Tin nóng World Cup 2022: 7000 fan đã tới Doha “tiếp sức” cho ĐT Anh

ĐT Anh thuận lợi tiến vào vòng ⅛ World Cup 2022 khiến cho CĐV vỡ òa. Theo đó, họ đã không ngại xa xôi mà có mặt tại sân vận động cổ vũ cho đội nhà. theo như tin tức bongda24, hơn 7000 người hâm mộ bóng đá Anh đã có mặt tại Doha để theo dõi cuộc đụng độ của Tam sư với Senegal.

Tin tức cầu thủ hấp dẫn khác tại Qatar

ĐT Anh đang vỡ òa khi được đi tiếp tại World Cup 2022. Fan hâm mộ chung vui và tìm cách đến tận nơi thi đấu cổ vũ cho các cầu thủ. Song song đó, nhiều tin tức về các cầu thủ tên tuổi cũng được cập nhật liên tục.

Sancho không có mặt trong buổi tập huấn của MU

Tin tức bóng đá quốc tế cho biết, MU đã thông báo Jadon Sancho sẽ không tham dự buổi tập huấn cùng đội. Anh đồng thời cũng không có mặt trong hai trận bóng giao hữu gặp Sociedad, Cadiz. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 2000 đang có mặt tại Hà Lan để tập riêng cùng một chuyên gia do HLV Erik ten Hag giới thiệu. Ông muốn cầu thủ này phát huy hết năng lực của mình.

Sancho sẽ có mặt tại Hà Lan trong buổi tập huấn riêng
Sancho sẽ có mặt tại Hà Lan trong buổi tập huấn riêng

Messi vắng mặt trong buổi ăn mừng chiến thắng được lọt vào vòng Tứ kết

ĐT Anh vui mừng vì được đi tiếp vòng ⅛ cùng các đội bóng mạnh. Argentina đánh bại Australia để thắng tiến vào Tứ kết World Cup 2022. Sau trận đấu, các cầu thủ cảm thấy nhẹ nhõm và tổ chức ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ. Tuy nhiên, siêu sao Messi lại không thích tham gia nên vắng mặt.

Hình ảnh Messi tận hưởng niềm vui sau chiến thắng nhưng lại vắng mặt trong buổi ăn mừng
Hình ảnh Messi tận hưởng niềm vui sau chiến thắng nhưng lại vắng mặt trong buổi ăn mừng

Cơ hội để các cầu thủ tìm được bến đỗ tốt nhất sau khi World Cup kết thúc

World Cup 2022 không chỉ là nơi để các đội bóng tranh tài mà các cầu thủ cũng được chú ý đến. Sau khi mùa giải kết thúc, các ông lớn biết được cầu thủ nào phù hợp cho chiến thuật thi đấu và tìm cách chiêu mộ.

Tiền đạo Cody Gakpo có màn trình diễn đẹp mắt tại Qatar

Tin tức ĐT Anh không thu hút bằng màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo Cody Gakpo tại World Cup 2022. Anh đã lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn châu Âu và trong đó có cả MU. Tuy nhiên, đồng đội của anh trong ĐT Hà Lan là Van Dijk không có ấn tượng về CLB này và khuyên không nên gia nhập.

Cụ thể, Van Dijk chia sẻ với giới truyền thông khi được hỏi MU có tốt không khi Gakpo đến đó”

“MU có cùng đẳng cấp với Real Madrid không? Tôi hy vọng đồng đội của mình có thể chuyển đến một đội bóng lớn hơn so với MU. Tôi nói như vậy chỉ do được hỏi chứ không có ý gì xúc phạm đến MU. Tôi tin Gakpo có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp của cậu ấy và sẽ tìm được bến đỗ phù hợp. Điều này chắc chắn sẽ xảy ra trong kỳ chuyển nhượng mùa hè hay mùa đông tới”

Cody Gakpo được nhiều ông lớn châu Âu nhòm ngó
Cody Gakpo được nhiều ông lớn châu Âu nhòm ngó

Hai siêu sao phá vỡ kỷ lục của nhau

Trong chiến thắng với Australia, Messi đóng góp 1 bàn thắng. Ngoài ra, anh không ít lần kiến tạo những pha bóng ngon ăn cho đồng đội. Nhờ những cống hiến như vậy, Messi được bình chọn là cầu thủ hay nhất đội.

Đây đã là lần thứ 8 siêu sao nhận được danh hiệu này. Qua đó, “El Pulga” còn phá được kỷ lục của Ronaldo. Trước đó, CR7 chính là gương mặt cầu thủ chơi hay nhất trận World Cup trong 7 trận đấu. 

Sức khỏe của huyền thoại bóng đá Pele và đội hình thi đấu tồi tệ của Bồ Đào Nha

Sức khỏe của huyền thoại bóng đá Pele
Sức khỏe của huyền thoại bóng đá Pele

World Cup 2022 chắc chắn sẽ không quên huyền thoại bóng đá Pele. Vinh quang một thời nhưng hiện tại ông phải chuyển sang chế độ chăm sóc trực tiếp trên giường bệnh. Giờ đây, ông có thể qua đời bất cứ lúc nào. 

Pele vẫn thừa nhận mình đang rất khỏe mạnh dù khó đi đứng

Trước nhiều thông tin về ĐT Anh, ông cũng lên tiếng về sức khỏe trên MXH.

Cụ thể, những lời nhắn nhủ của huyền thoại Pele:

“Tôi mong muốn mọi người lạc quan và giữ bình tĩnh trước tình hình sức khỏe của tôi. Tôi khỏe mạnh và tuân thủ các hướng dẫn y tế, phương pháp điều trị của bác sĩ. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã quan tâm mình”

Ronaldo cũng không thể hiện được phong độ thi đấu đỉnh cao

Ronaldo cũng không thể hiện được phong độ thi đấu đỉnh cao
Ronaldo cũng không thể hiện được phong độ thi đấu đỉnh cao

Thống kê mới nhất của Whoscored được công bố về đội hình có màn trình diễn tệ nhất vòng bảng World Cup 2022. Đáng chú ý nhất là Ronaldo cũng có mặt trong đội hình này. Điều này cũng cực kỳ dễ hiểu khi anh đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn trong cả 3 trận vòng đấu bảng.

World Cup 2022 với các trận vòng loại nghẹt thở. Nhiều tin tức liên quan đến trận bóng, đội tuyển, chuyện ngoài lề,… cập nhật đến người hâm mộ. Tin tức ĐT Anh là hấp dẫn nhất khi đằng sau có lượng người hâm mộ khá đông đảo. Điều này chứng tỏ đất nước này khá yêu môn túc cầu. Đội bóng đã không phụ lòng người hâm mộ khi chiến thắng trước Senegal với tỷ số 3 – 0.