Bật mí ngay 2 cầu thủ được Louis Saha khuyên Man United chiêu mộ

tiền đạo Rafael Leão

HLV Erik ten Hag đang hướng tới kỳ chuyển nhượng tháng Giêng với việc ký hợp đồng với tiền đạo mới được xem là sự ưu tiên hàng đầu của MU sau khi chấm dứt hợp đồng cùng Ronaldo. Vây đâu sẽ là hai cái tên được Louis Saha khuyên Man United chiêu mộ, hãy cùng Bongda24 cập nhật ngay dưới đây.

Tại sao Louis Saha khuyên Man United chiêu mộ Rafael Leão và João Félix?

Louis Saha chia sẻ như thế nào về Rafael Leão và João Félix

Cody Gakpo của PSV và Christian Pulisic của Chelsea đều có mối liên kết chặt chẽ với đội chủ nhân Old Trafford, đặc biệt sau màn trình diễn đầy ấn tượng ở Qatar với World Cup 2022.

Tuy nhiên, cựu tiền đạo Louis Saha khuyên Man United là muốn thấy Man United ký hợp đồng cùng Rafael Leao và Joao Felix.Trên thực tế, hai người họ có thể chơi ở cánh và trung tâm và đều là những tài năng tuyệt vời cũng như cực kỳ nguy hiểm với bất kỳ đối thủ nào.

Louis Saha nhận xét như thế nào về Rafael Leão và João Félix
Louis Saha nhận xét như thế nào về Rafael Leão và João Félix

Hơn thế nữa, Louis Saha cũng muốn có Gavi nhưng Premier League vốn là một giải đấu khác và khá khó để chàng trai ấy có thể sở hữu phong độ ổn định.

Đặc biệt, nếu bạn là một cầu thủ di chuyển từ Tây Ban Nha sang Anh thì đó chính là một thử thách mà không phải ai cũng có thể thích nghi ngay lập tức.

Rafael Leão và João Félix đã thể hiện như thế nào trong các lượt trận gần đây tại World Cup 2022?

Nếu bạn theo dõi World Cup 2022 đều có thể thấy, Bồ Đào Nha đã có sự thể hiện rất tốt ở Qatar và là 1 trong 3 đội bóng duy nhất vượt qua vòng bảng sau lượt trận thứ 2 cùng với các ứng cử viên nặng ký lần lượt là Pháp và Brazil.

Trong đó, Felix của Atletico Madrid và Leao của AC Milan đều ghi bàn trong chiến thắng 3-2 của Bồ Đào Nha trước Ghana cùng “quả bóng vàng” thế giới Ronaldo.

tiền đạo Rafael Leão
tiền đạo Rafael Leão

Bên cạnh đó, Fernandes lập một cú đúp trong chiến thắng 2-0 trước Uruguay vào đêm thứ hai. Trước đó, Felix đã được liên kết với Man United trước đây, nhưng sẽ không dễ để Ten Hag sở hữu chân sút chỉ mới 23 tuổi này bởi Atletico đã phải chi ra con số 126 triệu euro cho cầu thủ này chỉ 3 năm trước.

Điểm nổi bật về phong cách thi đấu tiền đạo Rafael Leão

Chân sút sinh năm 1999 có phong cách chơi bóng như thế nào?

Rafael Leão thường được báo chí gọi với biệt danh là “Kylian Mbappe của Bồ Đào Nha”. Trong đó, anh cũng từng được nhận xét rằng là cầu thủ xuất sắc hơn cả CR7 nếu xét ở cùng độ tuổi. Jesus – người sau này đã huấn luyện Leao ở đội 1 đã nói rằng anh khiến ông nhớ đến cựu tiền đạo Rui Jordao.

Chân sút sinh năm 1999 có phong cách chơi bóng như thế nào?
Chân sút sinh năm 1999 có phong cách chơi bóng như thế nào?

Trong suốt quãng thời gian dẫn dắt Milan, Stefano Pioli đã xếp Leão đá như một tiền đạo hỗ trợ hoặc đôi khi là đảm nhiệm vai trò cầu thủ chạy cánh ở 2 bên sân thay vì vị trí tiền đạo cấm.

“Kylian Mbappe của Bồ Đào Nha” khuấy đảo bầu trời Âu một cách đầy sôi động

Rafael Leão với 3 bàn thắng và 6 pha kiến tạo sau 8 trận cho AC Milan, Rafael Leao cũng là tiền đạo sở hữu phong độ cao nhất tại các giải đấu hàng đầu châu Âu. Chân sút 23 tuổi này đã có sự bùng nổ ở Serie A và Champions League.

Mặc dù sở hữu chiều cao 1m88 nhưng Leao lại có xu hướng đá lệch trái, hoạt động rộng và cầm bóng đột phá, thay vì có những pha hành động “mắc võng” trong vòng cấm địa.

Với màn trình diễn tiêu biểu là trận derby thành Milan, chân sút sinh năm 1999 này đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo cho Olivier Giroud lập công, giúp AC Milan đánh bại Inter Milan 3-2.

João Félix có gì nổi bật mà lại khiến Louis Saha khuyên Man United chiêu mộ 

Tiền đạo João Felix sở hữu phong cách chơi bóng nổi bật như nào?

Nếu như trước đây, Benfica được coi là một trong những cầu thủ triển vọng nhất từ đội trẻ của họ, tiền đạo João Félix cũng được so sánh với cựu cầu thủ Benfica là Rui Costa và João Pinto. Anh chủ yếu thi đấu giống như một tiền vệ tấn công cũng như được sử dụng như tiền đạo, cầu thủ chạy cánh hoạc tiền đạo thứ hai.

João Félix sinh ngày tháng năm nào?
João Félix sinh ngày tháng năm nào?

Ngoài ra, anh cũng được các chuyên gia đánh giá và nhận định là một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất của nền bóng đá thế giới, Felix là cầu thủ khéo léo, kỹ thuật và cực kỳ nhanh nhiên. Với sở trường của anh chính là vị trí tấn công do tính linh hoạt của anh ấy.

Sự thăng hoa trong lối chơi của Tiền đạo João Felix  tại World Cup 2022

Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo João Felix thuộc biên chế Atletico Madrid ghi được 1 bàn thắng, cùng với đó là 2 bàn kiến tạo chỉ sau 3 trận ra sân cho “Selecao châu Âu”.

Đặc biệt, tại lượt trận mới đây giữa Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ với tỉ số chung cuộc là 6 – 1 nghiêng về ĐT Bồ, Joao Felix thi đấu rất nổi bật với nhiều lần thoát pressing và mở ra những đường chuyền đầy nguy hiểm khiến người hâm mộ phải thót tim.

Hơn thế nữa, chân sút trẻ cũng là người đã có cú đúp xuất sắc  kiến tạo cho Gonçalo Ramos lập công cho đội nhà. Sau trận đấu, chàng tiền đạo này mang tâm trạng khá thoải mái khi được sánh vai cùng ĐTQG thay vì CLB Atletico Madrid của mình. 

Tiền đạo João Felix sở hữu phong cách chơi bóng nổi bật như nào?
Tiền đạo João Felix sở hữu phong cách chơi bóng nổi bật như nào?

Trên đây là những chia sẻ về bật mí 2 cầu thủ được Louis Saha khuyên Man United chiêu mộ chính là Rafael Leão và João Félix. Đừng quên truy cập website Bongda24 và nhấn vào “bật thông báo” để nhận những tin tức chuyển nhượng bóng đá mới nhất đến từ các câu lạc bộ trên thế giới.