Nhà vô địch quyền anh Mexico bị Aguero đáp trả

Argentina trở lại trận đấu và xứng đáng là ứng cử viên vô địch

Những cầu thủ đôi khi có những hành động vô tình sau khi chiến thắng trận bóng. Mới đây, siêu sao Messi sau khi quá đỗi vui mừng sau khi chiến thắng Mexico đã bị soi từng chi tiết nhỏ. Tuy nhiên, hành động tại lượt hai vòng bảng World Cup 2022 không làm cho phần nhiều khán giả phật lòng. Bongda24 cập nhật nhiều người đứng về phe Messi thay vì bắt bẻ anh.

Nhiều người bênh vực Messi với những gì anh cố gắng thể hiện trên sân cỏ

Những gì siêu sao tuyển Argentina thể hiện trong trận thắng Mexico là một siêu phẩm. Tinh thần của các cầu thủ cũng được vực dậy sau trận thua không đoán biết được trước Saudi Arabia. Bóng đá quả thật có nhiều bất ngờ.

Cựu tiền đạo lên tiếng chỉ trích sai trái của Canelo

Mới đây, cựu tiền đạo Barcelona đã lên tiếng bênh vực người bạn thân Messi trước sự chỉ trích của võ sĩ Canelo Alvarez:

“Gửi Canelo, tôi khuyên anh nên giữ hòa khí và không nên gây sự. Chắc chắn anh không am hiểu bóng đá và những gì diễn ra trong phòng thay đồ. Những chiếc áo đẫm mồ hôi của các cầu thủ trong 90 phút thi đấu chính thức luôn được ném trên sân. Anh hãy nhìn rõ, Messi chỉ đang cởi giày và vô tình va phải chiếc áo của Mexico”. Tờ báo Daily Mail dẫn lại phát biểu.

Chiến thắng Mexico làm toàn đội Argentina vỡ òa hạnh phúc
Chiến thắng Mexico làm toàn đội Argentina vỡ òa hạnh phúc

CĐV trên mạng xã hội cũng đứng về phía siêu sao Messi

Trên mạng XH, CĐV cũng đã lên tiếng bênh vực Leo Messi:

“Cancelo chỉ muốn dựa vào siêu sao để tìm chút danh tiếng. Kết quả là anh ta đã có thứ mình muốn”

Một CĐV khác cũng bình luận khá hài hước:

“Messi có lẽ đã báo cáo điều này cho Rodrigo De Paul biết”

Cầu thủ có nhiều đóng góp cho tuyển nhà và có nhiều fan hâm mộ trên khắp thế giới. Ai cũng biết con người của cầu thủ tài năng này. Mọi hành động của anh dù là nhỏ nhất cũng bị “soi”. Điều này không tránh khỏi những kẻ muốn được nổi tiếng mà lên tiếng chỉ trích siêu sao này. Cancelo cũng trong số đó.

Vụ việc dẫn đến sự chỉ trích không đáng có của võ sĩ quyền Anh Alvarez

Vụ việc dẫn đến sự chỉ trích không đáng có của võ sĩ quyền Anh Alvarez
Vụ việc dẫn đến sự chỉ trích không đáng có của võ sĩ quyền Anh Alvarez

Sau chiến thắng với Mexico, toàn đội và người hâm mộ mới an tâm về Argentina có thể tiến sâu vào vòng ⅛ World Cup 2022. Trước đó, tinh thần của toàn đội thật sự suy sụp vì trận thua từ trận mở màn không lường được.

Nhận nhiều sự chỉ trích khi nhận được chiến thắng đầu tiên tại Qatar

Sự việc cụ thể là trước đó Canelo Alvarez cho rằng Messi có hành động trong tôn trong áo đấu của Mexico. Anh ta không nắm rõ sự việc và thách thức:

“Người hâm mộ có thấy Messi dùng áo và cờ của Mexico lau sàn hay không? Tốt nhất là Messi đừng để tôi tìm thấy anh ấy. Tôi tôn trọng Argentina và bắt buộc anh ấy cần tôn trọng Mexico”

Argentina đã không khỏi ngỡ ngàng sau trận thua Saudi Arabia ở lượt trận mở màn World Cup 2022. Tuy nhiên, họ đã đánh bại Mexico ở lượt trận thứ 2 để mở ra cánh cửa vào vòng 16 đội. Sau chiến thắng tại sân Lusail Iconic, Messi cùng đồng đội đã ăn mừng cuồng nhiệt và nhận phải nhiều chỉ trích.

Hành động của các cầu thủ nhận về nhiều chỉ trích không đáng có
Hành động của các cầu thủ nhận về nhiều chỉ trích không đáng có

Tuyển Argentina lên tiếng về sự chỉ trích

Dụ việc vô tình không ai cố ý làm gì xúc phạm đến quyền lợi của nhau. Vì vậy, tin tức chuyển nhượng cập nhật El Pulga đã lên tiếng:

“Chúng tôi cần sự hưng phấn này của các cầu thủ. Đó là một phần quan trọng giúp trận đấu chiến thắng. Sau khi nhận thất bại, chúng tôi rất nôn nóng để xoay chuyển tình thế. Cả đội mang gánh nặng là cần chiến thắng và giờ đã được an tâm. Việc các cầu thủ cuồng nhiệt ăn mừng là điều dễ hiểu”

Chia sẻ về chiến thắng, siêu sao sinh năm 1987 nói thêm:

“Argentina đã chơi bóng đá theo lối riêng của mình trong hiệp hai. Bàn thắng đã vực dậy tinh thần đồng đội và tiến lên giành được chiến thắng”

>>> Xem thêm nhiều tin tức cập nhật trên bongda24:

Ban huấn luyện viên Argentina có cách ăn mừng chiến thắng riêng cần được tôn trọng
Ban huấn luyện viên Argentina có cách ăn mừng chiến thắng riêng cần được tôn trọng

Nắm chắc phần thắng ở lượt cuối vòng bảng và thẳng tiến vòng ⅛ 

Ở lượt trận cuối, Argentina gặp Ba Lan và Mexico gặp Saudi Arabia. Dù có cơ hội đi tiếp vòng ⅛ World Cup 2022, ĐKVĐ Copa America cũng cần chiến thắng trong lượt trận cuối để chắc chắn vé được đi tiếp. Trận cuối ngày 1/12, Argentina chính thức lợt vòng bảng với chiến thắng 2 – 0 trước Ba Lan.

Sau thất bại trước Saudi Arabia, HLV Scaloni từng tuyên bố thẳng thừng không để thất bại theo chân. Hai trận cuối vòng bảng sẽ lấy lại phong độ và giành chiến thắng. Những khẳng định này đã thành hiện thực. Thừa thắng xông lên sau trận Mexico, Argentina là một ứng cử viên cho chức vô địch.

Argentina trở lại trận đấu và xứng đáng là ứng cử viên vô địch
Argentina trở lại trận đấu và xứng đáng là ứng cử viên vô địch

World cup 2022 đã kết thúc các trận đấu bảng và lựa chọn những đối thủ xứng đáng nhất vào vòng ⅛ . Các đại diện châu lục cần nỗ lực hơn nữa để có thành tích tốt nhất tại Qatar. Tuyển Argentina tuy không may mắn lúc ban đầu nhưng cũng đã dần lấy lại phong độ. Messi và đồng đội quyết tâm sẽ giành được chức vô địch năm nay. Mong muốn liệu có trở thành sự thật?