Tuyển Anh chờ ngày phán xét trong khi Rashford chỉ mặt đồng đội ở World Cup 2022

Tinh thần thi đấu thoải mái giúp Anh chiến thắng xứ Wales

Rashford thể hiện sự tiến bộ của mình trong màu áo Manchester United trong thời gian gần đây. Chính những cố gắng của cầu thủ này đã giúp anh được thuyền trưởng Gareth triệu tập từ trận giao hữu tiền World Cup 2022. Bongda24 cũng đã đưa tin tức này đến người hâm mộ tuyển Anh.

Rashford và Sancho đã có những cố gắng để được đến Qatar

Dù có nhiều dự tính dành được thành tích cao tại World Cup 2022, Southgate vẫn đang cố gắng vực dậy “Tam sư” sau khoảng thời gian không có phong độ tốt. Tuy nhiên, ĐT Anh cũng rất cố gắng để lọt vào chung kết Euro 2022. Rashford và Sancho chính là chủ nhân của những cú sút luân lưu.

Ở mùa Euro trước, cả hai từng gây thất vọng lớn trong màu áo Manchester United. Phong độ gần đây của cả hai đang được nhận xét là hai mặt trái ngược của họ cách đây vài tháng. Rashford từng nín thở không biết mình có được ông thầy Southgate gọi về đội tuyển liệt vào danh sách đến Qatar.

>>> Xem thêm các tin tức hấp dẫn khác trên bongda24

Tam sư đang rất nỗ lực luyện tập cho trận gặp xứ Wales
Tam sư đang rất nỗ lực luyện tập cho trận gặp xứ Wales

“Tam sư” cố gắng có những ấn tượng đẹp với HLV

Cơ hội đến giải đấu lớn nhất hành tinh cống hiến cho nước nhà là niềm vinh dự mà cầu thủ nào cũng mơ ước. Trước đó, “tam sư” không có thành tích tốt và rất lo sợ không được chọn. Thời gian cuối cùng, họ đã nỗ lực hết mình.

Trận mở màn chiến thắng Iran một cách ngoạn mục

Tin tức chuyển nhượng cập nhật trước 71 ngày World Cup 2022 khởi tranh. Các cầu thủ đã có những cố gắng ghi điểm số cuối cùng để gây ấn tượng đẹp với HLV giành vé đến Qatar. “Tam sư” có đúng 1 tuần để hội quân trước khi bắt đầu chiến dịch World Cup với trận mở màn gặp Iran.

Trận mở màn chiến thắng Iran một cách ngoạn mục
Trận mở màn chiến thắng Iran một cách ngoạn mục

Luyện tập tích cực chiến thắng xứ Wales giành vé đi tiếp

Tam sư đang tích cực luyện tập trong lượt trận cuối vòng bảng World Cup 2022 gặp xứ Wales. Lượt trận cuối của ĐT Anh ở bảng B. Trong hai trận đầu vòng bảng, ĐT Anh giành được 1 trận thắng trước Iran 6 – 2, 1 trận hòa không bàn thắng với Mỹ 0 – 0. Bất chấp đội hình hội tụ nhiều tên tuổi cầu thủ nổi bật, hàng công tuyển Anh vẫn chơi yếu kém trong thế bế tắc.

Trong hai lượt trận đầu, ĐT Anh giành được 1 trận thắng và 1 trận hòa
Trong hai lượt trận đầu, ĐT Anh giành được 1 trận thắng và 1 trận hòa

Nhiều chỉ trích từ người hâm mộ cho rằng HLV sử dụng không đúng cầu thủ

Danh sách cầu thủ đến World Cup 2022 được tuyển chọn khá gắt gao. Tuy nhiên, đội hình ra sân chính thức sẽ do HLV trưởng quyết định. Sự tính toán đôi khi không làm hài lòng CĐV và Southgate cũng từng bị phán xét dữ dội.

Phil Foden không được đưa vào đội hình thi đấu chính thức

HLV Southgate bị chỉ trích vì quyết định không sử dụng Phil Foden trong đội hình. Cầu thủ này đã thể hiện rất tốt khi khoác trên người màu áo của Man City nhưng lại ngồi ghế dự bị trong suốt trận Anh đối đầu với Mỹ. Áp lực đang đặt ra cho Tam sư là cực kỳ lớn. Tuy nhiên, tinh thần các cầu thủ lại thoải mái. Marcus Rashford chỉ mặt đồng đội pha trò tạo niềm vui trên sân tập.

Thực tế, xứ Wales không phải là đối thủ quá mạnh so với ĐT Anh. Ở lượt trận trước, đội bóng này bất ngờ thua đại diện châu Á – Iran 0 – 2 và đang đứng trước nguy cơ bị loại sớm khỏi World Cup 2022 tại Qatar. Tuyển Anh bắt buộc phải chiến thắng trong lượt trận này để giành vé đi tiếp.

Nhiều chỉ trích không sử dụng Phil Foden trong đội hình
Nhiều chỉ trích không sử dụng Phil Foden trong đội hình

ĐT Anh cần thể hiện đẳng cấp của ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch

Người hâm mộ trông chờ nhiều điều bất ngờ hơn từ đội tuyển này. Sau trận bán kết World Cup 2018, chung kết Euro 2020 thì đã đến lúc ĐT Anh ngồi lên ngôi vị vô địch. Tuy nhiên, lối chơi của Anh vẫn được nhận xét là chưa có sức thuyết phục. Đối thủ chỉ cần tinh ý là sẽ nắm được điểm yếu vươn lên.

Tại World Cup 2022, họ cần phải thể hiện đẳng cấp của một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch bằng một bàn thắng trước xứ Wales. Tuy nhiên, chiến thuật mới của đối thủ có thể thay đổi và tuyển Anh không nắm được thì sao? Thất bại có thể xảy ra nếu không có sự nghiên cứu và chuẩn bị trước.

Anh chiến thắng xứ Wales đầy thuyết phục

Kết quả bóng đá ngày 30/11 trận Anh vs xứ Wales. Tam sư thể hiện đẳng cấp khi làm chủ cuộc chơi và chiến thắng mãn nhãn với dấu ấn từ Rashford. ĐT anh có lợi lợi về tâm lý và điểm số ghi được từ hai trận trước đã nhập cuộc vô cùng chậm rãi. Những phương án dứt điểm từ hai biên, tận dụng khả năng đột phá từ Foden và Rashford. Hai cầu thủ kỳ cựu được đánh chính.

Tinh thần thi đấu thoải mái giúp Anh chiến thắng xứ Wales
Tinh thần thi đấu thoải mái giúp Anh chiến thắng xứ Wales

Như vậy, ĐT Anh đã giành được vé đi tiếp vòng ⅛ World Cup 2022 khi chính thức chiến thắng xứ Wales. Các cầu thủ đang chứng minh cho người hâm mộ thấy sự nỗ lực và kỳ vọng vào họ là không uổng phí. Các trận tiếp theo sẽ phải chiến đấu với đội mạnh và hy vọng tuyển Anh vẫn duy trì phong độ. Nhiệm vụ tiếp theo không dễ dàng và cần sự cố gắng của toàn đội.