Những dư âm để lại trong lòng cổ động viên Hàn Quốc sau chiến thắng bất ngờ ở vòng bảng H World Cup 2022

Người dân Hàn Quốc ra đường ăn mừng chiến thắng

Có lẽ, nếu ai theo dõi trận đấu vòng bảng H World Cup 2022 của Hàn Quốc và Bồ Đào Nha thì chắc chắn sẽ đi qua những cung bậc cảm xúc khác nhau. Hai đội chơi đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

Kỳ tích của đội tuyển bóng đá Hàn Quốc tại bảng H của mùa giải World Cup 2022

Fan hâm mộ của đội tuyển bóng đá Hàn Quốc đã có một pha ăn mừng. Đội bóng này xoay chuyển tình thế chóng mặt và giành được tấm vé vào vòng trong của màu giải World Cup 2022

Nhận định ban đầu về Hàn Quốc và Bồ Đào Nha

Trước khi trận đấu diễn ra, phần lớn các fan hâm mộ bóng đá thế giới nhận định rằng đây là trận đấu gay gắt bởi cả hai đội đều rất mạnh. Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng, Bồ Đào Nha có đội quân mạnh hơn, lối chơi sắc sảo hơn nên phần thắng chắc chắn sẽ thuộc về đội bóng Bồ Đào Nha.

Đội bóng Bồ Đào Nha
Đội bóng Bồ Đào Nha

Diễn biến những phút đầu tiên của trận đấu

Ở những phút đầu tiên của trận đấu, Bồ Đào Nha thi đấu với một phong thái tự tin, quyết liệt. Vì thế đội tuyển bóng đá thế giới này đã ghi được bàn thắng đầu tiên mở màn tỷ số. 

Người hâm mộ Bồ Đào Nha tin chắc rằng, đội bóng này sẽ đánh gục đội tuyển quốc gia Hàn Quốc và vào vòng trong. Nhưng điều bất ngờ đã xảy ra, Hàn Quốc đã lội ngược dòng và làm nên kì tích, cùng bongda24h tìm hiểu nhé!

Điều kì diệu đến với đội tuyển bóng đá Hàn Quốc ở mùa giải World Cup 2022

Tưởng chừng như đội tuyển bóng đá quốc tế Hàn Quốc đã buông xuôi và chấp nhận quay về cuộc. Nhưng điều bất ngờ đã đến với cổ động viên Hàn Quốc. Họ đã được ăn mừng chiến thắng với tỷ số 2-1, quá tuyệt vời và xuất sắc.

Điều kì diệu đến với đội tuyển bóng đá Hàn Quốc ở mùa giải World Cup 2022
Điều kì diệu đến với đội tuyển bóng đá Hàn Quốc ở mùa giải World Cup 2022

Hai bàn thắng của Hàn Quốc đã làm nên kì tích bởi nhờ những bàn thắng đó mà họ được lọt vào vòng trong. Một kì tích nổi bật nữa là Hàn Quốc đã ghi vào lịch sử bóng đá châu Á một sự kiện đáng chú ý. Đó là lần đầu tiên, châu lục này có đến ba đội tuyển bóng đá tham dự mùa giải World Cup 2022.

Cảm xúc và hành động của cổ động viên Hàn Quốc

Như chúng ta đã nói ở trên thì ít ai ngờ rằng Hàn Quốc sẽ thắng Bồ Đào Nha và đá Uruguay khỏi vòng bảng để vào được vòng ⅛. Ngay cả cổ động viên của đội bóng Hàn Quốc cũng không thể ngờ tới. Chính vì vậy, họ phấn khích vô cùng. 

Đội tuyển Hàn Quốc mang chiến thắng trở về
Đội tuyển Hàn Quốc mang chiến thắng trở về

Họ đã không ngừng tán thưởng các cầu thủ bóng đá đội nhà. Nhiều fan hâm mộ còn tự tin và đánh giá cao đến mức cho rằng đội tuyển này gặp Brazil thì vẫn chiến thắng vinh quang.

Những phát ngôn thể hiện sự tự hào và phấn khích

Sau chiến tích của đội tuyển Hàn Quốc, một số người đã để lại những câu nói như: “ Chúng ta đã làm được, thật không thể tin nổi “. Hay “ Các cầu thủ quá đỉnh”. Có người còn tự tin phát ngôn rằng “ Trở lại sau 12 năm, và kể cả Brazil cũng không thành vấn đề”

Nguyên nhân dẫn đến sự phấn khích của fan hâm mộ

Tất nhiên sau những chiến thắng vinh quang thì cổ động viên của bất kì đội tuyển nào cũng có những cảm xúc tương tự như thế. Nhưng điều đáng nói ở đây là đã từ rất lâu đội tuyển bóng đá này chưa được bước chân vào vòng ⅛. 

Người dân Hàn Quốc ra đường ăn mừng chiến thắng
Người dân Hàn Quốc ra đường ăn mừng chiến thắng

Hơn nữa, đội tuyển Uruguay cũng có số bàn thắng ngang hàng với Hàn Quốc nhưng Hàn Quốc đã thể hiện vị trí của mình nhờ số điểm cao hơn. Có lẽ chính vì những kì tích đáng nói đó mà các cổ động viên của đội tuyển bóng đá Hàn Quốc vui mừng đến tột độ.

Cảm xúc, thái độ của huấn luyện viên trước chiến thắng

Người thầy vĩ đại Paulo Bento thật sự bất ngờ trước sức mạnh và tinh thần của các học trò. Bên cạnh sự bất ngờ ấy là niềm vui, niềm hạnh phúc của một người thầy khi được chứng kiến quả ngọt – thành quả lâu nay mình đã vun trồng.

Đi kèm với niềm vui, niềm hạnh phúc và sự hãnh diễn ấy là những mối lo lắng, sự áp lực. Ông áp lực bởi giờ đây, người hâm mộ trao trọn niềm tin cho ông. Ông sẽ phải cố gắng thật nhiều trong những lần dẫn dắt đội bóng của mình ra sân trong mùa giải World Cup 2022 này.

Người thầy của đội bóng Hàn Quốc
Người thầy của đội bóng Hàn Quốc

Nhưng cổ động viên tin rằng, với sự tài giỏi của ông thì chắc chắn ông sẽ tiếp tục đưa đội bóng Hàn Quốc làm nên những chiến tích mới.

Như vậy, chúng ta đã được khám phá những cung bậc cảm xúc khác nhau đến từ cổ động viên của đội tuyển bóng đá Hàn Quốc. Bongda24 chắc chắn rằng, sẽ còn những niềm vui khác nữa trong mùa giải bóng đá quốc tế World Cup 2022, chúng ta cùng chờ đợi nhé!