Đại chiến Tứ kết trong mơ Anh vs Pháp 2H 11/12 World Cup 2022

Trận đối đầu giữa Anh và Pháp tại tứ kết World Cup 2022

Vòng tứ kết World Cup 2022 sẽ diễn ra với sự góp mặt của hai đội tuyển được đánh giá rất cao trong mùa giải năm nay, đó là ĐT Anh và Pháp. Sau chiến thắng cực kỳ ấn tượng tại vòng loại ⅛, Pháp và Anh sẽ có trận đấu đối đầu cực kỳ căng thẳng tại vòng đấu tiếp theo. Ngay bây giờ hãy cùng Bongda24 tìm hiểu chi tiết về cuộc chiến giành vé vào tứ kết giữa hai đội tuyển đến từ châu Âu này.

Pháp góp mặt vào vòng loại tứ kết World Cup 2022

Chiến thắng đậm 3-1 trước Tây Ban Nha

Tại trận thi đấu ở vòng loại 1/8 diễn ra vào tối ngày mùng 4/12 giữa đương kim vô địch Pháp và đội tuyển Ba Lan đã chính thức xác nhận được chủ nhân tiếp theo của tấm vé lọt vào vòng tứ kết World Cup 2022

Trong trận đấu này đánh chú ý nhất phải kể đến màn trình diễn cực kỳ ấn tượng của Kylian Mbappe. Với sự xuất sắc của mình anh đã góp phần giúp Pháp tiến thêm một bước nữa trên hành trình bảo vệ ngôi vô địch của mình tại mùa giải năm nay. Vị cầu thủ khoác áo thi đấu số 10 của đội tuyển Pháp chính là người có công lớn nhất trong pha kiến tạo để Olivier Giroud có cơ hội phá vỡ thế cân bằng của trận đấu ở cuối hiệp 1.

Pháp chiến thắng đậm 3-1 trước Tây Ban Nha
Pháp chiến thắng đậm 3-1 trước Tây Ban Nha

Bên cạnh đó anh cũng là người có phần thi đấu thăng hoa trong hiệp 2 khi đã mang lại cho đội tuyển Pháp một cú đúp bàn thắng tuyệt đẹp. Về phía các cầu thủ đội tuyển Ba Lan họ đã ghi được bàn thắng danh dự ở phút 90+9 do công của Robert Lewandowski từ chấm đá phạt 11m. 

Kết quả chung cuộc của trận đấu là Pháp đã giành chiến thắng áp đảo 3-1 trước đội tuyển Ba Lan và giành được tấm vé thẳng tiến vào vòng tứ kết World Cup 2022. Tại đây, họ sẽ có trận đại chiến thời căng thẳng với đội tuyển đến từ xứ sở sương mù – Anh.

Đương kim vô địch thế giới Pháp lấy lại niềm tin và phong độ thi đấu

Có thể thấy tại trận đấu này đương kim vô địch thế giới đã lấy lại niềm tin và phong độ thi đấu của mình bằng chiến thắng cực kỳ xứng đáng trước một đối thủ mạnh như Ba Lan. Theo các chuyên gia đánh giá, nếu pháp vẫn tiếp tục giữ vững niềm tin vào phong độ của mình như trận đấu vừa rồi thì khả năng cao họ sẽ giữ vững được ngôi vương của mình tại kỳ thi đấu năm nay..

ĐT Anh tiếp tục khẳng định thực lực của mình tại World Cup 2022

ĐT Anh tiếp tục khẳng định thực lực của mình tại World Cup 2022
ĐT Anh tiếp tục khẳng định thực lực của mình tại World Cup 2022

Tam sư tiếp tục bất bại với chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Senegal  tại vòng ⅛

Về phía đội tuyển Anh họ đã có trận đấu với đối thủ Senegal ở luật đấu thứ tư vòng loại 1/8 vào rạng sáng ngày mùng 5/12 vừa qua. Trong lượt đấu này anh đã dễ dàng Chiến Thắng đối thủ với tỉ số cách biệt 3-0 trước Senegal.

Tại phút thứ 38 của trận đấu, Jordan Henderson đã tận dụng cơ hội từ đường chuyền của Bellingham để tung cú dứt điểm nhẹ nhưng đủ hiểm để đánh bại thủ thành Edouard Mendy. Bàn thắng này đã mở đầu cho chiến thắng của tuyển Anh tại trận đấu này.

Với sự cổ cũ từ bàn thắng của Henderson các cầu thủ Tam sư đã xuất sắc kết thúc hiệp một với một bàn thắng ăn mừng nữa. Cầu thủ Harry Kane đã lần tiên ghi bàn thắng tại World Cup 2022 cho đội tuyển Anh khi đã tận dụng đường kiến tạo của Phil Foden tại phút 45+3.

Chiến thắng thứ 3 liên tiếp đội tuyển Anh không để thủng lưới tại World Cup 2022

Đến với hiệp 2, các cầu thủ xứ sở sương mờ đã có phần thi đấu tốt hơn và ổn định hơn. Tuy nhiên họ chỉ có thể tạo nên duy nhất một bàn thắng nữa tại phút thứ 57 của trận đấu do công của Bukayo Saka. 

Sau tiếng còi kết thúc trận đấu, đội tuyển Anh đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-0 trước Senegal. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp đội tuyển Anh không để thủng lưới tại World Cup 2022. Chiến thắng thứ 3 liên tiếp đội tuyển Anh không để thủng lưới tại World Cup 2022

Tuyển Anh đang là ứng cử viên trên cả Argentina
Tuyển Anh đang là ứng cử viên trên cả Argentina

Trận chiến giữa ĐT Pháp và ĐT Amh vào 2h ngày 11/12 – Ai sẽ chiến thắng

Dự đoán kết quả trận đấu qua những chiến thắng gần đây

Với chiến thắng xuất sắc của mình tại vòng loại 1/8 cả Pháp và Anh đều trở thành 2 đội tuyển tiếp theo giành quyền vào vòng tứ kết World Cup 2022

Trong 7 trận đấu gần nhất Pháp đã đạt được thành tích bất bại trước đối thủ. Ngoài ra trong trận đấu gần nhất với một đối thủ mạnh như Ba Lan, ta có thể thấy được sự mạnh mẽ của đương kim vô địch đã quay trở lại. 

Với ĐT Anh, phong độ thi đấu và thành tích họ thi đấu luôn ổn định và vững vàng từ đầu mùa giải đến giờ. Tính đến nay, Anh đã có 3 trận liên tiếp giữ vững khung thành trước đối thủ.

Trận đối đầu giữa Anh và Pháp tại tứ kết World Cup 2022
Trận đối đầu giữa Anh và Pháp tại tứ kết World Cup 2022

Trận đấu tứ kết của Pháp sẽ được diễn ra vào ngày 11/12 sắp tới trước đối thủ là đội tuyển Anh đang được các chuyên gia đánh giá và đại chiến trong mơ tại giải bóng đá quốc tế lớn nhất hành tinh này và khả năng cao sẽ có kết quả hòa 0-0.

Đoán trận đấu cùng với chuyên gia của Bongda24

Với tầm quan trọng của trận đấu tại vòng tứ kết World Cup 2022, chắc chắn cả Anh và Pháp đều sẽ thi đấu cực kỳ cẩn thận và nỗ lực hết mình. Đồng thời về thực lực cả 2 đều được đánh giá là ngang tài ngang sức. Chính vì vậy rất khó để phán đoán xem ai sẽ có cơ hội giành chiến thắng cao hơn. Theo Bongda24 trận đấu sẽ có kết quả hòa với tỷ số 1-1 ở bàn thắng luân lưu.

Cả Anh và Pháp đều là 2 đội bóng thu hút được sự chú ý và mong đợi của các fan hâm mộ. Không phụ sự kỳ vọng của CĐV Pháp và Anh đã giành được cơ hội bước vào vòng loại World Cup 2022. Để biết tên các thông tin chi tiết về các đội bóng tại World Cup năm nay hãy truy cập ngay vào Bongda24.