Cầu thủ ngôi sao của Hàn Quốc thất vọng lớn sau khi để thua Ghana ở lượt trận 2 vòng bảng World Cup 2022

Cơ hội cuối cùng cho tuyển Hàn Quốc ở lượt trận cuối vòng bảng

Sau lượt hai vòng bảng World Cup 2022, toàn đội Hàn Quốc không đổi thất vọng khi để thua Ghana. Cơ hội đi tiếp vòng ⅛ thu hẹp lại và điều đó không phải tiêu chí ban đầu đến Ghana. Bongda24 cũng điểm tin Son Heung – min thất vọng ôm mặt khóc trên sân. Họ có đối đầu được với Bồ Đào Nha ở trận cuối. Chắc chắn, mọi người cũng đã biết được kết quả cho đến hiện tại.

Mở đầu vòng bảng với thuận lợi khi cầm hòa với Uruguay 2 – 2

Uruguay cũng được giới chuyên môn đánh giá cao về đội hình và chiến thuật đến World Cup 2022. Tuy nhiên, đội bóng đại diện châu Á cũng chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Họ muốn mang lại vinh quang cho nước nhà và cả châu Á. Vì vậy, họ đẩy mạnh tấn công, không quên phòng ngự đưa trận đấu về hòa.

Sau màn mở đầu cầm hòa với Uruguay, lượt trận hai vòng bảng Hàn Quốc bắt buộc phải thắng để tạo lợi thế cho mình. Ở lượt hai bảng H, Hàn Quốc sẽ đối đầu với Ghana. Các cầu thủ xứ sở kim chi chiến đấu rất kiên cường. Họ bị dẫn trước 2 – 0 nhưng sau đó dồn lên tấn công và gỡ hòa với tỷ số 2 – 2.

Lượt trận hai vòng bảng, Hàn Quốc đã để thua Ghana
Lượt trận hai vòng bảng, Hàn Quốc đã để thua Ghana

Niềm đam mê bóng đá luôn được các cầu thủ xứ kim chi nung nấu

Tổng 11 lần tham gia World Cup và lần này đội hình được đánh giá chất lượng nhất. Trong đó, sự có mặt của Son Heung – min càng khiến cho ước mơ được tiến sâu vào  trong World Cup 2022 có thể thành hiện thực.

Một phút lơ là đã để Ghana dẫn trước và kết thúc bằng sự thất bại

Tiếng vang lớn thất vọng khi hàng thủ của Hàn Quốc ở cuối trận hơi lơ là. Họ đã để đối thủ ghi bàn dứt điểm và kết thúc trận với chiến thắng thuộc về Ghana với tỷ số 2 – 3. Trong trận này, Son Heung – min gây thất vọng lớn cho CĐV. Vua phá lưới Premier League mùa trước không tạo được sự khác biệt.

Nhiều nhận xét rằng, hàng tấn công của Hàn đã mạnh mẽ hơn trước rất nhiều. Phòng ngự còn hơi lỏng lẻo và có dấu hiệu suy giảm khi cầu thủ kiệt sức nhưng phút cuối. Một chút thiếu cảnh giác đã nhận về cái giá quá đắt.

Tuyến phòng ngự của tuyển Hàn Quốc quá lỏng lẻo ở những phút cuối cùng
Tuyến phòng ngự của tuyển Hàn Quốc quá lỏng lẻo ở những phút cuối cùng

Những giọt nước mắt hối tiếc của Son Heung – min

Sau khi trận bóng kết thúc, những giọt nước mắt lăn trên má của cầu thủ sinh năm 1992 và HLV Paulo Bento phải an ủi cậu. Cơ hội đi tiếp của Son Heung – min và đồng đội trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Trận cuối bảng H, Hàn Quốc xuất sắc vươn lên giành chiến thắng trước Bồ Đào Nha 2 – 1.

Được biết, tiền đạo xứ Hàn đã dẹp bỏ những bận rộn cá nhân để đến World Cup 2022. Anh xem đó là niềm vinh dự cho bản thân và mong muốn không lỡ cơ hội này. Tin tức chuyển nhượng cho thấy anh đã suy sụp đổ trên sân cỏ.

Cơ hội cuối cùng cho tuyển Hàn Quốc ở lượt trận cuối vòng bảng

Cơ hội cuối cùng cho tuyển Hàn Quốc ở lượt trận cuối vòng bảng
Cơ hội cuối cùng cho tuyển Hàn Quốc ở lượt trận cuối vòng bảng

Dù cơ hội đi tiếp vòng 16 đội ở World Cup 2022 của Hàn Quốc không hoàn toàn bị khép lại, trận cuối gặp Bồ Đào Nha không dễ dàng gì. Đội bóng phải đối đầu với đội tuyển đang trên đà sung sức và có sự trợ giúp của Ronaldo.

Ban huấn luyện và các cầu thủ Ghana tiến đến an ủi Son Heung – min

Đáng chú ý, Son Heung – min có tâm trạng không vui thì ban huấn luyện của Ghana cũng lại gần an ủi. Tuy nhiên, một người trong ban huấn luyện có hành động khá hài hước nhưng ông cũng không dấu nổi sự ngưỡng mộ với cầu thủ này. Bóng đá thì chuyện thắng thua là điều tất yếu khi kết thúc trận đấu.

Đây được gọi là tinh thần thể thao dù thắng hay thua, mỗi cầu thủ đều đã chiến đấu hết mình trên sân cỏ. Anh đổ gục khóc chứng tỏ thi đấu hết mình mong muốn mang về cơ hội chiến thắng và giúp đội nhà tiến vào vòng 16 đội.

Vua phá lưới của Premier League không tạo ra được sự khác biệt
Vua phá lưới của Premier League không tạo ra được sự khác biệt

>>> Xem thêm nhiều tin tức nóng hổi khác trên bongda24

Tình huống khó đỡ khi quá hâm mộ Son Heung – min

Theo đó, vị HLV này tranh thủ chụp hình với Son Heung – min bất chấp ngôi sao bóng đá người Hàn Quốc đang cố che giấu nỗi buồn. Hành động này phần nào tạo ra khoảnh khắc khó xử cho chính cầu thủ người Hàn. Với trận thua Ghana, cậu và đồng đội có khả năng lớn bị loại từ vòng bảng.

Sau hai lượt trận vòng bảng, Hàn Quốc mới chỉ có 1 điểm. Lượt cuối, họ phải đối đầu với Bồ Đào Nha. Nhiều CĐV nhận xét rằng: “Có nằm mơ mới chiến thắng được Ronaldo và đồng đội”. Quả thật, nhiệm vụ cực kỳ khó khăn.

Son Heung - min đổ gục trên sân cỏ vì cơ hội đi tiếp bị thu hẹp lại
Son Heung – min đổ gục trên sân cỏ vì cơ hội đi tiếp bị thu hẹp lại

Hàn Quốc đã biến giấc mơ thành sự thật khi chiến thắng Bồ Đào Nha với tỷ số 2 – 1 trong lượt trận cuối vòng bảng World Cup 2022. Con đường đi tiếp mở ra và các cầu thủ xứ Hàn Cần nỗ lực hơn cho con đường phía trước. Đi sâu vào vòng trong và đạt được thành tích như mục tiêu khi đến Qatar.