Sức khoẻ của Pele nguy kịch, nhiều cầu thủ phải cầu nguyện kỳ tích xảy ra

Sức khoẻ của Pele

Là một fan hâm mộ bóng đá chính hiệu, Pele không còn là cái tên quá xa lạ. Ông được mệnh danh là Vua bóng đá thế giới với hàng loạt các giải thưởng lớn. Trong bài viết này, bongda24 sẽ giúp bạn cập nhật thông tin mới về sức khỏe của Pele. Cùng tìm hiểu và cầu nguyện cho một kỳ tích xảy ra bạn nhé!

Khám phá thông tin về vua bóng đá Pele

Cuộc đời đầy thăng trầm của vua bóng đá Pelé

Pelé được biết đến với danh hiệu là “vua bóng đá”. Ông tên thật là Edson Arantes, sinh ra và lớn lên tại đất nước Brazil. Một trong những quốc gia sở hữu nền bóng đá hiện đại hàng đầu thế giới. Bố của Pelé là cầu thủ bóng đá nổi tiếng Dondinho. Vì vậy không khó để anh sở hữu tài năng tuyệt vời.

Sức khoẻ của Pele
Sức khoẻ của Pele

Cuộc sống của Pelé được đánh giá là khổ cực từ bé. Ông sinh ra tại vùng đất nghèo, từng phải làm nhiều công việc để trang trải cuộc sống. Chính vì vậy, ông luôn cố gắng hết mình để giúp đỡ gia đình vượt qua quãng thời gian khó khăn.

Niềm đam mê bóng đá của chàng trai này bắt nguồn từ bé. Tuy nhiên, vì hoàn cảnh gia đình không cho phép nên ông không thể tham gia các buổi tập luyện bóng đá cùng đội bóng. Sau đó, nhờ sự cố gắng, ông đã tự tạo cho mình một đội bóng đá riêng và tham gia thi đấu tự do. Đến năm 1956, Pelé lần đầu tiên tham gia trận đấu chuyên nghiệp và bắt đầu sự nghiệp tại đây.

Những danh hiệu mà Pelé đã đạt được

Đã từ lâu, Pelé được biết đến là một trong những cầu thủ bóng đá được nhiều fan hâm mộ ca ngợi. Ông thường xuyên xuất hiện trong các bảng xếp hạng lớn. Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, ông đã không ngừng cố gắng mỗi ngày và dành về rất nhiều thành tựu quý báu mà không phải ai cũng có thể đạt được. 

  • 1957, 1963: Cup Roca tại giải quốc gia của Brazil
  • 1958, 1962 và 1970: Giành 3 chiếc cúp tại FIFA
  • 1992: Đại sứ sinh thái và môi trường của tổ chức Liên Hợp Quốc
  • 1995: Bộ trưởng Bộ thể thao Brazil
Danh hiệu cao quý mà Pele đã đạt được
Danh hiệu cao quý mà Pele đã đạt được
  • 1997: Danh hiệu “Hiệp sĩ danh dự”
  • 2000: Danh hiệu “Cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất thế kỷ XX” do tổ chức bóng đá FIFA trao tặng
  • Pelé lọt vào top 100 người quyền lực nhất trên thế giới
  • 2013, Quả bóng vàng của FIFA.

Sức khỏe của Pele xấu đi – Các bác sĩ điều trị chuyển ông sang chế độ chăm sóc cuối đời

Vua bóng đá thế giới Pele nhập viện 

Theo một số thông tin, huyền thoại bóng đá người Brazil vừa mới nhập viện vào hôm thứ ba để điều trị căn bệnh ung thư trực tràng. Sức khỏe của ông được bác sĩ đánh giá là yếu hơn so với trước đó. Một số dấu hiệu xấu do ảnh hưởng của bệnh bắt đầu xuất hiện.

Cả thế giới lo lắng về sức khỏe của ông

Được biết, Pele không còn tham gia các đợt xạ trị. Vì vậy, bác sĩ sẽ chuyển ông sang chế độ chăm sóc bệnh nhân thông thường. Thông tin này quả thực bất ngờ đối với gia đình và fan hâm mộ bóng đá thế giới. Các cầu thủ của đội tuyển Brazil và HLV đội bóng này cũng vô cùng buồn về thông tin nhưng vẫn cầu chúc cho vua bóng đá thế giới vượt qua giai đoạn này. 

Các bác sĩ điều trị chuyển Pele sang chế độ chăm sóc cuối đời
Các bác sĩ điều trị chuyển Pele sang chế độ chăm sóc cuối đời

Pele chia sẻ tình hình sức khoẻ trên instagram, khiến nhiều cầu thủ phải cầu nguyện

Pele cập nhật tình hình sức khoẻ của mình trên mạng xã hội

Tuy nhiên, thông tin mới nhất được cập nhật, Pele đã chia sử thông đẹp đến người hâm mộ trên trang Instagram cá nhân. Ông nói, bản thân mình vẫn luôn giữ bình tĩnh và có những suy nghĩ tích cực, tràn đầy niềm tin về cuộc sống. Ông cảm ơn tất cả mọi người luôn ủng hộ ông. Đặc biệt ông vẫn luôn dõi theo hành trình của tuyển Brazil.

Với thông điệp này ông dường như muốn trấn an tất cả mọi người. Đồng viên động viên mọi người cố gắng vượt qua nghịch cảnh cuộc sống và chiến đấu hết mình.

Mbappe, Vinicius cầu nguyện cho sức khoẻ của huyền thoại

Kylian Mbappe, cầu thủ bóng đá trẻ của tuyển Pháp vừa chia sẻ trên Twitter của mình: “Cầu nguyện cho Nhà Vua”. Bên cạnh đó, Vinicius Jr, Rodrygo cũng gửi lời chúc đến ông. Tiền đạo Jurgen Klinsmann (người Đức) cũng chia sẻ: “Truyền cảm hứng cho tất cả người hâm mộ, trong đó có tôi”. 

Mbappe, Vinicius cầu nguyện cho sức khoẻ của huyền thoại
Mbappe, Vinicius cầu nguyện cho sức khoẻ của huyền thoại

Hy vọng với nhiều lời chúc tốt đẹp, sức khoẻ của Pele sẽ sớm hồi phục và tiếp tục dõi theo ủng hộ đội tuyển bóng đá Brazil trên hành trình chinh phục chiếc cúp WC 2022.

Trên đây, bongda24 vừa cập nhật đến bạn thông tin về sức khoẻ của Pele – Huyền thoại bóng đá thế giới. Hy vọng với những lời cầu nguyện và lời chúc tốt đẹp từ các fan hâm mộ bóng đá, ông sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này.