Jeremie Frimpong khả năng cao sẽ chọn MU làm bến đỗ tiếp theo của mình

Jeremie Frimpong chính là lựa chọn mà Man Utd đang muốn có

Huấn luyện viên người Hà Lan đang rất muốn sở hữu cho mình chữ ký của cầu thủ Jeremie Frimpong trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới. Không những thế hàng công trong đội hình của Manchester United khiến cho nhà cầm quân này phải đau đầu. Dường như chiến lược gia người Hà Lan đã không có nhiều sự lựa chọn cho mình tại vị trí này.

MU đang khó khăn trong những lựa chọn của mình ở đội hình

MU sẽ bổ sung cho mình nhiều cầu thủ trong mùa tới

Khi mà cầu thủ Aaron Wan-Bissaka không đáp ứng được những yêu cầu chuyên môn mà nhà cầm quân này cần trong thời điểm hiện tại. Thế nên cầu thủ Diogo Dalot chính là sự lựa chọn duy nhất cho huấn luyện viên Ten Hag. 

Jeremie Frimpong có lẽ sẽ là lựa chọn phù hợp cho MU trong thời điểm này
Jeremie Frimpong có lẽ sẽ là lựa chọn phù hợp cho MU trong thời điểm này

Tuy rằng trong thời gian qua cầu thủ Tyrell Malacia đã được bố trí chơi ở vị trí này. Nhưng đây có lẽ là giải pháp tạm thời để có thể giảm được nhiều áp lực cho cầu thủ Dalot tại thành công của Manchester United. Thế nên trong kỳ chuyển nhượng tháng giêng sắp tới nhiều khả năng là Manchester United sẽ bổ sung cho mình thêm hậu vệ phải. 

Tin tức chuyển nhượng:

Jeremie Frimpong chính là lựa chọn mà Man Utd đang muốn có

Jeremie Frimpong chính là lựa chọn mà Man Utd đang muốn có
Jeremie Frimpong chính là lựa chọn mà Man Utd đang muốn có

Mà cầu thủ người cầm quân đang nhắm đến chính là Jeremie Frimpong đang khoác áo của câu lạc bộ Bayer Leverkusen. Nhiều truyền thông cho hai nhà cầm quân 52 tuổi đã yêu cầu những người tuyển trạch viên theo sát mọi tình hình của cầu thủ 21 ngày trong suốt thời gian vừa qua. Đồng thời ông cũng đang nỗ lực đẩy nhanh thêm đàm phán thương vụ này. Sau khi kết thúc World Cup 2022 mặc dù cầu thủ Frimpong đang chấn thương.

Cầu thủ người Hà Lan này được quan tâm và khả năng tấn công và phòng thủ một cách toàn diện. Anh đã có một khoảng thời gian dài để chứng tỏ bạn thân mình tại mùa giải Bundesliga. Thế nên vì muốn thử sức bản thân trong một giải đấu mới là điều cần thiết cho một cầu thủ trẻ trẻ trên con đường thi đấu chuyên nghiệp của mình.

Man United sẽ là cơ hội tốt để cầu thủ này có cơ hội thể hiện mình

Leverkusen sẽ tiếp nhận lời đề nghị từ nhiều đội bóng

Bên cạnh đó thì phía câu lạc bộ Leverkusen mà cầu thủ này đang thi đấu sẽ lắng nghe những đề nghị từ các đội bóng khác. Trong khoảng từ 17 đến 22 triệu bảng có thể chi trả cho hậu vệ người Hà Lan này. Và chắc chắn là con số này sẽ hoàn toàn nằm trong khả năng tài chính của câu lạc bộ Manchester United.

CLB chủ quản của cầu thủ này chấp nhận cân nhắc nhiều lời đề nghị
CLB chủ quản của cầu thủ này chấp nhận cân nhắc nhiều lời đề nghị

Jeremie Frimpong chính là hậu vệ phải hàng đầu tại mùa giải Bundesliga vừa qua. Anh đã ghi cho mình 5 bàn thắng cũng như là 3 pha kiến tạo sao tổng cộng 21 trận đấu ra sân trong màu áo của Leverkusen. Chính vì điều này mà Manchester United đã tỏ thái độ quan tâm đến cầu thủ người Hà Lan. Cũng như là mong muốn có được chữ ký của anh trong mùa chuyển nhượng tháng Giêng sắp đến.

Đến MU sẽ là cơ hội lớn cho cầu thủ này

Khả năng cầu thủ 21 tuổi này chuyển đến thi đấu tại sân vận động Old Trafford ngày càng cao. Sự việc này đội bóng của Đức cũng cũng tiến hành bắt đầu quá trình tìm kiếm người thay thế trong đội hình của mình. Khi mà ngôi sao người Hà Lan đang tham dự sự tạo World Cup 2022 .

Đến MU thi đấu là cơ hội to lớn cho tương lai của anh
Đến MU thi đấu là cơ hội to lớn cho tương lai của anh

Từ đầu mùa giải đến nay thì cầu thủ Diogo Dalot chính là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí hậu vệ phải trong đội hình của Manchester United. Trong khi đó thì cầu thủ Aaron Wan-Bissaka lại được thay người chỉ 1 lần trong suốt thời gian mùa giải vừa qua diễn ra. 

Thế nên việc cầu thủ nào sẽ phải ra đi trong tháng Giêng sắp đến là đều không ngạc nhiên. Vì nhà cầm quân người Hà Lan mong muốn có một hậu vệ giỏi tấn công hơn là anh.

Jeremie Frimpong đã thể hiện tốt tại giải đất Bundesliga

Jeremie Frimpong được định giá lên đến 22 triệu bảng

Cầu thủ Frimpong đã phát triển và trở thành hậu vệ phải tấn công cực kỳ chất lượng trong suốt khoảng thời gian thi đấu tại Đức. Được biết thì hợp đồng giữa anh và CLB chủ quản sẽ còn đến mùa hè của năm 2025. 

Cầu thủ này đang được định giá với mức 22 triệu bảng
Cầu thủ này đang được định giá với mức 22 triệu bảng

Nhiều trang thông tin chính thống đã định giá cầu thủ này với mức lương là 22 triệu bảng trong thời điểm hiện tại. Nhưng điều mà Manchester United hoàn toàn có thể biết được là đội bóng rất sẽ không không dễ dàng để cầu thủ này ra đi với mức giá rẻ. Thế nên MU sẽ đưa ra một con số cao hơn để thuyết phục câu lạc bộ Leverkusen chấp nhận bán cầu thủ của mình.

Anh đã có hành động khiến nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ

Trong trận đấu giữa câu lạc bộ Leverkusen với đội bóng Union Berlin đã có những tình huống đáng chú ý. Khi cầu thủ Jeremie Frimpong đã đá bóng lên khán đài và chúng một người hâm mộ nhi

Sau đó thì cầu thủ 22 tuổi này sẽ nhanh chóng nhận sai lầm của mình của nghĩa là sửa chữa. Anh đã đến đến khán đài để xin lỗi khi cũng như xoa đầu hỏi thăm. Và cởi áo đấu của mình tặng cho người hâm mộ làm quà kỷ niệm. 

Với hành động đẹp của cầu thủ người Hà Lan thì nhiều khán giả đã ủng hộ nhiệt tình cũng như là bắt tay với anh. Sau tình huống đó thì cầu thủ hậu vệ cánh cố giành lại thêm một thời gian để giao lưu với khán giả cả cũng như là xin lỗi cậu cậu bé thêm một lần nữa.

Những thông tin xoay quanh thương vụ chuyển nhượng của Manchester United với cầu thủ người Hà Lan là Jeremie Frimpong đã được chúng tôi cập nhật chi tiết qua bài viết trên. Nếu người hâm mộ muốn biết thêm nhiều thông tin khác hãy nhanh tay truy cập website của bongda24