Những điều Lisandro Martinez đã làm khiến Nemanja Vidic hài lòng

Chiến thắng trước Ba Lan giúp Argentina giành ngôi đầu bảng

Vào cuối tuần qua, Lisandro Martinez đã có lối chơi tuyệt vời cho Argentina trong chiến thắng Mexico. Cuối tuần qua, các cầu thủ đã vực dậy tinh thần sau trận thua “không tưởng” với Ả Rập Xê Út. Cùng bongda24 cập nhật những thông tin mới nhất về đội tuyển Argentina cùng đội hình chất lượng. Ứng cử viên vô địch đã gặp thất bại trong trận mở màn vòng bảng.

Toàn đội chuẩn bị rất kỹ khi đến giải đấu bóng lớn nhất hành tinh

Trải qua vòng loại một cách dễ dàng, Messi và đồng đội hiên ngang đến World Cup 2022 tổ chức tại Qatar. Đội hình được chuẩn bị kỹ lưỡng và hứa hẹn sẽ làm khó đối thủ. HLV Scaloni tin tưởng về cầu thủ mình lựa chọn.

Lisandro đang trong giai đoạn thi đấu ấn tượng
Lisandro đang trong giai đoạn thi đấu ấn tượng

Tài năng bị bỏ quên trên hàng ghế dự bị đã có cơ hội ra sân

Hậu vệ Lisandro Martinez thuộc biên chế của Manchester United có lẽ đang Neman Vidic kỳ vọng cao ở vị trí trung vệ. Cầu thủ đã cống hiến “150%” nỗ lực trong các pha kiến tạo bóng mà người Argentina thực hiện.

Vào thứ 7 tuần qua, Martinez mới được đưa vào đội hình thi đấu chính thức của đội tuyển Argentina trong trận gặp Mexico. Trong trận thua “chấn động” Saudi Arabia, cầu thủ này bị bỏ quên trên ghế dự bị. Đội bóng của Leo Messi hiểu rằng chỉ cần thua đại diện Bắc Mỹ thì họ sẽ phải về sớm chỉ sau 2 trận.

Messi với cú đá siêu phẩm mở tỷ số cho trận bóng với Mexico

Tuy nhiên, ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch World Cup năm nay đâu dễ dàng chịu thua đến như vậy. Leo Messi đã tạo được khoảnh khắc kỳ diệu dập tắt nỗi lo sợ của đồng đội và cả người hâm mộ khi ghi siêu phẩm ở phút 64.

Cụ thể, ngôi sao của PSG đã thực hiện cú chạm bóng để khống chế đường chuyền từ đồng đội. Messi đưa bóng bằng chân trái ở cự ly 20m trước sự bất lực của thủ thành Guillermo Ochoa của Mexico. Sau đó, siêu sao Messi còn chỉ dẫn đồng đội đi bóng và ghi bàn giành trọn 3 điểm cho tuyển Argentina.

Cú sút siêu phẩm của Messi đã giúp Argentina vực dậy tinh thần chiến thắng
Cú sút siêu phẩm của Messi đã giúp Argentina vực dậy tinh thần chiến thắng

Chiến thắng của Argentina nhờ sự phối hợp thi đấu của các cầu thủ

Chiến thắng chỉ có được khi các cầu thủ chơi đúng chiến thuật và phối hợp nhịp nhàng với nhau. Các trận bóng còn phía trước và muốn tỏa sáng cần phải nỗ lực hết mình trên sân cỏ.

Lisandro đóng góp rất lớn trong việc giữ sạch lưới đội nhà

Mặc dù, đội bóng đại diện Nam Mỹ có những pha tấn công bóng ấn tượng, Lisandro Martinez vẫn nổi bật với màn trình diễn khi chơi ở tuyến sau. Hậu vệ của MU có đóng góp rất lớn trong việc giữ sạch lưới cho đội nhà.

Khoảnh khắc ấn tượng nhất là khi ngôi sao của Quỷ đỏ đối phó với cú đá bóng cao chân của Hirving Lozano. Tuy nhiên, cầu thủ này không tỏ ra bất lực mà thay vào đó giữ nguyên tư thế và dùng đầu phá bóng khỏi vùng nguy hiểm. Điều cầu thủ làm được khiến cho Vidic cực kỳ ấn tượng.

Lisandro Martinez phát biểu:

“Bạn có thể sửa mũi của mình, nếu bạn không phòng ngực tốt để lưới thủng thì niềm kiêu sẽ không giữ lại được. Bạn nhìn kỹ trên sân thì sẽ thấy những người khác lớn hơn tôi. Nhưng tôi không quan tâm vì hiểu điều này: Muốn chiến thắng ở pha đối đầu thì bản thân cần cống hiến 150% chứ không phải 80% hay 100%. Sức mạnh tinh thần thúc đẩy điều đó và tôi cần phải làm”

Sự quyết tâm là đặc điểm nổi bật của cầu thủ này
Sự quyết tâm là đặc điểm nổi bật của cầu thủ này

Cầu thủ thực hiện tốt vai trò hậu vệ của mình

Lisandro Martinez cũng thể hiện được khả năng cầm bóng của mình và đã thực hiện một số đường chuyền lên tại Old Trafford. Một đặc điểm khá mà cựu cầu thủ người Serbia đánh giá cao cập nhật trên tin tức chuyển nhượng:

“Bóng đá đã thay đổi rất nhiều, HLV bây giờ muốn các hậu vệ là cả hai vai trò: Lấy bóng từ phía sau như một tiền vệ, đồng thời làm tốt nhiệm vụ hậu vệ. Không dễ gì có thể đảm nhiệm được cả hai bởi vì phải luân chuyển vị trí của mình liên tục trên sân bóng. Tôi sẽ tạo ra một cái gì đó thật có ích”

>>> Xem thêm nhiều tin tức Chuyển nhượng khác:

Argentina giành vé đi tiếp sau khi chiến thắng Mexico và Ba Lan

Sau trận mở màn không suôn sẻ và tạo ra cơn “địa chấn” tại World Cup 2022. HLV Scaloni khẳng định đó chỉ là sự cố và hai trận vòng bảng còn lại, Argentina sẽ giành được chiến thắng. Sự thật chứng minh lời ông nói là sự thật. Lisandro Martinez được tung ra sân và không làm ông thất vọng. Dù không gia tăng tỷ số nhưng những đóng góp hỗ trợ đồng đội đi bóng và ghi bàn. Một cầu thủ nào cũng cố gắng hết mình dù chơi cho vị trí nào.

Chiến thắng trước Ba Lan giúp Argentina giành ngôi đầu bảng
Chiến thắng trước Ba Lan giúp Argentina giành ngôi đầu bảng

Sau khi giành được chiến thắng, Lisandro Martinez cùng đồng đội đã giành vé đi tiếp tại World Cup 2022. Thử thách sắp tới không hề đơn giản khi các đội lọt vòng bảng đều có đội hình và chiến thuật thi đấu “đỉnh” . Trong trận đầu tiên vòng ⅛, Argentina sẽ có trận gặp đại diện châu Á Australia.