Tiền vệ Casemiro tự tin Brazil có thể vô địch World Cup 2022 dù không có Neymar

Hàng công toàn ngôi sao của đội tuyển Brazil

Casemiro khá tự tin khi chia sẻ tiếc cho đối thủ vì hiện tại Brazil sở hữu đội hình toàn những ngôi sao. Đội tuyển này cũng nằm trong danh sách sáng giá cho chức vô địch World Cup 2022. Tuy nhiên, bóng đá luôn mang lại cho chúng ta những giây phút vỡ oà, cùng chờ xem màn thể hiện của Brazil tại World Cup năm nay. Bên cạnh đó, bongda24 vẫn liên tục cập nhật những trận đấu mới nhất của tất cả các đội bóng, quý khán giả đừng bỏ lỡ nhé!

Tiền vệ Casemiro tự tin Brazil vẫn chơi tốt dù thiếu Neymar

Casemiro nói gì trước khi diễn ra trận đầu tiên tại vòng 1/8

Neymar dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho đội tuyển Brazil trước thềm chung kết World Cup 2022. Tiền vệ Casemiro cho biết, anh và cả đội lấy làm tiếc vì sự vắng mặt của Neymar bởi vì Neymar quả thực là linh hồn của Brazil. Tuy nhiên, tiền vệ này cũng khẳng định ngoài Neymar, đội tuyển Brazil vẫn sở hữu rất nhiều nhân tài.

Một trong những nhân vật được anh nhắc đến là Rodrygo. Casemiro cho biết Rodrygo luôn khiến người xem mãn nhãn với các pha bóng của mình. Rodrygo sở hữu thành tích với số bàn thắng đáng nể. Anh đã phải nhiều lần ngồi ghế dự bị để chờ đợi cơ hội tỏa sáng. Sự kiên nhẫn và quyết tâm đã giúp cầu thủ này được tỏa sáng đúng lúc. Anh được dự đoán sẽ đá thay vị trí của Neymar. 

Lời khẳng định chắc nịch của Casemiro về khả năng chiến thắng của Brazil dù không có Neymar đã phần nào làm yên lòng người hâm mộ đội tuyển này. Anh thậm chí còn thấy tiếc cho đối thủ vì Brazil có nhiều cầu thủ giỏi và được đánh giá là đội bóng mạnh tại World Cup 2022

Casemiro khẳng định sức mạnh của đội tuyển Brazil
Casemiro khẳng định sức mạnh của đội tuyển Brazil

Những chia sẻ của HLV Tite

Không quá tự tin như học trò của mình, HLV Tite lại khá kín đáo khi chia sẻ về việc sẽ thay thế Neymar như thế nào trong các trận đấu sắp tới. Ông cho biết hiện tại đã có quyết định cho đội hình ra sân nhưng vẫn chưa thể công bố. Vị chiến lược gia cũng cho biết đội tuyển Brazil có những cầu thủ có thể thay thế Neymar chơi ở vị trí ấy.

Đối thủ sắp tới của Brazil tại vòng 1/ 8 gọi tên Hàn Quốc. Đội bóng này cũng vừa công bố chấn thương của Son Heung Min – Cầu thủ ngôi sao của xứ xở kim chi. Cả hai đội đều đang thiếu vắng những trụ cột. Tuy nhiên, có thể dễ dàng nhận thấy sự chênh lệch về đẳng cấp giữa 2 đội. Brazil là cái tên được dự đoán cho chức vô địch năm nay nên chắc chắn Hàn Quốc sẽ phải chật vật trong trận đấu sắp tới.

Xem thêm: 

Chấn thương nghiêm trọng khiến Neymar chia tay World Cup 2022
Chấn thương nghiêm trọng khiến Neymar chia tay World Cup 2022

Brazil sẽ chơi thế nào nếu không có Neymar?

Neymar không chỉ là sức mạnh về kỹ thuật mà còn là sức mạnh tinh thần của cả đội

Neymar không chỉ là sức mạnh về kỹ thuật mà còn là sức mạnh tinh thần của cả đội. Hiện tại, vị trí mà Brazil bỏ trống do chấn thương vẫn còn là ẩn số trước trận gặp Hàn Quốc. Tuy nhiên, xét về đội hình hiện tại có thể đưa ra dự đoán Philippe Coutinho.

Đây là tiền đạo thuận chân phải giống Neymar đang được dự đoán có thể sẽ thay thế anh tại World Cup 2022. Bên cạnh đó, Roberto Firmino cũng là cái tên sáng giá cho vị trí này. Nhưng các trận gần đây, HLV Tite dường như chưa thấy trọng dụng cầu thủ này.

Rodrygo là người thích hợp nhất thời điểm hiện tại chơi ở vị trí của Neymar

Sau hàng loạt cái tên được nhắc đến, Rodrygo là người thích hợp nhất thời điểm hiện tại chơi ở vị trí của Neymar. Anh vừa có thể ghi bàn vừa tham gia kiến tạo. Tuy nhiên, quyết định vẫn còn phụ thuộc vào ông Tite. Khán giả đang mong ngóng Brazil công bố đội hình ra sân mới nhất trong trận sắp tới.

Hàng công toàn ngôi sao của đội tuyển Brazil
Hàng công toàn ngôi sao của đội tuyển Brazil

Casemiro mệnh danh là vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới

Thông tin về tiền vệ Casemiro

Carlos Henrique Casimiro sinh năm 1992 đang chơi cho câu lạc bộ Real Madrid và là cái tên quen thuộc của đội bóng quốc gia Brazil. Anh đã đồng hành cùng Brazil tại nhiều mùa giải, trong đó có World Cup 2018. Tại World Cup 2022 anh đã có phần thể hiện tuyệt vời trong các trận đấu vừa qua. Gần đây nhất là bàn thắng đẹp mắt của anh trong trận Brazil giành chiến thắng trước Thuỵ Sỹ. 

Casemiro là ngôi sao lớn của tuyển Brazil
Casemiro là ngôi sao lớn của tuyển Brazil

Lý do Casemiro mệnh danh là tiền vệ hay nhất thế giới?

Đây là nhận xét của Neymar dành cho đồng đội của mình sau trận thắng Thuỵ Sỹ. Thậm chí, vị HLV kiệm lời như Tite cũng đồng ý với quan điểm này của Neymar. Thật sự không ngoa khi nói về Casemiro như vậy. Bởi anh sở hữu sự nghiệp thi đấu lẫy lừng và là công thần của Real Madrid tại nhiều mùa giải. 

Hiện tại, người hâm mộ bóng đá quốc tế và đặc biệt là World Cup 2022 đang rất mong ngóng các trận đấu tiếp theo. Bongda24 vẫn không ngừng đưa những tin tức nóng hổi đến khán giả. Mong rằng quý khán giả sẽ có một trải nghiệm hoàn hảo trong kỳ World Cup lần này.