luyện viên triệu tập lên tuyển từ tháng 9 vừa qua. 

Anh đã không được trọng dụng sau pha đá hỏng lượt luật lưu
Anh đã không được trọng dụng sau pha đá hỏng lượt luật lưu

Nhưng thực tế thì nhà cầm quân của đội tuyển Anh luôn đánh giá cao tài năng của Rashford. Cũng như là coi trọng khả năng bùng nổ của cầu thủ này. Trong một môi trường thi đấu cực kỳ khắc nghiệt của đội tuyển quốc gia. 

Huấn luyện viên Southgate không thể tìm ra được bất kỳ sự lựa chọn nào có thể hội tụ đầy đủ những kỹ thuật về tốc độ, sức mạnh. Cũng như là khả năng thực hiện những pha dứt điểm đầy chính xác như cầu thủ này.

HLV Southgate và Ole Gunnar Solskjaer đã giúp cho anh phát triển hơn

Trong mùa hè của năm 2021 sau khi kết thúc kỳ Euro thì Rashford đã chơi cho mình tổng cộng 83 phút. Trước khi được đưa vào sân những giây phút cuối cùng trong trận chung kết với đội tuyển Ý. 

Nhà cầm quân người Anh đã tiến hành có cuộc gặp gỡ để tìm hiểu tình hình của cầu thủ này tại câu lạc bộ Manchester United. Và giải thích những lý do ông muốn ngôi sao người Anh có thể đạt được với HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Chính nhờ cuộc thảo luận này mà cầu thủ Rashford có thêm nhiều cơ hội để trau dồi kỹ thuật. Cũng như là phát triển mạnh về khả năng tấn công của mình trong đội hình của tuyển Anh và Manchester United.

Bài viết trên đây của bongda24 đã chia sẻ cho các bạn đọc những về câu lạc bộ muốn có cầu thủ Rashford trong thời gian tới. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp ích được cho cho nhiều người hâm mộ bộ nắm được tình hình bóng đá thế giới.