Frenkie De Jong cùng màn đáp trả đi vào lòng người tại World Cup 2022

HLV Ten Hag có một mùa hè khó khăn khi theo đuổi Frenkie De Jong 

Frenkie De Jong hiện tạo đang là nhân vật chủ lực của tuyển Hà Lan. Chính vì vậy, những thông tin xung quanh siêu sao này được người hâm mộ vô cùng quan tâm, kể cả là chuyện bến đỗ tương lai của anh có phải là ở MU hay không? 

Trong buổi phỏng vấn tại World Cup mới đây, Frenkie De Jong đã có màn đáp trả lại câu hỏi có phần kém duyên của cánh phóng viên về CLB. Cùng bongda24 tìm hiểu chi tiết về câu chuyện này trong bài viết này. 

World Cup 2022 đang là tâm điểm của người hâm mộ trên toàn thế giới 

Những thông tin xoay quang các cầu thủ được chú ý hơn bao giờ hết 

World Cup 2022 đang diễn ra là tâm điểm trên cả thế giới. Đặc biệt, thông tin không chỉ xoay quanh mùa giải này, mà các cầu thủ tham gia như Ronaldo, Messi hay Mbappe, Frenkie De Jong,… nhận được không ít sự chú ý của người hâm mộ trên toàn thế giới. 

World Cup 2022 đang là tâm điểm trên toàn thế giới 
World Cup 2022 đang là tâm điểm trên toàn thế giới

Frenkie De Jong đại diện cho tuyển Hà Lan trả lời phỏng vấn 

Mới đây, trong buổi họp báo trước trận gặp Qatar, Frenkie De Jong cùng với HLV Van Gaal đại diện cho tuyển để tham gia và trả lời phỏng vấn. Dù vậy, thay vì hỏi những câu hỏi liên quan tới World Cup 2022, phóng viên lại tỏ ra kém duyên khi hỏi Frenkie De Jong về tương lai của anh tại Barca. 

Cụ thể, Frenkie De Jong đã được hỏi về việc liệu anh có gia nhập Man Utd hay không? Và tiếp sau đó, Frenkie De Jong tỏ ra không hề nao núng hay cần suy nghĩ: Tôi đang tham dự World Cup 2022 và chỉ trả lời những câu hỏi liên quan tới World Cup 2022. 

Người hâm mộ cực kì quan tâm tới tương lai của Frenkie De Jong

Mặc cho tuyển Hà Lan đang thi đấu căng thẳng tại World Cup 2022, người hâm mộ vẫn cực kì quan tâm tới tương lai của Frenkie De Jong tại CLB Barcelona. Nhất là khi gần tới mùa chuyển nhượng mùa đông năm này. Chính vì vậy, phóng viên đã quyết định hỏi câu hỏi đó và Frenkie De Jong cũng quyết không trả lời hay có thêm những bình luận khác. 

Người hâm mộ tỏ ra tò mò trước tương lai chưa ấn định của Frenkie De Jong
Người hâm mộ tỏ ra tò mò trước tương lai chưa ấn định của Frenkie De Jong

HLV Ten Hag mong muốn chiêu mộ Frenkie De Jong 

Frenkie De Jong là trụ cột tại tuyển Hà Lan mùa giải World Cup năm nay 

Tiền vệ tài năng sinh năm 1997 này đang là át chủ bài tại tuyển Hà Lan trong mùa giải World Cup năm nay. Không ngoa khi nói De Jong đảm nhiệm vai trò như Messi đối với Argentina vậy. Nhưng pha tịnh tiến, kéo bóng, hay những cú thoát pressing cực đỉnh của anh cực kì phù hợp với lối chơi của cơn lốc màu da cam lẫn phù hợp với những gì Ten Hag cần. 

HLV Ten Hag có một mùa hè khó khăn khi theo đuổi Frenkie De Jong

HLV Ten Hag có một mùa hè khó khăn khi theo đuổi Frenkie De Jong 
HLV Ten Hag có một mùa hè khó khăn khi theo đuổi Frenkie De Jong

Trong mùa hè 2022, Ten Hag đã không tiếc giá gì để theo đuổi Frenkie De Jong, nhưng tới nay, thương vụ này đang bị bỏ ngỏ. 

Thậm chí, phía Quỷ Đỏ đã đạt được những thỏa thuận cơ bản với Barca. Dẫu vậy, Frenkie De Jong vẫn nhất quyết lắc đầu trước tấm thịnh tình cực thắm của MU. Frenkie De Jong quyết chung tình và gắn bó với chỉ mình Barca. 

Frenkie De Jong đang không hạnh phúc khi bị ghẻ lạnh tại Barca 

Hiện tại, ở Barca, Frenkie De Jong không còn được trọng dụng như xưa. Nam cầu thủ 25 tuổi này bị ghẻ lạnh và phải ngồi ghế dự bị, anh không được trao nhiều cơ hội ra sân như trước. Điều này không chỉ làm cho Frenkie De Jong không hạnh phúc, mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới tương lai của anh. Liệu De Jong có xem xét tới lời mời gọi của MU mà rời Barca hay không?

 Frenkie De Jong đang bị cầm tù tại Barca 
Frenkie De Jong đang bị cầm tù tại Barca

MU cùng Ten Hag sẵn sàng giải cứu Frenkie De Jong khỏi Barca 

Tuyến giữa có như không có của MU cần được thay thế bởi Frenkie De Jong 

Theo nhận định từ bongda24, Casemiro đang đảm nhận vai trò chơi ở tuyến giữa. Dẫu vậy, MU không hề có sự sáng tạo ở tuyến này. Chính vì vậy, hiệu quả thi đấu không được cao. Bằng chứng là mới đây, MU để thua trước đại kình địch của mình là Man City về sự thiếu sót phần nhiều ở tuyến giữa. MU cần Frenkie De Jong, mảnh ghép hoàn hảo cho MU cũng như là tất cả những gì Ten Hag cần cho CLB. 

Casemiro không khỏa lấp được tuyến giữa theo yêu cầu của HLV Ten Hag 
Casemiro không khỏa lấp được tuyến giữa theo yêu cầu của HLV Ten Hag

MU muốn có Frenkie De Jong bằng mọi giá 

Chính vì cả đôi bên đều không hạnh phúc, MU sẵn sàng bằng bất cá giá nào giải cứu Frenkie De Jong khỏi địa ngục Barca. Theo thông tin được rò rỉ ra, MU đã deal một mức lương khủng cho cầu thủ người Hà Lan với con số 320.000 Bảng/tuần. Chắc chắn đây là mức lương đủ để làm De Jong thấy hứng thú và số tiền chuyển nhượng đủ để Barca nhẹ nhõm hơn một chút vì CLB đang gặp khó khăn tài chính. 

Hiện tại, Frenkie De Jong đang tập chung toàn lực cho World Cup 2022. Tuyển Hà Lan vừa có màn ra quân cực đỉnh ở vòng ⅛ World Cup năm nay khi giành thắng lợi trước Mỹ với tỉ số 3-1. Cùng chờ đợi xem liệu họ sẽ đi sâu đến mức nào tại mùa giải năm nay.