Deft bị người hâm mộ quay lưng sau thương vụ với DK chấn động làn liên minh huyền thoại

Deft khi nhận giải

Cộng đồng liên minh huyền thoại đã không còn quá xa lạ với việc thành lập đội thi tuyển quốc gia rồi tan rã. Tuy nhiên, việc Deft bị quay lưng sau khi DRX tan rã lại khiến nhiều người hâm mộ không hài lòng về cách hành xử của anh chàng. Cùng bongda24 tìm hiểu thực hư như thế nào nhé!

Deft cùng đồng đội của mình làm nên chuyện trong Liên minh huyền thoại

Với sự nỗ lực luyện tập ngày đêm của mình, Deft đã cùng đồng đội của mình đã xuất sắc trở thành tân vương chung kết thế giới của làng liên minh huyền thoại.

Xạ thủ hoàn hảo nhất năm Deft

Deft khi nhận giải
Deft khi nhận giải

Cụm từ “xạ thủ hoàn hảo nhất năm” đã thuộc về không ai khác đó là Kim “Deft” Hyuk-kyu. Anh chàng sinh năm 1996 tại đất nước xứ sở kim chi Hàn Quốc. Hiện tại, anh chàng đang chơi ở vị trí xạ thủ trong đội tuyển. Ngay từ khi mới xuất hiện ở nền tảng liên minh huyền thoại, anh chàng đã được biết đến với danh hiệu xạ thủ có kỹ năng bậc nhất Hàn Quốc. 

Chính vì lẽ đó anh chàng đã lọt vào mắt xanh của Samsung Blue- một trong những tổ chức tài trợ eSports lớn nhất Hàn Quốc. Đến với môi trường chuyên nghiệp này đã giúp anh chàng có một sân chơi hoành tráng và vị trí trong lòng khán giả. Tất cả những điều đó đã rèn giũa anh chàng thành một xạ thủ số 1 trong làng liên minh huyền thoại Hàn Quốc.

Xem thêm:

Đội hình DRX sau kỳ chung kết thế giới liên minh huyền thoại 2022

DRX trước khi tan rã
DRX trước khi tan rã

Sau khi mang về 2 chiến thắng 3-2 đầy thuyết phục tại vòng loại khu vực, DRX đã chính thức giành được tấm vé cuối cùng của Hàn Quốc để đến với chung kết thế giới 2022. Tại đây, DRX sẽ bắt đầu thi đấu từ vòng khởi động, ở bảng B cùng với các đội tuyển khác như Royal Never Give Up, Saigon Buffalo, MAD Lions, Istanbul Wildcats và Isurus.

Đội hình tham dự chung kết thế giới 2022 bao gồm:

  • Đường trên: do Hwang “Kingen” Seong-hoon đảm nhận
  • Đi rừng: Hong “Pyosik” Chang-hyeon và Lee “Juhan” Ju-han 
  • Đường giữa: do Kim “Zeka” Geon-woo đảm nhận
  • Xạ thủ: Kim “Deft” Hyuk-kyu
  • Hỗ trợ: Cho “BeryL” Geon Hee

Trận chung kết thế giới liên minh huyền thoại 2022

Chung kết thế giới 2022 được coi như là kỳ chung kết thế giới hay nhất từ trước đến nay với những trận đấu vô cùng gay cấn, căng thẳng và những pha lội ngược dòng ngoạn mục, đặc biệt phải kể đến trận chung kết. 

Faker và Deft được đặt lên bàn cân về chức vô địch

Faker và Deft: Ai hơn ai?
Faker và Deft: Ai hơn ai?

Trước khi trận chung kết diễn ra, nhiều khán giả là fan hâm mộ của liên minh huyền thoại đã vô cùng thích thú khi cả Faker và Deft đều may mắn lọt vào vòng chung kết.

Faker và Deft là 2 gương mặt Faker và Deft Không còn xa lạ với cộng đồng liên minh huyền thoại. Nếu như Faker được biết đến như là thương hiệu, tượng đài của LMHT thì Deft lại nổi lên như một tuyển thủ cần cù, luôn nỗ lực phấn đấu, truyền cảm hứng tạo động lực và hỗ trợ hết mình cho những người đồng đội của mình.

Mỗi người giỏi và mạnh ở những chuyên môn khác nhau, tuy nhiên sở dĩ mọi người lại tò mò và hào hứng với sự xuất hiện của 2 tuyển thủ là vì 2 người đã từng học chung trường Mango và lại đầu quân cho 2 đội tuyển không đội trời chung với nhau.

DRX đã chính thức chạm tay vào chức vô địch CKTG

DRX vô địch CKTG
DRX vô địch CKTG

Trong hành trình chinh phục chức vô địch CKTG, rất nhiều đội tuyển đã cống hiến hết mình và đã để lại nhiều ấn tượng tốt. Điển hình phải kể đến các thành viên của DRX đã có một “hành trình kỳ diệu”. DRX đã để lại ấn tượng từ vòng khởi động đến với chức vô địch CKTG. Đây chính là thành tựu lớn nhất từ trước đến giờ của DRX nói chung và các thành viên của đội tuyển DRX nói riêng.

Bằng chứng cho sự nỗ lực của họ là DRX đã chính thức chạm tay vào chức vô địch CKTG diễn ra vào ngày 6 tháng 11 vừa qua. Đã thu hút không ít giấy mực của báo chí vì sự thành công rực rỡ của họ. Đây cũng là lần đầu tiên có một đội bắt đầu thi đấu tại vòng khởi động rồi chạm đến chức vô địch.

DRX tan rã, Deft bị chỉ trích vì những hành động của mình trong cộng động liên minh huyền thoại

Đây không phải là lần đầu tiên mọi người chứng kiến một đội tuyển tan rã nhưng đây là lần đầu tiên có một đội tuyển vừa mới đăng quang chức vô địch chưa được bao lâu đã chính thức tan rã.

Deft lí giải lý do DRX tan rã

Deft hứng chịu nhiều chỉ trích
Deft hứng chịu nhiều chỉ trích

Được biết, tất cả các thành viên trong DRX đều tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm đáng nể và kỹ năng điêu luyện. Và đặc biệt là sau khi họ giúp đội tuyển chạm vào chức vô địch thì tiếng vang của họ càng lớn. Điều đó đồng nghĩa với việc tiền lương mà họ nhận về cũng tăng theo.

Tuy nhiên, các tuyển thủ đã phải giảm lương đến mức thấp nhất có thể để có thể tiếp tục thi đấu cùng nhau. Nhưng DRX vẫn muốn giảm hơn nữa. Chính vì sự bất đồng về tiền lương nên các thành viên chấp nhận tan rã.

Con đường nào cho các thành viên trong DRX sau khi tan rã

DRX sau khi tan rã
DRX sau khi tan rã

Sau khi không thống nhất được với nhau về số tiền lương thì DRX đã quyết định cho các tuyển thủ trở về tuyển thủ tự do để họ tự lựa chọn con đường cho riêng mình.

Trên đây là toàn bộ thông tin về những hành động của Deft sau trận chung kết thế giới 2022 trong liên minh huyền thoại. Tuy nhiên, mọi chuyện chúng ta đều nên nghe từ 2 phía để tránh đánh giá sai. Cùng theo dõi bongda24 để theo dõi những thông tin mới nhất về Esport nhé!