Gây sốc bởi những đội tuyển bóng đá quốc gia thua cuộc tại mùa giải World Cup 2022

Đội tuyển bóng đá Argentina thua cuộc ngay từ lượt trận đầu tiên của bảng C

Thật không thể tin nổi những đội tuyển bóng đá mạnh từ trước đến nay như Đức, Argentina, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và đặc biệt là đương kim vô địch Pháp đã bị hạ gục ngay trong vòng bảng World Cup 2022. Những đội tuyển danh giá này lại bị chính các đội tuyển “non” hơn khuất phục. 

Đội tuyển bóng đá Argentina thua cuộc ngay từ lượt trận đầu tiên của bảng C

Đội tuyển bóng đá Argentina thua cuộc ngay từ lượt trận đầu tiên của bảng C
Đội tuyển bóng đá Argentina thua cuộc ngay từ lượt trận đầu tiên của bảng C

Có thể thấy, mùa giải World Cup 2022 là mùa giải kém may mắn đối với đoàn quân Argentina. Vậy tại sao lại như thế, cùng chúng tôi phân tích nhé!

Điểm qua những gương mặt xuất sắc của Argentina 

Nếu bạn là fan hâm mộ lâu năng của đội tuyển bóng đá này thì chắc chắn không thể không biết đến cầu thủ Lionel Messi, Martinez. Chúng ta cùng tìm hiểu kĩ hai cầu thủ xuất sắc này nhé!

Tiền đạo Messi

Anh ta đã chững chân với nghiệp “quần đùi áo số” đã 20 năm liền. Trong suốt hành trình ấy, anh ta đã có không ít chiến tích đáng kể. Anh ta nhận được tình yêu rất lớn từ người hâm mộ. 

Người hùng Messi
Người hùng Messi

Điều này đã chứng minh cho tài năng và bản lĩnh chơi bóng của anh. Trong quá trình chơi bóng cho đội tuyển của mình, anh ta đã ghi được nhiều bàn thắng mang lại vinh danh cho đồng đội.

Thủ thành Martinez 

Bên cạnh trụ cột Messi thì đội tuyển bóng đá này còn giữ châu báu mang tên Martinez. Anh cũng được người đời xem là huyền thoại bóng đá. 

Trong nhiều năm tham gia ở đội tuyển bóng đá quốc gia này, anh ta đã lập nên nhiều chiến tích lớn. Hai chiến tích mà nổi bật gần đây nhất của đội bóng mà anh ta đã góp công đó chiếc Cúp Liên lục địa 2022 và giải vô địch Copa America 2021. Bên cạnh hai cầu thủ trên thì đội tuyển bóng đá này còn rất nhiều cầu thủ xuất sắc nữa. 

Trận đấu thua cuộc của Argentina 

Đúng như chúng ta nhận định thì Messi là một cầu thủ quá xuất sắc. Anh ta đã mở màn tỷ số chỉ trong 10 phút đầu tiên của trận đấu. Cú sút penalty của anh quá mạnh, quá đẳng cấp đã chọc thủng lưới của đối phương.

Tưởng chừng như cổ động viên của Albiceleste sẽ được pha ăn mừng chiến thắng. Nhưng không, sau bàn thắng đó thì đội tuyển này không còn ghi thêm được bàn thắng nào cả. Những “Chú chim ưng” xanh ở bên kia đối phương đã giành được chiến thắng. 

Những “chú chim ưng" xuất sắc
Những “chú chim ưng” xuất sắc

Rõ ràng, đội tuyển Argentina là một đội bóng mạnh Huyền thoại. Bởi thế mà trận thua cuộc này đã thật sự khiến người xem bất ngờ.

Pháp thua Tunisia lượt trận thứ 3 ở bảng D

Pháp là một đội tuyển mạnh tuy nhiên, họ đã bị hạ gục bởi Tunisia trong vòng bảng ở mùa giải World Cup 2022 này.

Lịch sử hào hùng của đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp

Nếu các bạn đã theo dõi trận đấu ở mùa giải World Cup trước đó thì chắc chắn sẽ biết đến Pháp với cương vị là đương kim vô địch World Cup.

Lịch sử hào hùng của đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp
Lịch sử hào hùng của đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp

Sức mạnh của nhà đương kim vô địch đã được chứng minh qua hai trận đấu thắng cuộc với tỷ số lớn. Đó là trận đấu với Australia (4-1) trận đấu với Đan Mạch ( tỉ số 2-1 ).

Nhà đương kim vô địch nhục nhã thua cuộc

Có thể thấy, đội tuyển bóng đá Pháp nước vào trận đấu ở World Cup 2022 bằng một tâm thế tự tin của nhà đương kim vô địch. Tuy nhiên, vì quá tự tin và chủ quan nên đội bóng này đã bị chính “ tay dưới “ Tunisia đá thủng lưới giành chiến thắng 1-0.

Với trận đấu thua cuộc này, cả thầy và trò huấn luyện viên Didier Deschamps đều vô cùng tiếc nuối. 

Người thầy của nhà đương kim vô địch lo lắng khi các trò của mình ra trận
Người thầy của nhà đương kim vô địch lo lắng khi các trò của mình ra trận

Đội tuyển bóng đá quốc gia của xứ sở kim chi thắng cuộc Bồ Đào Nha

Chúng ta được biết rằng, đội tuyển Hàn Quốc là một đội tuyển vô cùng xuất sắc, các cổ động viên đã ăn mừng chiến thắng của họ trong chiến thắng lượt trận với Bồ Đào Nha. Đội tuyển bóng đá Bồ Đào Nha có tiếng là một đội tuyển mạnh. Vậy tại sao lại thua cuộc Hàn Quốc, cùng phân tích tìm hiểu nhé!

Lịch sử tham gia thi đấu mùa giải World Cup của Bồ Đào Nha

Mùa giải bóng đá thế giới World Cup 2022 là mùa giải thứ 8 mà đội tuyển bóng đá Bồ Đào Nha tham gia. Lần góp mặt nào đội tuyển này cũng giành được những chiến thắng nhất định và để lại được nhiều ấn tượng khó quên trong lòng người hâm mộ. 

Nhắc đến đội tuyển bóng đá thế giới này, ai cũng nhớ ngay đến cầu thủ xuất sắc Cristiano Ronaldo. Đây là một chân sút xuất sắc, nhờ có anh ta mà các trận đấu xảy đội tuyển bóng đá này tuyệt vời hơn.

Đội quân mạnh Bồ Đào Nha thua cuộc 

Đúng như đã nói thì đội tuyển xuất sắc này quá tuyệt vời. Họ đã ghi được bàn thắng đầu tiên ngay từ hiệp 1 của trận đấu. Người ghi bàn thắng này là “cơn gió lạ” mang tên Ricardo.

Hình ảnh “cơn gió lạ" ở mùa giải World Cup 2022
Hình ảnh “cơn gió lạ” ở mùa giải World Cup 2022

Niềm vui chiến thắng chưa được bao lâu thì Hàn Quốc đã lội ngược dòng và giành lại chiến thắng. Họ đã hạ gục Bồ Đào Nha với tỷ số 2-1.

Như vậy, ở bài viết trên, Bongda24 đã phân tích một số điểm mạnh của một số đội tuyển bóng đá Huyền thoại. Và cũng đã phân tích sâu sắc những trận đấu thua cuộc của họ trong mùa giải bóng đá quốc tế World Cup 2022 này.